Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห่อของใหม่ กับ Coconut Cleansing oil

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า มาเจอะเจอกันอีกแล้วววว คราวนี้มาพร้อมกับของใหม่ล่าสุดที่เราได้ลองใช้ละมันดีมว๊ากกก ชอบจนต้องมารีวิวอะเธอออ ในปัจจุบันเนี่ย สิ่งสกปรก มลภาวะ เครื่องสำอาง อยู่บนหน้าเราแบบติดหนึบ ทำให้เกิดปัญหาพวกสิว ผิวคล้ำเสีย แห้งกร้านไปอีกก คลีนซิ่งจึงจำเป็นมาก  ทั้งคนที่แต่งหน้าและไม่แต่งหน้าอ่ะ
เดี๋ยวเนี้ยพวกคลีนซิ่งเยอะช้ะ หลายแบรนด์มาก วันนี้เราก็เลยเอาแบรนด์ที่เราชอบมารีวิวบ้างเป็นของแบรนด์ Go Essentials ต้องบอกก่อนว่าเจอแบรนด์นี้จากfacebookเลย แล้วก็แบบอ่านละคือน่าสนใจอ่ะ เลยสั่งมาลองใช้ดู ด้วยความอยากลอง เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบคลีนซิ่งที่เป็นออย มันดูใช้ละหน้ามัน แต่เป็นบล้อกเกอร์ทั้งที ต้องลองใช้หลายๆอย่างเนอะ5555.
.
.
.
.
.
นี่เลยยย
Coconut Cleansing oil กลิ่นซากุระ
เหมาะกับผิวธรรมดาและผิวแห้ง
สรรพคุณ – ทำให้ผิวกระชับทำความสะอาดแบบล้ำลึก สกัดจากน้ำมะพร้าว 100 % คือเป็นแบบธรรมชาติ 100% ไม่มีพวกสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว แล้วก็มีส่วนผสมพวกวิตามิน E ที่สำคัญคือทำให้ผิวเนียนใสอมชมพู ช่วยบำรุงริมฝีปากบรรเทาอาการแพ้เครื่องสำอางค์ได้อย่างดี
(สรรพคุณเยอะขนาดด ต้องลองหน่อยล่ะ)
 
ความรู้สึกหลังใช้ – ที่ชอบคือใช้แล้วหน้าไม่มัน คือปกติจะไม่ชอบใช้คลีนซิ่งออยล์เท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วหน้ามัน แต่ตัวนี้คือไม่มัน ละคือมีกลิ่นหอมๆของมะพร้าว ซากุระแบบผสมกัน อันนี้ชอบ ตอบโจทย์อ่ะ แต่วิธีการใช้คลีนซิ่งจะแปลกๆนิดๆคือปกติเราจะใช้แบบเทใส่สำลีเช็ดเลย แต่อันนี้คือจะต้องเทใส่มือนวดๆหน้าไปก่อน ถึงจะเอาสำลีมาเช็คอ่ะ แล้วก็ค่อยล้างออกอีกที คือเหมือนไม่ได้แค่เช็คเครื่องสำอางอ่ะ มันบำรุงด้วย แล้วก็ไม่แสบตาเหมือนคลีนซิ่งทั่วไปอ่ะนี่ชอบ

ส่วนใครที่สนใจก็ไปหาซื้อใช้ตามกันได้เลยย ช่องทางการซื้อเยอะมาก มีขายในลาซาด้าละด้วย เริ่ดค่าาาา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม