Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

You Who Came From The Star เวอร์ชั่นไทย ช่อง 3 [แคสบางส่วน]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ จขกท.ขอแสดงความยินดีที่ซีรี่ส์ You Who Came From The Star ซีรี่ส์เกาหลีสุดฮ็อตสุดโด่งดัง กำลังจะรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย ต่อจาก อินโดนีเซีย กับ  ฟิลิปปินส์ (ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้) ส่วนเวอร์ชั่นสหรัฐอเมริกา เห็นข่าวช่วงแรกจะสร้าง แต่ข่าวทางสหรัฐดูหมือนเงียบมากไร้วี่แวว ในส่วนของ YWCFTS เวอร์ชั่นไทย จะโดยค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ร่วมทุนกับทางประเทศเกาหลีและเจ้าของบทประพันธ์ จขกท.คาดว่า YWCFTS เวอร์ชั่นไทย จะเปิดกล้องและฟิตติ้ง ภายในเดือน กรกฎาคม ในปีนี้




 
________________________________________

แคสนักแสดงที่เล่นเรื่องนี้ (บางส่วน)

นักแสดงที่คอนเฟิร์มเล่นเรื่องนี้แล้ว



ซอนซงอี

 
แมท ภีรนีย์




ตอนแรกๆทางค่ายบรอดคาซท์ยังไม่ได้สรุปว่านางเอกคนไหนมารับบท ซอนซงอี เวอร์ชั่นไทย นางเอกเรื่องนี้ต้องแก่กว่าพระเอก สามารถเล่นตลกๆ โก๊ะๆ รั่วๆ เป็นธรรมชาติมาก เป็นนางแบบสูงยาวเข่าดี สวยเลิศ เชิด หยิ่ง จขกท.คิดว่ามีคนที่เหมาะกับบทนี้ เช่น ชมพู่ อารยา,พลอย เฌอมาลย์,แมท ภีรนีย์, และ ศรีริต้า สุดท้ายลงตัวที่แมท ภีรนีย์

ในส่วนนางเอกเหมาะกว่าแมท แต่ไม่สามารถรับงานแสดง อย่าง ชมพู่ อารยา (ลูกรักของบรอดคาซท์ ติดปัญหาเรื่องมีลูกเสียก่อน) , พลอย เฌอมาลย์ (ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว คิวละครเต็มแล้ว) , ศรีริต้า (ช่วงหลังๆริต้าได้บทนางเอกร่วมหรือบทนางรอง กลับมาเป็นนางเอกนำเดี่ยวค่อนข้างยากมาก)

แมท ภีรนีย์ คาร์แร็คเตอร์ ได้ เพราะแมท ตัวสูง เล่นตลก ธรรมชาติมาก มาหลายเรื่อง ถ้าถามว่าทำไมแมท เหมาะกับบทนี้ ให้ไปลองดูละครเรื่อง รักนี้เจ้จัดให้ ชิครับ ในบทลูกจันทร์ คาร์แร็คเตอร์ คล้ายซอนวงอี มาก

 
โทมินจุน





 
ณเดชน์ คูกิมิยะ 





ตอนที่ จขกท.ได้อ่านข่าวสื่อต่างๆ ว่า ค่ายบรอดคาซท์ จะทำซีรี่ส์ร่วมทุนกับเกาหลี ไม่รู้เรื่องอะไร ที่ได้ณเดชน์แสดงนำ พอเป็น YWCFTS จขกท.ตอนแรกๆคิดว่าณเดชน์ยังไม่เหมาะเป็นโทมินจุน เนื่องจากในใจ จขกท. คิดว่า เจมส์ มาร์ เหมาะเป็นโทมินจุนมากกว่าณเดชน์ แต่เนื่องจากคิวของเจมส์คิวเต็ม และทางเจ้าของบทประพันธ์เค้าเควสไว้ว่าเป็นพระเอกระดับซุปตาร์ดัง มันซึ่งตรงกับณเดชน์พอดีที่เป็นพระเอกดังแถวหน้าในประเทศไทยอยู่ ณ ขณะนี้ 
 
ยูเซมี


อาย กมลเนตร






นอกจาก ณเดชน์กับแมท แล้ว ใน ทวิตเตอร์กับ IG ระบุว่า อาย กมลเนตร เล่นเรื่องนี้ด้วย ซึ่ง จขกท. รู้เลยว่าบทเดียวที่อาย กมลเนตร สามารถเล่นได้ คือ บทของ ยูเซมี เพื่อนสาวของซอนซงอี  ที่จากนางรองได้ก้าวข้ามเป็นนางเอก ในขนาดที่เพื่อนรักอย่างซงอีอยู่ในช่วงตกอับ อายพลิกมาเล่นร้ายแอ๊บ น่าหมั่นไส้ 
 

นักแสดงที่เล่นเรื่องนี้ด้วยแต่ยังไม่รู้ว่ารับบทอะไร
 
มาสุ จรรยางค์ดิกุล





ใน ทวิตเตอร์ กับ IG ระบุว่า มาสุ จรรยางค์ดิกุล  เล่นเรื่อง YWCFTS เวอร์ชั่นไทยด้วย แต่ จขกท.ไม่รู้ว่า มาสุ ได้บทอะไร ระหว่าง อีฮวีกยอง (พระรองที่เป็นเพื่อนชายของซงอี) หรือ ซอนยุนแจ (น้องชายซงอี) แต่พอดูข่าว Dara Daily เมื่อสัปดาห์ มีข้อความว่า "ทางค่ายบรอดคาซท์มีการปั้นนักแสดงใหม่ด้วย" ทำให้ จขกท.รู้สึกไม่ค่อยดีว่ามาสุจะเล่นบทบาทเพื่อนซงอี มาสุเล่นบทโตกว่าในชีวิตจริง เล่นอายุ 30 (ก็เป็นเพื่อนซงอีต้องอายุไล่เลี่ยกัน) ซึ่งเกาหลีทำเอาไว้ดีมาก

นักแสดงที่เหลือไม่ได้วางตัวเลย แต่ จขกท อยากแคสเล่นๆ
อีแจคยอง





คอนเซ็ป หล่อร้าย อายุ 30 กลางๆ เป็นพี่ชายอีฮวีกยอง (พระรอง) ส่วนสูงพอๆกับน้องชาย ร้ายโรคจิต โหดเหี้ยม ไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดี ปองร้ายนางเอก
 
อาร์ต พศุตม์






ตอนที่เล่นซีรี่ส์ Club Friday 8 ทางข่อง GMM 25 ในตอน รักแท้หรือแค่รักเก่า ที่มีมาร์ช จุฑาวุฒิ กับ โฟกัส แฟนฉัน เล่นด้วย อาร์ต เล่นบทร้ายโรคจิตมาก เป็นโรคไบโพล่า ทำร้ายผู้หญิงอย่างโหดแม้กะทั้งผู้หญิงที่กำลังดูใจอยู่โฟกัส อายุ 30 กลางๆ พอดี ค่อนข้างตรงกับบทอีแจคยองอยู่
 
เจสัน ยัง
 



ค่ายบรอดคาซท์เป็นคนสร้าง ตัวร้ายค่ายนี้คงไม่พ้น เจสัน ยัง ลูกรักคุณหน่องแน่ๆ เจสัน เล่นร้ายโรคจิตหลายเรื่อง อย่าง กามเทพออนไลน์










 
 

แสดงความคิดเห็น

>