Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าอยากจะฆ่าใครสักคนที่คุณแค้นมากๆ จะฆ่าที่ไหนดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กำลังจะเขียนนิยายอยู่ แนวสืบสวน ก็เกิดแวบขึ้นมาว่าถ้าเราแค้นใครสักคนมากๆจนวางแผนฆ่า ต้องฆ่าที่ไหนดีถึงจะสะใจกับความแค้นบ้าง เลยอยากฟังความคิดของทุกคนว่าคิดยังไงกัน

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

Wa11flower 13 มิ.ย. 60 เวลา 17:20 น. 2

ฆ่าต่อหน้าคนที่เขารัก ไม่ก็สถานที่ที่คนถูกฆ่าเคยชอบหรือเคยเป็นความทรงจำที่ดีมั้งคะ

2
DarkShadow- 13 มิ.ย. 60 เวลา 18:48 น. 2-1

ถ้าแบบนั้น ฆ่าคนที่รักไปเลย ไม่ดีกว่าเหรอ? ฆ่าต่อหน้าคนที่รักเดี๋ยวก็ตายไม่รู้สึกอะไรแล้ว

0
Wa11flower 13 มิ.ย. 60 เวลา 19:34 น. 2-2

เออเนอะ จริงด้วยค่ะ ลืมคิดไปเลย 555 แบบนั้นก็สะเทือนใจดีนะ

0
แสงเทียนท่ามกลางความมืดมิด 13 มิ.ย. 60 เวลา 17:38 น. 3

ฆ่าที่ไหนก็ได้หมดแหละค่ะ ถ้าตอนนั้นมันไม่ไหวคงท่ามกลางผู้คน แต่ส่วนใหญ่กลางคืนคนน้อยฆ่าได้ง่ายมาก ไม่ก็ทรมาณช้าๆแต่เจ็บปวดจนตายก็มีค่ะ บางทีก็อยากฆ่าต่อหน้าต่อตานะคะ ให้หายไปเลยจากโลกใบนี้ ตลอดกาลเลยค่ะ... โหดป่ะล่ะ555 อ่านนิยายและคิดเองมา แต่ส่วนใหญ่คิดเองทั้งน้านนนน

1
แสงเทียนท่ามกลางความมืดมิด 13 มิ.ย. 60 เวลา 17:43 น. 3-1

ถ้าถามเราจะฆ่าแบบไหน ถ้าเงียบๆมืดๆ ไม่มีคน จับมันทุ่มลงกับพื้นกระทืบตรงท้องให้จุกไปเลยข้างหนึ่ง หามันมีอาการโต้ตอบ จะมี 2 วิธี คือ 1.หาอะไรมาแทงมัน(ให้ยับเยินไม่เหลือตรงไหนชิ้นดีแน่นอน) 2.ซ้อมมันให้ตายทั้งๆอย่างงั้นเลย(แค้นโว้ยยย) หรืออีกอันกระทืบย้ำๆซ้ำๆให้ไส้แตกไปเลย ดูโหดแต่ไม่กล้าทำหรอกค่ะ ถ้าฟิวส์ไม่ขาดกลางทางล่ะนะ ถ้าขาดคงไม่ต้องพูดถึงสภาพศพ ไม่เหลือให้เห็นแม้แต่ใบหน้าเลยค่ะ

ปล.ข้าพเจ้าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข่าวการฆ่านะ คิดเองเฉยๆค่ะ 555

0
จอมมารสีเทา 13 มิ.ย. 60 เวลา 17:49 น. 4

สถานที่ลับตาคน และเก็บเสียงกรีดร้องได้ดี เลือกวิธีการฆ่าให้ทรมานสาสมกับความแค้น เช่น ล็อกแขนขากับเครื่องที่สามารถยึดตัวจนกระทั่งข้อต่อทุกข้อค่อยๆฉีกขาดออกจากกัน

0
หมื่นเมฆา 13 มิ.ย. 60 เวลา 18:17 น. 5

ที่ไหน ยังไงก็ได้ค่ะ ขอแค่มีคนที่มันรักดู อ้อ อย่าลืมย่ำยีหรือทารุนคนที่มันรักต่อหน้าก่อนฆ่ามันอย่างเลือดเย็น

อุ๊! ฉันคิดอะไรออกไป

0
หมาป่าน้อยผู้น่ารัก 13 มิ.ย. 60 เวลา 18:24 น. 6

เคยอ่านนิยายเรื่องหนึ่ง เป็นแนวมาเฟีย ตัวของคนที่ถูกมาเฟียทำร้าย เขาแค้นมาก มันเลยปลอมตัวเป็นบ๋อยในร้านอาหารสุดหรูหรือเป็นพนักงานก็ไม่แน่ใจนะ จำได้รางๆ ว่า พระเอกมันรู้ว่าคู่ปรับชอบมารับประทานอาหารที่โรงแรมนี้ มันก็เลยปลอมตัวเข้าไปอยู่ในนั้น แล้วเป็นจังหวะที่ตัวร้ายเดินเข้าห้องน้ำ พระเอกก็เลยเดินตามเข้าไป ขอบอกได้คำเดียวว่าพระเอกโหดมากและก็คงแค้นมากด้วย เพราะพระเอกจับหัวตัวร้ายจิ้มจุ่มกับชักโครก จนขาดอากาศตาย แถมในชักโครกยังไม่ได้ราดด้วย อันนี้ไม่รู้ว่าโหดพอกับความแค้นหรือเปล่านะ

0
DarkShadow- 13 มิ.ย. 60 เวลา 18:44 น. 7

จะฆ่าที่ไหนก็ได้แต่ต้องดูให้ดีก่อนว่าไม่มีโคนันอยู่ไกลในระยะ 500 เมตร#โดนลากไปเก็บ

เราคิดว่าเรื่องสถานที่มันไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่ จะฆ่าที่ไหนก็ได้ มันสำคัญเรื่องวิธีการฆ่า แต่ถ้าให้เลือก ก็เลือกสถานที่แห่งความทรงจำสำคัญอะไรบางอย่างของตัวละคร คนร้ายและเหยื่อ ที่เป็นบ่อเกิดแห่งความแค้น


0
lb'skLyrmN 13 มิ.ย. 60 เวลา 19:10 น. 8

ฆ่าในโลกโซเชียลน่าจะดีที่สุด

แทนที่จะลงมือฆ่าแล้วตามเก็บหลักฐานให้ยุ่งยาก สู้ปล่อยให้ทรมานในโลกโซเชียลแล้วนั่งดูอย่างสบายใจดีกว่า แต่เรื่องวิธีการ ผมนึกไม่ออกว่าต้องทำยังไงให้กระแสในโลกโซเชียลรุมถล่มให้ได้ถึงขนาดนั้น

0
NoodeeBio 13 มิ.ย. 60 เวลา 19:27 น. 9

ฆ่าในที่ที่เราเคยมีความทรงจำแย่ๆร่วมกันค่ะ เช่นคนที่เราฆ่าเคยทำให้เราอับอายในห้องเรียน เราก็จะฆ่าเขาในห้องเรียนค่ะ แต่วิธีฆ่าต้องดูแค้นจริงๆ

0
Lzayoi_Nanami 13 มิ.ย. 60 เวลา 19:30 น. 10

น่าจะเป็นตึกร้างในพวกป่าอะไรแบบนี้นะคะ ถ้าโดนทารุณแล้วเสียงมันจะร้องกึกก้องดังไปทั่วเลย


เฆี่ยนละเอาน้ำเกลือสาด 555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

dutchi100 13 มิ.ย. 60 เวลา 20:15 น. 13

โปะยาสลบ จับมัด แล้วอุ้มเข้าไปตามซอกตึกลึกๆครับ หลังจากนั้นปลุกด้วยการเอาเศษอิฐทุ่มใส่ พอตื่นปุ๊บก็จับลากไปรอบๆให้หน้าสัมผัสกับพื้นหยาบพอถลอกแสบๆแล้วเอาน้ำ(อะไรดี 55+) มาราด ตามด้วยไล่เอาค้อนทุบนิ้ว (ชักเหมือนหนังฆาตกรโรคจิต ถถถ) พอง่อยปุ๊บก็ยกมันขึ้นมาละจับหัวอัดกระแทกกำแพงจนเลือดคั่งในสมองตายครับ :3 อ้อ ตอนกำลังอัดๆกันเอาผ้ามาปูด้วย เลือดจะได้ไม่เลอะ 555
เพิ่มความซาดิสม์โดยการเอาคนที่เขารักหรือรักเขามานั่งมองดูพิธีกรรมพลางโดนทรมานไปด้วยจะเป็นการเซอร์ไพร์สชั้นยอดเลยนะผมว่า 5555 (อย่าลืมปิดปากตามระเบียบ เดี๋ยวไม่เนียน 55+)

0
Tearzsz 13 มิ.ย. 60 เวลา 20:25 น. 14

ที่จริงเวลาเราอ่านนิยายสืบสวน เราสนใจเรื่องว่าทำไมต้องฆ่าแล้วฆ่ายังไงมากกว่านะคะ เรื่องสถานที่เนี่ยไม่สนใจเท่าไร (ยกเว้นที่ตรงนั้นเกี่ยวข้องกับสาเหตุการสังหาร) แต่ต้องเป็นที่ๆ แน่ใจว่าคนร้ายไม่มีทางโดนเห็นขณะลงมือ ไม่ก็มีคนเห็นแต่คนร้ายสามารถจัดการกับพยานได้ด้วยวิธีการใดวิธีการหนึ่ง


แต่ถ้าเป็นเราเขียน เราจะให้คนร้ายฆ่าเหยื่อในที่ๆ มีความเกี่ยวข้องกับความแค้นค่ะ จำเจแต่ก็บรรยายง่ายดี จะได้ไม่ต้องมาพูดกันให้มากความว่าแค้นกันที่ไหนตอนไหน สามารถโพล่งไปได้เลย ประมาณว่า "จำได้สินะว่าที่นี่ไหน จำได้สินะว่าแกทำอะไรฉันไว้ที่นี่" น่ะค่ะ

1
DarkShadow- 13 มิ.ย. 60 เวลา 21:11 น. 14-1

" จำได้สินะว่าที่นี่ที่ไหน จำได้สินะว่าทำอะไรฉันไว้ที่นี่ " เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา สายตาที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นจ้องมาที่ผม แต่ผมไม่เห็นจำได้เลยว่าเคยทำอะไรกับเขาไว้

" ฉันยังจำได้ดี วันนั้น วันที่แกพราดสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉันไป " เขาเดินเขามาใกล้ผมเรื่อยๆ แล้วเขาพูดออกมาด้วยเสียงเจ็บปวด " ขอร้องล่ะ เอามันคืนมา!! เอาพุดดิ้งของฉันคืนมา!!! " เขาตะโกนสุดเสียงก่อนที่น้ำตาใสๆจะไหลออกมา แล้วทรุดตัวนั่งลงกับพื้น ผมถึงกับช็อก จำได้แล้ว! ตอนนั้นตอนที่ผมเพิ่งกลับมาจากโรงเรียน แล้วเห็นพุดดิ้งของใครวางเอาไว้บนโต๊ะ เพราะความหิวผมก็เลยกินจนหมดเกลี้ยง ที่แท้ก็เป็นของหมอนี่เองหรอ?!

ผมนั่งลงใกล้เขา แล้วพูดคำขอโทษออกมาไม่หยุด " ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ ฉันขอโทษ... " ถึงผมจะพูดคำนี้ออกมามากแค่ไหน ก็ไม่ทำให้น้ำตาของเขาหยุดไหลเลย

ปล.สถานที่เกิดเหตุ ' ห้องครัว '


0
Valeri 13 มิ.ย. 60 เวลา 21:17 น. 15

ห้องใต้ดินและเป็นห้องปิดตาย ทรมานช้าๆแต่ทำให้เจ็บปวดจนทนบาดแผลไม่ไหว จนมันตายเอง รู้สึกสะใจจัง555

0
เงินออบซอ 13 มิ.ย. 60 เวลา 22:45 น. 16

ไม่ฆ่าค่ะกลัวเลือดฮือออ----

ไม่ใช่ละ5555

เราจะเลือกไม่ฆ่าค่ะ แต่จะจับมาทรมานทีละนิดๆ(กลัวติดคุกอ่ะ- -)ทรมานอย่างเช่นเอาน้ำร้อนกรอกปาก กรีดหนัง เลาะกระดูกแขน จับถ่วงน้ำ ศึกษาอวัยวะในร่างกาย ประมาณนี้ค่ะวันดีคืนดีก็จับคนที่รักนางมาดูสิ่งที่เราทรมานนางต่อหน้าต่อตาเอาให้อกแตกตายแล้วเชือดคนที่นางรัก ก่อนจะค่อยๆแล่เนื้อนางแล้วโรยเกลือใส่ให้ตายช้าๆคงจะสะใจดี55555(สุดท้ายก็ฆ่าป้ะ5555)

Edit:คำผิด

0
เย็นนี้กินอะไรดี 14 มิ.ย. 60 เวลา 03:04 น. 18

ถ้าแค้นหนักมากจนถึงขั้นอยู่ร่วมโลกด้วยกันไม่ได้ ต้องฆ่าทิ้งให้ได้เลยเนี่ย

เราคงชวนคู่กรณีขึ้นไปบนดาดฟ้าเอาน้ำกรดสาดหน้าแล้วค่อยถีบให้ตกจากยอดตึกอ่ะค่ะ 

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อความสะใจล้วนๆ ยังไงซะไม่ว่าจะช้าหรือเร็วยังไงสุดท้ายเค้าก็รู้ตัวคนร้ายกันอยู่ดีนี่นา 

ก็ทำให้เห็นมันโต้งๆ เลยแล้วกัน เจอขนาดนั้นแล้วศพคงไม่สวยแน่ๆ

อีกอย่างคือไม่อยากอยู่ใกล้นานๆหรือสัมผัสกับเหยื่อสักเท่าไหร่

เพราะถ้าได้เกลียดชังขนาดนั้นแล้วก็คงรังเกียจและขยะแขยงมากด้วยน่ะค่ะ5555

0
MAE 'ZE 14 มิ.ย. 60 เวลา 07:07 น. 19

ถ้าโคตรจะเกลียดขี้หน้า อย่างแรกเลยก็คงจะเลือกขู่ทำร้ายคนที่มันรักที่สุดก่อน ไม่ก็สร้างสถานการณ์ให้มันเห็นแฟนมันมีชู้ให้มันเสียใจ แล้วค่อยๆ ทรมานจนทำให้มันรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น เอามีดกรีดแขนให้เลือดมันไหลหมดตัวตายอย่างช้าๆ โอ้สะใจ

#ไม่ได้คิดจะทำจริงๆ นี่อินเนอร์ล้วนๆ 5555


0