Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาคุยเกี่ยวกับ Natsume Yuujinchou Roku(ss 6) ep.10 กันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากหาเพื่อนคุยเกี่ยวกับเรื่องตามหัวข้อเลยค่ะ แล้วก็อยากระบายความฟินของตัวเองด้วย 5555 ไม่รู้ว่าเป็นอยู่คนเดียวรึปล่าวที่ฟินกับตอนนี้ 

ขยายความก่อนเลย บอกเลยจขกท.เป็นสาววาย ที่แรกดูเรื่องนี้เพราะเห็นมีคนแนะนำว่าจิ้นได้ ตอนแรกดูด้วยเหตุผลแค่นั้น แต่ดูไปดูมาติดงอมแงมเลย 55555 หลงรักนัทจังเข้าเต็มๆ อะไรไม่รู้ รู้อย่างเดียวนางน่ารักมาก 5555 คนแรกที่จับนางจิ้นด้วยคือ เนียนโกะเซนเซย์ ไปๆมาๆกลายเป็นทานุมะ ดูไปเรื่อยๆอยู่ๆก็ชอบแบบ SM ของมาโตบะซามะ ///// และล่าสุดก็คือ นาโทริซัง 5555
ทีแรกก็ไม่ได้ชอบอะไรนาโทริซังมากมายหรอกค่ะ แต่พอดู ss6 ep.10 แล้วหลงรักนางเลยอ่ะ คือแบบที่แรกที่นางได้ยินที่ภูตผีพูดอ่ะ ฉันคิดว่านางจะมาถามนัทจังเว้ย แต่แบบนางเดินมาหานัทจังแล้วพูดประมาณว่า จะทำเป็นไม่ได้ยิน อะไรแบบนี้ ฮือ/// ทำไมนางต้องแสนดีแบบนี้ หลงรักนางเข้าอีกคนหนึ่งแล้ว จขกท.จะย้ายเรือ!!!! 55555 

นั้นแหละค่ะ กระทู้นี้ก็แค่หาเพื่อนคุย แล้วก็บ้าไปด้วยกัน 55555 

ปล.อาจมีพิมผิดไปบ้าง ก็ปล่อยๆมันไปนะคะ จขกท.ไม่ได้แก้เพราะไม่ได้อ่านซ้ำ อายตัวเอง 55555
ปล1.เม้นมาคุยกันได้นะ ไม่กัดๆ
ปล2.นี่คือกระทู้แรกในชีวิตเลยค่ะ
ปล3.อย่าด่าว่าบ้านะคะ เพราะบ้าอยู่แล้ว 555555

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Firedow 1 ต.ค. 60 เวลา 18:59 น. 2

เราก็ชอบบบ ตอนสุดท้ายใช่มะคะ ที่ทิ้งปริศนาเรื่องคนหน้าเหมือนนัตจังที่สงสัยว่าเป็นคุณตารึเปล่า เราชอบคำพูดของนาโทริซังเหมือนกัน แต่เรากร๊าวใจตรงที่นายท่านบอกว่า "ของอันตรายแบบนั้น เผาทิ้งไปไม่ดีกว่าเหรอ" ก็จำคำพูดไม่ค่อยได้เท่าไหร่หรอก แต่น่าจะประมาณนี้ล่ะ เราจิ้นว่านายท่านนาโทริเป็นห่วงนัตจังอ่ะเปล่า 555 จิ้นขนาดเอาไปเขียนฟิคยาวๆ เลยยยย(แต่ท่านเจ้าบ้านมาโตบะที่หนึ่งเสมอ)

0
Eari 2 ม.ค. 61 เวลา 00:02 น. 3

นั้นสิค่าาาาา!!!! คือตอนนี้ คุณนาโทริ คะแนนนำมากเลยค่า!!! (จากที่เราเอามาจับมาวัดๆเองอ่ะน่ะ) คือแบบ ตอนแรกที่ดูก็ อวยทานุมะน่ะ แต่เริ่มจะยายเรื่อ ก็ตอนที่ คุณนาโทริ ชวนนัตจังไป ออนเซ็นน่ะแหละ และยิ้งตอนที่ นัตจังเจอผีที่ห้อยหัวลงมา แล้วตกใจถอยหลังไปโดนคุณนาโทริ แล้วเราเห็นว่า "มือ"!!!! มือคุณนาโทริ มาจับมือนัตจังด้วย!!!!! เราแบบคิดในใจว่า "เออ!! เอาเลย!! อาบน้ำด้วยกันแล้ว นอนห้องเดียวกันแล้ว แตะอั๋งนัตจังแล้ว เหลืออะไรอีกล่ะ!?.......จับกดนัตจังไปเลยคุณนาโทริ!!!!! " แล้วยิ้งมา ภาค6 น่ะ รู้เรื่องเลย มีความรู้สึกว่า คุณยูกิ ( มิโดริคาว่า ยูกิ เป็นคนเขียนมังงะน่ะค่ะ ) จะอวยคุณนาโทริเป็น พิเศษเลยน่ะ ก็แบบ เขียนบทคุณนาโทริมาแบบ ดูแลเอาใจใส่เทคแคร์นัตจังแบบน้องชายสุดที่ลัก(?) อะไรแบบนี้มากกว่า แต่ในสายตาเราน่ะ เราคิดว่า มันเหมือน คุณนาโทริดู เหมือนดูแลเป็นห่วงเอาใจใส่ม๊ากเหมือนพอนัตจังวางใจมากๆแล้วจับเข้าห้องให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยอะไรงี้อ่ะ (โหดไปมั้ยเนีย) อะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ......(เมื่อไหร่ภาค7จะมาน่า?!?!!!!...)

0