Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รุ่นพี่ที่แอด มีใครเคยไปหาหมอดู แล้วผลออกมาตรงตามที่ทำนายบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีบ้างไหมเอ่ยยย
เล่าให้ฟังหน่อยย

 

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

ตามารถไฟ 31 พ.ค. 60 เวลา 16:31 น. 1

ไม่ตรง ทั้งพี่ดูเองและแม่ไปดูให้ ทุกคนทำนายว่าพี่คือได้เรียนครู ตอนนี้เรียนมหิดล ซึ่งมหิดลไม่มีครู

อาจเป็นเพราะพี่เกิด พฤหัสบดี วันของครูไง ผลทำนายเลยเป็นอย่างนี้

0
Cute_ 31 พ.ค. 60 เวลา 18:45 น. 2

ของเราพระท่านดูให้(คนบอกว่าแม่นมาก กไก่ล้านตัว) ท่านบอกว่าเราจะเสียตัวตอนอายุ14 ปัจจุบันนี้ อย่าว่าแต่เสียตัวเลย แฟนยังไม่มีซักคนเลยครับ

0
เมล์ 31 พ.ค. 60 เวลา 21:22 น. 3

เคยไปดูละหมอดูบอกว่ายังตอบไม่ได้ จำไม่ได้ละว่าเพราะอะไร แนะยำอย่าเชื่อดวงมากเกิน เอาเวลาไปอ่านนส.ทำข้อสอบเก่าๆดีกว่า ติดชัวร์จ้า

0
nine_soshort 31 พ.ค. 60 เวลา 22:45 น. 4

เคยไปดูไพ่ยิปซี 2 คน คนแรกจะให้เราเลือกไพ่แล้วบอกคณะ บอกมหาลัยที่อยากเข้ากี่ใบก็ได้ เราก็หยิบมา ละเค้าก็ทำนายตามไพ่ว่าไพ่นี้ดีไม่ดี สรุปมีไพ่2ใบที่โอเค คือมีโอกาสได้2มหาลัยนี้ แล้ววันนึงเราก็ติดรับตรงมหาลัยดังมหาลัยนึง แต่เราไม่อยากเอาแล้วเลยกะว่าจะไปเอารับตรงที่อื่นแทน เราก็สมัครไปหลายที่ จนสอบติดรับตรงอีกมหาลัยนึงแต่เราหลุดสาขาที่อยากได้ เลยกะว่ารอแอดเนี่ยแหละ ซึ่งมันก็ค่อนข้างตรงนะกับที่เขาบอก คือเราไม่ติดที่อื่นเลยนอกจาก2ที่ที่เค้าบอกมาแต่เราก็ไม่เอาอยู่ดี ตอนนี้รอแอด

คนที่2เค้าไม่ได้บอกว่าเราจะติด แต่เค้าทายไพ่แล้วบอกว่าเราเป็นคนชอบเถียงแม่ใช่มั้ย เราก็บอกว่าใช่ เค้าบอกก็เพราะชอบทำให้แม่เสียใจเลยสอบไม่ติดซักที ให้ขอขมา ล้างเท้าแม่ ให้แม่อวยพร พรจากแม่ศักดิ์สิทธิ์ทุกคน เราเลยทำตาม หลังจากวันนั้น เราก็ติดมหาลัยแรกอ่ะ

ปล.ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ได้ปักใจเชื่อทั้งหมด อาจจะเป็นเพราะบังเอิญ แต่เชื่อเถอะอ่านหนังสือ ทำโจทย์ดีสุดแล้ว อาจจะพึ่งบุญบ้าง สวดมนต์นั่งสมาธิ ทำบุญมันทำให้จิตใจสงบ

0
พี่เมก้า Columnist 1 มิ.ย. 60 เวลา 09:40 น. 5

พี่เมก้าเคยไปดูไพ่ยิปซีตอน ม.5 ค่ะ หมอดูบอกว่าพี่แอดมิชชั่นไม่ติด ตอนนั้นกลัวมาก T T ใจแป้วเลย แล้วก็ไม่ติดจริงๆ เพราะพี่ติดตั้งแต่รอบรับตรงแล้ว ไม่ได้แอดมิชชั่น ก็แม่นอยู่มั้งนะ ^^

0
chupydoo555 1 มิ.ย. 60 เวลา 23:51 น. 6

พี่แนะนำว่าไปทำบุญ เข้าวัด ดีกว่าา ใจสงบด้วยยย5555 ส่วนตัวพี่ไม่ชอบดูดวง ถ้าดี ก้อดีไป ถ้าไม่ดีก้อทำให้เครียดเฉยเลย55 ทำบุญเยอะๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Padumpadupeeda 2 มิ.ย. 60 เวลา 00:56 น. 7-1

เพื่อนเราบางคนดูแล้วเครียดจัดอ่านต่อไม่ได้ก้มีค่ะ แต่ก้มีคนที่เครียดจัดอ่านต่อได้ เหมือนเปลี่ยนคำเหล่านั้นมาเป็นพลังในการสู้ต่อ พิสูจน์ว่าคำที่หมอดูพูดมันไม่จริง เพื่อนเราไปดูมาก่อนสอบ แต่เราไม่ได้ดูน้ะ เท่าที่ฟังมา เค้าบอกหมอดูคนนี้แม่น หมอดูทักว่าเพื่อนเราจะได้เรียนธรรมศาสตร์ ไอที่อยากได้จะไม่ได้(จุฬา) แล้วสุดท้ายก้ติดรับตรงธรรมศาสตร์ แต่ก้ติดรับตรงจุฬาด้วย เลือกจุฬาค่ะ สำหรับเรา เราว่าหมอดูที่แม่นที่สุดคือตัวเราเองน้ะ ถ้าเพื่อนเรายอมแพ้ตั้งแต่วันนั้น ทุกวันนี้ก้คงไม่ได้เรียนจุฬาหรอกค้ะ

0
Namezy 2 มิ.ย. 60 เวลา 16:36 น. 7-2

case by case เนอะ มีคนคิดได้ก็ย่อมมีคนที่ไม่เช่นกัน เราก็เข้าใจความเครียดและความกดดันตรงนั้นดี มันก็อยู่ที่การจัดการอารมณ์และการวางแผนชีวิต ถึงจะสู้เพื่อลบคำสบประมาทแต่ในใจมันก็จะมีคำพูดของหมอดูมาสะกิดใจลึกๆบ้าง ก็อยู่ที่แต่ละคนจะจัดการกับคำพูดนั้นยังไง อย่างเพื่อนเจ้าของคอมเมนต์มีการจัดการที่ดีมากเลยกลายเป็นผลดีมากกว่า เพื่อนเจ้าของคอมเมนต์เก่งมากๆค่ะ ชื่นชมเลยจริงๆ5555 เราเองก็ค่อนข้างคาดหวังกับจุฬา แต่ผลออกมาจริงๆดันไม่ติดอักษร จุฬา ฮือ T_T แต่ก็ยังโชคดีอยู่บ้างที่ติดรับตรงศิลปศาสตร์ มธ.กับมหิดล และ มนุษยศาสตร์ มก. ก็เลยไม่นกเท่าไหร่5555 อย่างน้อยก็มีที่เรียน ได้เรียนในคณะที่ชอบ ..แล้วก็ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นดีๆของเจ้าของเมนต์ที่ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์นะคะ จะได้มีหลายๆแนวคิดให้คนอื่นๆได้อ่านกัน

0
เด็กแอดดดด 2 มิ.ย. 60 เวลา 03:01 น. 8

ผมไม่เคยดูแบบนี้อะ เคยดูแต่ผมชอบทำอาหารและอยากเรียนเชฟอยู่ละพระท่านก็ทักว่าถ้าไปทางสายอาหารจะรุ่งซึ้งผมไม่ได้บอกอะไรเลย ก็แอบดีใจนิด =.,=

0
Lp1234567890 2 มิ.ย. 60 เวลา 06:54 น. 9

เคยมีพระท่านหนึ่งทำนายให้ว่าจะติด หมาลัยมีชื่อแห่งหนึ้งทางภาคเหนือ ดูให้ตั้งแต่ม.5ค่ะ ผลสรุปได้จริงๆ ทั้งที่คะแนนเราน้อยมากกก

0
theeraches 2 มิ.ย. 60 เวลา 07:06 น. 10

บางคนก็แม่นบางคนก็ไม่แม่น เราไปดูมาหลายที่ แต่ถ้าพวกตามตลาดนัด ตามข้างถนนจะไม่แม่น มันหลอกเอาตัง ถ้าอยากดูแม่นๆ ต้องไปที่บ้านเขา ส่วนใหญ่จะแม่น หรือไม่ก็ไปดูกับพระ

0
Fffff 2 มิ.ย. 60 เวลา 08:18 น. 12

เคยดูไผ่ยิปซี ตอนนั้นเค้าบอกจะได้เรียนสิ่งที่คนอื่นอยากให้เรียน ก็ได้เรียนจริงๆตอนนี้ทรมานมากอ่ะ ไม่อยากเรียนไม่แฮปปี้สักนิด แต่ก็ไม่ต้องไปเชื่อมาก เวลาดูไม่ตรงทุกคนหรอก

0
pitchy II 2 มิ.ย. 60 เวลา 11:03 น. 13

เพื่อนเราเคยไปดูดวง มันอยากได้จุฬา แต่หมอดูบอกว่าไม่ติดหรอก ไม่มีดวงเรียน มันนี่ใจแป้วเลย แต่หมอดูบอกว่ามีดวงจะได้เรียนนครปฐม ไม่ก็ขอนแก่น ละคือมันสมัครศิลปากรกับมข.ไว้จริงๆแต่ไม่ได้บอก แล้วเค้าก็รู้ ตอนนั้นเลยเดาว่ามันคงได้หนึ่งในสองที่นี้แหละ แต่สุดท้ายก็ได้บัญชีจุฬา 5555

0
monkey' 2 มิ.ย. 60 เวลา 17:23 น. 14

เพื่อนพี่แม่พาไปดูดวง หมอดูบอกว่าไม่ติดมข หรอก จะได้เรียนในกทม สุดท้ายนางก็ติด มข จ้า

0
star.big 2 มิ.ย. 60 เวลา 21:07 น. 15

เราเด็ก60นะ เราก็เคยไปดูนะตอนนั้นกำลังขึ้นมอหกใหม่ๆ เป็นไพ่ยิปซีไปเอาคิวตั้งแต่ตีห้าครึ่งได้คิวที่10 วันหนึ่งเขารับ15คิวเอง เขาให้เราตั้งคำถามที่ยากรู้แล้วเขาจะให้เราจับมา3ใบตอนนั้นถามไปว่าจะติดพยาบาลดี พอจับไพ่ออกมาหมอบอกว่าพยาบาลแน่นอนเพราะไพ่มันมันเป็นรูปผู้หญิงใส่ชุดสีขาวแล้วมีเครื่องหมาย + อยู่ สรุปแล้วตอนนี้รอแอดมิชั่นพยาบาลอยู่ค่ะพยาบาล4อันดับเลย ลุ้นๆ

(บางเรื่องที่หมอบอกก็ตรงบางเรื่องก็ไม่ตรงนะอย่างเช่นพวกของสำคัญหาย แต่เรื่องที่จำขึ้นใจคือหมอบอกจะได้ผ่าตัดเดือนนี้นะเพราะดูเป็นรายปีหมอจะบอกเรื่องแต่ละเดือนตอนนั้นแม่ไปดูให้เถียงแม่ค่ะไม่เชื่อหรอกเป็นไปไม่ได้แข็งแรงขนาดนี้สรุปได้ผ่าทอมซิลค่ะ)

0
peartha 3 มิ.ย. 60 เวลา 15:21 น. 16

เราเคยดูดวงทางไลน์ คือบังเอิญไปเห็นรีวิวในทวีต ตอนนั้นเรามั่นใจว่าต้องติดรับตรงคณะA แต่เค้าก็ทำนายว่าเราไม่ติด แล้วเราก็ดูพร้อมเพื่อนอีกคนนึงที่สอบคณะเดียวกับเราเค้าดูว่าเพื่อนเราติดแน่80% ผลออกมาคือเราไม่ติด และเพื่อนติด ถามเรื่องอะไรก็แม่นนะ นี่รอผลแอดอยู่ว่าจะแม่นอีกรึป่าว

2
peartha 3 มิ.ย. 60 เวลา 15:45 น. 16-2

ไอดีไลน์ mmhrs7 ต้องจองคิวในทามไลน์นะะะ

0
งงชีวิต 15 ส.ค. 60 เวลา 17:54 น. 17

เลือกคณะนิเทศ หมอดูบอกว่าทําด้านสื่อสารดี


คะแนนไปเรียนคณะวิดยาของจุฬา


วิศวะที่ไม่ใช่จุฬาได้สบายๆ


ดันไปเชื่อ....


เรียนจบมา รู้สึกว่าพลาดมาก


เรียนสนุกดี แต่อยากทํางานทางวิทย์ กับทํางานสายแพทย์ ไรงี้มากกว่า



ปรึกษาครู ไรงี้ดีกว่านะ



0