Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบสัมฯแอดมิชชั่น อ่านอังกฤษได้แต่เรา!!!แปล!!! ไม่ได้กลัวอาจารย์ปรับตกมากๆเครียดมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะคือว่าวันนี้เราไปสอมสัมฯที่ม.สวนสุนันทา คณะการจัดการ สาขาเศษรฐศาสตร์ธุรกิจ มาแล้วเราก้อไปนั่งรออาจารย์ข้างหน้าแล้วเราก็เช็ครายชื่อเราอยู่ลำดับ 1 ตอนนั้นตื่นเต้นมาก พออาจารย์เราก็เข้าไปนั่งแถวหน้า ตอนที่อาจารย์วางเอกสารเราไปแอบเห็นอันบนน่าจะรายชื่อแต่แผ่นล่างๆมันใบอะไรสักอย่างทั้งๆที่เราไม่อยากได้มันเลย อาจารย์ก็เรียกเรา เราก็แนะนำตามปกติ เราชื่อ.....จบมากอะไรงี้ อาจารย์ก็บอกมีเอกสารใหาอาจารย์ดูไหม เราก็ยื่นทันทีเลย อาจารย์ก็ถามว่าที่ รร ทำกิจกรรมอะไรบ้างเราก็บอกเป็นรุ่นพี่ที่ดูแล น้องๆที่เข้ามาใหม่ เป็นสตาฟ ร้องเพลง อาจารย์ก็ดูใบสมัครเรามีเลือกลำดับอะไรบ้าง อาจารย์ก็ถามเลือก นิเทศฯด้วยหรอเราก็บอกใช่ค้ะอาจารย์ก็พูดว่าเลือกนิเทศฯกับเศรษฐฯมันคนละทางเลยเราบอกใช่ค้ะ อาจารย์ถามว่าชอบการแสดงหรอเรายอกว่าหนูชอบแสดงออกอ่ะค้ะ อาจารย์ก้อถามอีกว่า เศรษฐฯกับนิเทศฯชอบอะไร เราก็อตอบอย่างไว เศรษฐฯค้ะ อาจารย์ก็อ่อ อาจารย์บอกเลือกอันดับ 4 เศรษฐศาสตร์ใว้ด้วย อาจารย์บอกเราเกรดดี อังฯก็ดีเลนบอกให่เราอ่าน อังฯ เราแบบกลัวมากแต่ !!ยิ้ม!!มว้ก่อน เราก็อ่าน อาจารย์บอกให้แปล แต่เราแปลไม่ได้เราอ่านได้อย่างเดียวอ้ะเรากลัวตกแอดอ้ะ อาจารย์ก็ถามอีกว่ามากับใครเราบอกมากับเพื่อนค้ะ วันนี้มาดูหอกันแล้วค้ะอาจารย์ก็ อ่อ ละบอกว่ามาอยู่กับเพื่อน เราบอกใช่ค้ะ อาจารย์ก้อบอกว่ามีอะไรจะถามไหมเราก็ถามๆอาจารย์ก็อธิบายๆเราก็บอกแค่นี้ค้ะอาจารย์ก็โอเคครับ รอวันประกาสผลนะครับ เราก็สวัสดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Radchasing41041 28 มิ.ย. 60 เวลา 00:04 น. 2
เพื่อนกันๆม.เดียวกันสาขาเดียวกันเลย อ่านจบประโยคแรก รีบพาอาจารย์เปลี่ยนเรื่องทันที
2
Radchasing41041 28 มิ.ย. 60 เวลา 16:54 น. 2-2

ไม่ได้แปลอ่ะ อ่านประโยคแรก เผลอสะกดชื่อผิดจากเกาะลอยเป็นโคเลิ้น ความมั้นใจหายแว็บเลยมันตื้ออ่ะ นึกอะไรไม่ออก วินาทีนั้นคือไม่อยากอยากอ่านต่อ เลยแก้ปัญหาโดยพาออกไปเรื่องอื่น จำได้ว่ามีคนเคยบอกว่า เวลาสัมแอดอย่าไปกลัว เพราะเขาแค่อยากรู้จักเราเฉยๆ ส่วนใหญ่ที่ตกสัมแอดนี่เพราะเรียนไม่ตรงสาย ข้อมูลไม่ครบประมาณนี้ ที่เหลือก็รอลุ้นเอาในวันประกาศผลเอา

0
Yesicando 28 มิ.ย. 60 เวลา 06:48 น. 4

เพื่อนเราก็เเปลไม่ได้เหมือนกันคะเเต่คนละคณะ เเต่คิดว่ารอบเเรดรับทุกคนน่ะ

0
bblossom 28 มิ.ย. 60 เวลา 07:05 น. 5

โมเม้นเดียวกันเลย ม.เดียวกันด้วยย เครียดและกังวลมากๆๆๆ ไม่สบายใจตั้งแต่ก้าวออกมาจากห้องสัมจนถึงตอนนี้ แต่ก็หวังว่ารอบแอดเขาจะรับหมดทุกคน ขอให้ติดไปด้วยกันน้าา

0
22554411 28 มิ.ย. 60 เวลา 08:02 น. 6

มอเดียวกัน แต่เราอ่านอิ้ง ไม่ค่อยได้ แต่อาจารย์ ชี้มา1คำ แล้วถามว่า มันแปลว่าอะไร คำนั่นเราแปลได้ อาจารย์บอก "อ่ะ โอเค" แล้วถามเราเรื่องอื่น กลัวเหมือนกันจะได้ไหม แต่เขาชื่นชมแฟ้มสะสมงานเราอ่ะ มีสิทธิ์จะผ่านไหม

0
Patipat Jaruchai 28 มิ.ย. 60 เวลา 08:17 น. 7

สู้ๆนะ พี่เคยไปสอบ ม.นี้ตอนรับตรง เขาก็ให้อ่านอิ้งแบบนี้แหละ พี่ได้อ่าน 1 แผ่น แต่แปลไม่ได้อ่ะ5555 ตามฉบับเด็กไทย พี่ก็ยังติดเลย ฝ่าด่านคนกว่า 500 คนมาได้เลย

1
JJJJ 28 มิ.ย. 60 เวลา 09:36 น. 8

เป็นรอบแอดนิครับ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะ และเป็นเศรษฐศาสตร์ ถ้าเป็นมนุษอิ้งจะว่าไปอยู่

1