Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบแล้วโว้ยย!! จบ high school ที่ Sweden (Student 2017)

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ smiley กลับมาอีกแล้วว เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราได้ตั้งกระทู้ไว้กระทู้หนึ่งเป็นเรื่องที่พี่ชายเราจบ high school ที่สวีเดนจนตอนนี้พี่ได้ทำงานได้ดีไปล่ะ 5555 ( https://www.dek-d.com/board/view/3514557/ ) ใครยังไม่ได้อ่านลองไปอ่านกันได้จ้า wink

 เรากลับมาที่เรื่องของเราบ้างค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยคราวนี้เป็นรอบของเราบ้างที่จบ high school เราเรียนสายผู้ช่วยพยาบาลค่ะ เราทำงานด้วยเรียนด้วยตั้งแต่เราอยู่ปี 2 เราทำงานที่ care home เราเลือกสายนี้เพราะหางานง่ายและเราอยากเป็น midwife ค่ะ อีกอย่างไม่สายนี้ส่วนมากมีแต่ภาคปฎิบัติ เราไปคนชอบลองทำมากกว่านั่งเรียนอ่านหนังสือในห้อง. Whatever เราจะไม่ขอเล่าละเอียดมาก แต่ใครสนใจหรือสงสัยถามได้นะจ๊ะ smiley แต่เราไม่ใช่นักเรียนแลกเปลี่ยนนะ 

จากนี้เราขอใช้ภาพเล่าเรื่องแทนละกันเนาะ laugh ปล รูปเยอะมากกกกก

ก่อนจบเราจะมีเวลา 1 อาทิตย์ให้ทำกิจกรรมร่วมกันกับห้องอื่นๆที่จะจบด้วย เขาเรียก student vecka แล้ว รร เลือกทำกิจกรรมที่ชื่อว่า skattjakt ครูจะให้ นร ทำมิสชั่นตามสายเรียนต่างๆ แล้วให้เวลา 3 ชั่วโมงใครทำไวแล้วได้คะแนนเยอะสุดชนะไปเลยยยย
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

blue_99 15 มิ.ย. 60 เวลา 22:00 น. 2

ยินดีด้วยนะ ว่าแต่น้องได้ขึ้นรถบรรทุก แห่รอบเมืองมั้ยอ่ะ เคยเจออยู่น้องๆ high school ฉลองกันเฮอามาก ใส่หมวกแบบนี้เลย เท่ดี อยากกับไปเป็นเด็ก

1
NooNumFon 17 มิ.ย. 60 เวลา 11:59 น. 2-1

ขึ้นค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลย

0