Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพศเดียวกันแต่ไม่รู้จักกันเลย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
(ตามชื่อกระทู้)

เราเป็นผู้หญิงค่ะ แอบชอบเพศเดียวกันมานานแล้ว คือเห็นแว๊บแรกแล้วมันสเป็กเราเลย เขาน่ารักจริงๆ อยู่คนละห้องกัน เขาห้องกิ๊ฟส่วนเราสามัญ

เป็นคนขี้เผือกแบบเงียบๆ เหลือบไปเห็นชื่อเขา เขียนว่า พรร*********จำได้นิดหน่อย จนกระทั่งนึกได้ เลยไปดูผลสอบห้องกิ๊ฟมา เห็นชื่อเขาเลยมั่นใจละว่านี่ต้องเป็นเขาแน่ๆ. แต่ไม่กล้าถามชื่อเล่น ขนาดคนรู้จักยังไม่กล้าฝากถาม(กลัวเขาจะหาว่าเราเป็นเลส...)
เคยไปถ่ายรูปเขามาด้วยค่ะ...จะหาว่าเราเป็นโรคจิตไหม?

ขอสอบถามผู้เคยเจอประสบการณ์นี้หน่อยค่ะ ลังเลทำอะไรไม่ถูก ไปค้นชื่อเฟสเขาทั้งภาษาไทย,อิง ก็หาไม่เจอ เข้าเฟสเพื่อนเขาก็ไม่เจอ อยากรู้จักกันจริงๆอยู่ชมรมเดียวกันก็ไม่กล้าไปนั่งด้วย(ข้างๆเขาว่าง เหมือนพระเจ้าจะเปิดโอกาสให้เราแต่เราก็ไม่รับมันไว้สักที╥﹏╥) ไปB2Sก็เจอเขานั่งอ่านหนังสือ(การ์ตูน)อยู่ ทำได้แต่มาดนิ่งมองห่างๆ เฉยๆไม่รู้สึกอะไร แต่ในใจคือมันเขินมาก...

ปล.ชีวิตเราเหมือนการ์ตูนมาก〒_〒จะหาว่าโม้แต่งเรื่องขึ้นมาต่อๆเองก็แล้วแต่ค่ะ

ปล2.เขียนผิดตรงไหนขออภัยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

17 มิ.ย. 60 เวลา 17:54 น. 1

เราควรดูว่าเขามีโอกาสชอบเพศเดียวกันมั้ย เราก็ไม่เคยมีโอกาสพบเจอเหมือนกัน การเป็นเลสบางคนทำเหมือนโลกแตกเพราะส่วนใหญ่คิดว่าผู้หญิงเกิดมาคู่กับผู้ชาย เป็นเราคงเครียดกับกระแสสังคมอ่ะ แล้วถ้าเรรากับเขาคบกันจริงเค้าจะยอมรับได้มั้ย ชีวิตจริงมันน่าจะเหมือนในนิยายที่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

เราเคยถามพ่อกับแม่เหมือนกันว่าถ้าเปนเลสจะรับได้มั้ย พ่อกับแม่บอกว่าดีกว่าคบผู้ชายอีก แต่เพื่อนเราโคตรเกลียดเลสเลย เรื่องนี้มันพูดยากจริงๆ

ถ้าเป็นเราคงไปเป็นเพื่อนแล้วคอยเชียร์ในเรื่องต่างๆมั้ง อย่างน้อยก็ได้ทำอะไรเพื่อเค้าบ้าง

0
RookieReacher 18 มิ.ย. 60 เวลา 00:37 น. 3

การชอบใครไม่ว่าเพศอะไรไม่ใช่เรื่องผิดค่ะ และการแอบถ่ายรูปหรือทำตัวลับๆล่อไม่ใช่เรื่องที่ดีนะ มันทำให้เขาระแวงไม่สบายใจและอาจจะคิดว่าน้องโรคจิตก็ได้ยิ่งเขาเป็นผู้หญิงด้วย พี่แนะนำให้น้องลองเริ่มด้วยการทำเหมือนกับว่าบังเอิญไปเจอเขาและหาเรื่องคุยกันแบบเป็นธรรมชาติไปก่อนค่ะ ดูรสนิยมเขาไปก่อนว่าเขามีความเป็นไปได้ที่จะโอเคกับเพศเดียวกันไหมจากนั้นค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับ ลองดูนะ สู้ๆค่ะซิส

0