Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกมส์แรก...ที่ยังไม่ปัง !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เกมส์แรก...ที่ยังไม่ปัง!

                 ก่อนอื่นต้องสวัสดีกันก่อนเลยนะครับ....ไม่ได้มาเขียนมาพักใหญ่เลยนะครับต้องขอโทษไว้ด้วย เนื่องจากช่วงนี้จะมีธุระต่างจังหวัดบ่อย ไปแต่ละครับ ก็  3 – 4 วัน  แต่เวลาไปเครื่องมือก็ไม่ค่อยเอื้ออำนวย จึงทำให้ทำงานตรงนี้ไม่ค่อยสะดวกต้องขออภัยไว้ด้วย.....


 

               แต่ถึงอย่างไรก็ยังติดตามเรื่องราวฟุตบอลอยู่ตลอด ไม่ขาดสาย  ทั้งเรื่องข่าวคราวการย้ายทีม ที่กำลังครุระอุ และเกิดเรื่องราวต่างๆมากมายพอสมควรในรอบสัปดาห์ที่ผ่าน และเรื่องราวของทีมชาติต่างๆที่กำลังแข่งขันตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ กันอยู่ขณะนี้ มีเรื่องราวต่างๆ ที่อยากจะเขียนเล่าสู่กันฟังพอสมควรแต่ก็ไม่สะดวกในสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นกลับมาแล้วก็อยากจะเขียนสะหน่อย


 

ดังนั้นผมขอเริ่มที่ทีมชาติไทยกันก่อนเลยแล้วกันนะครับ สำหรับการแข่งขันเกมส์แรกอย่างเป็นทางการภายใต้การคุมทัพของมิโลวาน  ราเยวัคโค้ชชาวเซอเบียร์ กับเกมส์อุ่นเครื่องกับทีมชาติอุซเบกิชถาน


 


 

                 ก่อนแข่งขันสถิติของโค้ชราเยวัค เผยว่าการที่เขาคุมที่ใหม่ลงเล่นเกมส์แรกก่อนหน้านั้น 3 ครั้ง ไม่เคยแพ้ แบ่งเป็นเสมอ 2 และ ชนะ 1 เกมส์ซึ่งถือเป็นเรื่องราวดีดี ที่พอจะทำให้แฟนบอลชาวไทยนั้นใจชื้นขึ้นมาบ้าง


 

                 และสถิติทีมชาติไทยในการพบอุซเบกิชถาน ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา อีกด้วย


 

                 แต่ถึงกระนั้นผมรู้ว่าตอนนี้แฟนบอลชาวไทยเราก็เข้าใจว่าทีมชาติไทยตอนนี้กับทีมชาติอุซเบกิชถาน มาตรฐานต่างกันพอสมควร....


 

                อุชเบกิซถาน มีระบบการเล่นที่ค่อนข้างชัดเจน ในการรับแล้วโตซึ่งพวกเขาทำได้ดีกับระบบ ความแน่นอนมาเต็ม ด้วยนักเตะที่ตัวสูงใหญ่ และเป็นทีมที่กำลังมีลุ้นในการเข้ารอบฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย


 

               ซึ่งสวนทางกับทีมชาติไทย ที่หัวใจกำลังห่อเหี่ยวในการตกรอบแรกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายและปัญหาภายในที่มันครุกกรุ่นสำหรับเรื่องราวของผู้หรับผู้ใหญ่ที่เกิดขึ้น...โดยได้โค้ชราเยวัค เข้ามาเปลี่ยนแปลง


 

                ในชุดนี้อย่างที่บอกว่าไม่มีผู้เล่นตัวหลักของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่โค้ชราเยวัค ยอมให้พักเต็มที่ เนื่องจากกำศึกมาอย่างหนักหน่วงจึงมีผู้เล่นหน้าใหม่ เข้าสู่ทีมชุดนี้หลายคนทีเดียว


 

                รูปเกมส์หรือระบบการแข่งขันของโค้ชราเยวัค ซึ่งก่อนหน้านั้นมีการทำสกรู๊ปข่าวว่าเขาจะเล่นในระบบรับให้แน่นแล้วค่อยโต้กลับจากเกมส์ที่รวดเร็ว


 

                แต่รูปเกมส์วันนั้นโอเครว่า เจอกับอุซเบกิชถาน ที่มีผู้เล่นระดับสูงใหญ่ซึ่งทำให้เราเล่นเกมส์แบบโค้ชต้องการไม่สะดวก...แต่โดยภาพรวมสำหรับผมยังไม่ค่อยรู้สึกว่าพอใจกับเกมส์วันนั้น


 

                ผู้เล่นหลายคนยังต้องทำความเข้าใจกับระบบ และทำความเข้าใจระหว่างกันและกันเนื่องจากการเติมเกมส์ หรือการยืนตำแหน่งที่ยังมีข้อผิดพลาด และช่องว่างให้เห็น


 

“ปีโป้” สิโรจน์  ฉัตรทอง ที๋โชว์ไม่ออกในเกมส์แรกของโค้ชราเยวัค

                  มีผู้เล่นที่ล่นได้ดีคือคู่ตำแหน่งกองหลังเซ็นเตอร์แบ็ค ที่ทำได้ดีระดับหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำได้โอเครในระดับนี้


 

                  แต่อย่างที่ผมพูดว่าระบบการเล่นยังไม่เป็นพอใจของโค้ชแต่ระบบแบบนี้ ก็ไม่เป็นที่พอพอผมเหมือนกันเพราะยังดูว่าไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเท่าไหร่


 

                   ซึ่งจุดนี้ราเยวัค ก็รู้ว่ายังไม่เข้าที่เข้าทาง ดังนั้นโอกาสในเกมส์กับยุเออีต้องแก้ตัวให้


 

                    แต่เกมส์แรกขอบอกว่า ยังไม่ปัง นะครับ  !

มาจาก: thscore 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น