Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แย่มากไหม? ถ้ามีรูมเมทเป็นเกย์แบบผม!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากจะถามเพื่อนๆทุกคนครับ
คือหลังจากที่ผม เด็ก60 สอบติดมหาลัยที่ชอบแล้ว ก็ได้ไปสัมภาษณ์แล้วก็ปฐมนิเทศเล็กน้อยเบื้องต้น
ขั้นตอนต่อไปคือการจองหอ ผมจึงอยากจองกับเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกันสาขาเดียวกัน
เพื่อที่จะทำอะไรก็จะได้ปรึกษากันช่วยกันเรียน แล้วก็ไปเรียนพร้อมๆกัน (ที่มหาลัยเลือกรูมเมทได้)
แต่ติดตรงที่"ผมเป็นเกย์"ครับ เป็นเกย์ที่ไม่ได้ตุ้งติ้งสาวแตก เหมือนผู้ชายปกติทุกอย่าง
เมื่อผมสุ่มทักเพื่อนในไลน์กลุ่มสาขาเดียวกันไปขอเป็นรูมเมทด้วย ตอนแรกก็OKหมด คุยกันสนุก
ชอบเล่นบาสเหมือนกัน นิสัยเหมือนๆกัน คุยกันถูกคอได้เกือบอาทิตย์ เค้ายังบอกผมเลยว่าเค้าชอบเพื่อนแบบผม แต่พอเค้าบอกว่า"รูมเมทเค้าจะสกปรก เสียงดัง ชวนเที่ยว ดูดยา ติดเหล้ายังไงก็ไม่มีปัญหา ขอแค่อย่าเป็นเกย์!!ก็พอเค้ากลัว อึดอัด ระแวง ไม่ไว้ใจ เป็นตุ๊ด กระเทยยังจะน่ากลัวน้อยกว่าเลย" คือผมไม่อยากปิดบังเค้าเลยบอกเค้าไปว่าเป็น แต่ว่าผมอธิบายว่าผมไม่ทำอะไรเค้าหรอก เค้ารีบปฏิเสธที่จะอยู่กับผมเลยครับ แล้วก็รีบไปหาคนอื่น ผมก็เลยทักคนอื่นๆ ดูซึ่งทุกคนเลยครับ(ถามเกือบยี่สิบคน) พอรู้ว่าเป็นเกย์ก็จะแสดงอาการว่าไม่อยากอยู่ด้วย เค้าบอกว่าเป็นเพื่อนกันผิวเผินเรียนด้วยกันได้ แต่ให้นอนห้องเดียวกันเค้าขอบาย คือจะกลัวอะไรพวกผมนักหนาครับ ผมแยกแยะได้ระหว่างเพื่อนกับแฟน
ถ้าอยากมีแฟนผมก็ไปหาแฟนเป็นเกย์ด้วยกันสิครับผมจะมาสนใจผู้ชายทำไม แล้วที่ไม่ไว้ใจ คุณคิดว่าผมจะข่มขืนคุณหรอครับ ผมไม่เคยมีความคิดแบบนั้น หรือคิดลวนลามใครเลย
ตอนนี้ผมมองเพื่อนๆในคณะผมติดลบไปเลย
ผมเห็นมีหลายกระทู้ที่ ผช มาปรึกษาว่า "มีรูมเมทเป็นเกย์ เครียดมาก!! ทำไงดี?" อยากจะบอกนะครับว่าพวกผมแยกแยะได้ว่าใครเป็นใคร ไม่อยากให้มีความคิดแบบนี้เลย
แต่ผมก็เข้าใจนะว่าความคิด ความรู้สึกพวกเขาเป็นยังไง ตอนนี้ผมเลยต้องคิดว่าสุ่มๆห้องไปแล้วกันครับ
แต่ถ้าเจอรูมเมทที่รังเกียจผมอีกจะทำยังไง ต้องอยู่ด้วยกันทั้งเทอม
ผมอยากถามเพื่อนๆผู้ชายเเท้ๆว่าพวกคุณรังเกียจเกย์กันแบบนี้ไหมครับ
หรือคนที่มีจำเป็นต้องรูมเมทเป็นเกย์แบบผมพวกคุณรู้สึกยังไงหรอครับ

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

Piyarak Tokache 1 ก.ค. 60 เวลา 01:40 น. 1

ทำไมลองหารูมเมทที่เป็นเกย์เหมือนกันละ เราก็เป็นตุ๊ดตุ้งติ้งแต่งหญิงบ้างเวลามีงานเราก็เคยหาเมทชายแท้ (จริงๆ ก็แอบวาดฝันไว้ราวกับตัวเองเป็นนายเอกนิยาย) และก็มีหลงมาจริงๆ เราคุยกันถูกคอเลยนะชอบอะไรเหมือนๆ กันแต่เราเลือกที่จะปฏิเสธไป (อีกอย่างเราคิดถึงความรู้สึกในอนาคตด้วยเพราะเป็นคนตกหลุมรักใครง่ายๆ) เพราะเราเข้าใจว่าสังคมเพศที่สามมันไม่ได้กว้างมันก็มีบ้าง-คนที่ยังไม่เปิดใจ เราเลยได้เมทที่เป็นเหมือนกันแต่อยู่คนละเอกมันจะสะดวกใจกว่าจริงๆ นะ ถึงอาจจะไม่ได้แชร์เรื่องเรียนด้วยกันได้แต่ว่ามันไร้สาระเม้าท์ได้ทุกเรื่อง (โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายและเรื่องอย่างว่า) เอาจริงๆ ถ้าอยู่คนเดียวได้ก็อยู่นะแต่ถ้าจะหาเมทเรียนคณะเดียวกันเราว่าไม่ค่อยจำเป็นเพราะเดี๋ยวเปิดเทอมรับน้องได้มีเพื่อนก็จะไปสิงอยู่หอเพื่อนไม่เพื่อนก็มีสิงที่หอเราเองแหละ 555555555555

0
มชนะ 1 ก.ค. 60 เวลา 03:37 น. 2

เราชายแท้นะมีเมทเป็นเกย์ เราก็ไม่ได้คิดอะไร แค่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอแล้วอะ

0
บางเขน 1 ก.ค. 60 เวลา 15:24 น. 3

เพื่อนเราที่ม.เป็นเกย์สาวก็มีเมทชาย ไม่เห็นเป็นอะไรเลย ห้องก็มีเตียงเดียวแต่ใหญ่หน่อย ก็เห็นอยู่กันได้ เราว่ามันขึ้นอยู่กับทัศนคติของแต่ละคน ไปหาคนที่รับเรื่องนี้ได้ดีกว่า อยู่แบบสบายใจกันทั้ง2ฝั่ง แต่เห็นส่วนใหญ่จะกลัวเกย์แมนๆมากกว่าแบบออกสาวนะ แบบออกสาวเปิดเผยมากกว่า เกย์แมนๆผช.กลัวกันจริงๆ ต่อให้ไม่กลัวมันก็จะมีระแวงบ้าง

0
Asia_jr 1 ก.ค. 60 เวลา 17:03 น. 5

ก็ไม่เข้าใจว่าจะกลัวอะไรกันนะพวกผู้ชายเนี่ย คือเวลามีอารมณ์ก็ไม่ได้คิดจะลักหลับ หรืออยากจะปล้ำก้ปล้ำหรอกนะ หรือกลัวประตูหลังจะพรุน เป็นความคิดที่โบราณและเต็มไปด้วยอคติมาก เจอแบบนี้ก็ต้องทำใจนะ เราไปแก้ความคิดอะไรคนอื่นเขาไม่ได้ ได้แต่หาคนที่เข้าใจมาเป็นรูมเมท อย่าไปแคร์หรือสนใจคนพวกนี้เลย คุยไปก็เหมือนกันคุยกันคนละภาษา แคร์คนที่รักและเข้าใจเราดีกว่าเนอะ หารูมเมทที่เป็นแบบเดียวกันก็ได้ ไม่ก็หาผู้ชายที่เข้าใจเราหน่อย ผู้ชายพวกนั้นที่จ้องจะระวังประตูหลังนี่ถีบหัวส่วเลยจ้าาาา

0
fckyu 1 ก.ค. 60 เวลา 17:26 น. 7

โตจนเข้ามหาลัยแล้วผู้ชายบางคนยังมีความคิดแบบนี้อยู่เหรอ คือมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเอามาเป็นประเด็นในการตัดสินใจอะ เฮ้อ ต่ำ

0
patrietpae 1 ก.ค. 60 เวลา 18:09 น. 8

ไม่แย่หรอกครับ เพราะประเด็นที่แท้จริงของเมทที่แย่คือไร้มารยาท กาละเทศะ และความเกรงใจครับ จากประสบการณ์ตรงครับ

0
สาววาย 1 ก.ค. 60 เวลา 18:24 น. 9

ที่เพื่อนจขกท.บอกว่าเป็นตุ๊ด เป็นกระเทยยังน่ากลัวน้อยกว่าเกย์ เพราะคงคิดว่าคนเหล่านั้นออกสาวไปแล้วมั้งคะ ถ้าจะมีไรกันได้ ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายมารุกเองไรงี้ แต่ถ้าพูดถึงเกย์คือยังแมนๆ รับได้รุกได้(เราไม่รู้ว่าจขกท.typeไหนนะ)เขาเลยกลัว ส่วนตัวเราเป็นสาววายไม่มีปัญหาอะไรกับเกย์หรอกเพราะชอบ อันที่จริงถ้าเรามีรูมเมทเป็นทอมเราก็ไม่กลัวนะ เราคิดว่าเพศที่สามสี่ห้าหกเนี่ย เขาก็เลือกไง ไม่ใช่เป็นเกย์แล้วอยากนอนกับผู้ชายทุกคนงี้ แต่ก็นานาจิตตัง บังคับความชอบใครไม่ได้ ถ้าถามว่าแย่มั้ย เราว่าไม่แย่นะคะ แต่สหรับคนอื่นเราไม่ทราบจริงๆ เราแนะนำให้จขกท.เคลียร์กับเพื่อนไปว่าไม่ต้องกลัวเรื่องแบบนี้ๆ หรอกนะ ไว้ใจกันได้อะไรก็ว่าไป แต่ถ้าเขายังไม่โอเคก็หาเมทที่เป็นเหมือกันแต่อยู่คณะอื่นอาจสบายใจกว่า เพราะถ้าได้ชายแท้แต่ฝืนใจมาเป็นเมทกันเขาอาจแสดงท่าทีอึดอัด แล้วจขกท.นั่นแหละจะเป็นฝ่ายไม่สบายใจแทนแล้วต้องมานอยด์ทุกวันว่าเราน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอไรงี้ เอาจริงก็น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย พวกผู้ชายก็อาจได้ยินเรื่องไม่ดีมาก็เลยระแวงกันไป ไหนจะในละครในนิยายที่แบบเคยเป็นชายแท้แต่มาเปลี่ยนtypeเพราะความใกล้ชิด(ทำไมเราเพ้อ>_<) และเลเวลหนักกว่านั้นก็พวกข่มขืนเลยอะค่ะ ด้วยสื่อและอะไรหลายๆอย่างอาจทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่มองเกย์ติดลบและกลัวไปถึงขั้นระแวง อย่าคิดมากเลยนะคะ เพื่อนจขกท.ก็บอกอยู่ว่าให้เป็นเพื่อนกันปกติได้แค่ไม่ขอเป็นเมท ก็แปลว่าเขายังเปิดใจอยู่ ถ้าเจอคนไม่เปิดใจจนแบบไม่ยอมเป็นเพื่อน ไม่ยอมคุยกัน คงปวดหัวและรู้สึกแย่กว่านี้ ... คนอื่นไม่ชอบเรา ไม่ได้แปลว่าเราไม่ดีเนาะ เราไม่รู้ว่าใครเจอหรือได้ยินอะไรมาบ้าง เรื่องนี้คงไม่มีคนผิดจริงๆหรอก แต่เราให้กำลังใจจขกท.นะ ขอให้ได้เมทไวๆค่ะ

0
SaveKsnp 1 ก.ค. 60 เวลา 18:43 น. 10

เป็นการล็อกอินมาตอบครั้งเเรกของเราเลย

เราเป็นตุ๊ดนะคะ จขกท.เเต่ก็ยังไม่ได้แต่งหญิงนะ ภายนอกก็เป็นผช เเต่สาวมาก จะบอกว่าตอนเเรกเราก็ประสบปัญหาเดียวกัน ของเราคือจะมีเมทเป็น ญ เค้าก็ไม่สะดวกใจ เป็น ช ก็ไม่สะดวกใจ ทักใครไปก็เจอปัญหาเหมือนกัน เลยว่าจะอยู่คนเดียว เเต่สุดท้ายก็เราก็ได้เมทนะคะ หาจากในเนตนี่แหละ เป็นผู้ชายด้วย เราก็บอกก่อนว่าเราเป็นตุ๊ด เค้าก็โอเคนะ

อยากจะบอก จขกท. ว่า เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้หรอกนะคะ คือพวกเราโดนเหยียดโดนมองแบบนั้นมาเเต่ไหนเเต่ไรเเล้ว ยิ่งเราโวยวาย เรียกร้อง คนที่เค้าเหยียดเรา(หมายรวมถึงพวกที่ไม่โอเคกับการมีเราเป็นเมทด้วยนะคะถึงเค้าจะไม่ได้เหยียด) เค้าก็ยิ่งไม่พอใจเราอยู่ดี ไปด่าไปว่าเค้าก็ไม่ได้ เค้ามีสิทธิ์คิดมีสิทธิ์เซฟตัวเอง ยิ่งอย่างเราเป็นพวกหวั่นไหวง่าย คุณพูดเต็มปากไม่ได้หรอกค่ะว่าจะไม่หวั่นไหวกับเค้า ลองคิดดูมุมผู้ชาย เค้าจะลำบากใจเเค่ไหนถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมา เเต่จำไว้นะคะ พวกดีๆที่เค้าโอเคกับเราก็มีอยู่เยอะค่ะ เลือกอยู่กับคนที่เราสบายใจด้วยดีกว่าเนอะ มันมีอยู่แน่ๆค่ะ ขอให้ จขกท.หาเจอไวๆ เป็นกำลังใจให้นะ :D

0
ThanapolGuyRabam 1 ก.ค. 60 เวลา 19:10 น. 11

หาเมทคับ เกย์เหมือนกัน ตอนนี้อยู่กับชายแท้ ก็ปกติใช้ชีวิตทั่วไป ไม่มีปัญหานะคับ แต่ติดแอดที่ มจพ คิดหนักเลยคับ จะหาเมทแบบนี้ได้ที่ไหน ค่าใช้จ่ายสูงเลยอยากหาเมทเพื่อมาหารค่าใช้จ่าย

0
นัทสึเมะ ยูกิ 1 ก.ค. 60 เวลา 21:57 น. 12

=_= หารูมเมทที่เป็นเกย์ไม่ก็หนุ่มวายค่ะ ไม่เข้าใจว่าสมัยนี้จะอะไรนักหนา เป็นโรคย้ำคิดย้ำทำขี้ระแวงกันรึไง แม่งถ้าจะเอามันเป็นผัวหรือเมียนี้คงมีคนทำไปนานล่ะ เจ้าของกระทู้ไม่ต้องสนค่ะ ด่าไปเลย จะอะไรนักหนาว่ะ // ขอโทษทีไม่สุภาพค่ะ

ปล. ที่มาพิมหงุดหงิดๆเนี้ย ความจริงคือเล่นว่าคุณเกมที่ดูว่าคุณเป็นเพศไหน ได้ผู้ชาย90%มาค่ะ.... เศร้า

ปล2. เจ้าของกระทู้ไม่ต้องกลัวนะค่ะ สาววายยังอยู่ข้างท่านค่ะ 55 เรายังไม่สนใจเลย ไม่ได้เป็นเลสหรือทอมหรอก แต่โดนเพื่อนด่าว่าทอมบ่อยๆจนเริ่มชินล่ะ แค่ตอบแทนะวกมันด้วยมือและเท้าเอง 55

0
สบายใจเราเขา 2 ก.ค. 60 เวลา 03:36 น. 13

ไม่มีใครสนใจหรือเหยียดเพศที่ลำดับมากกว่า สองหรอกครับ แต่ถ้าผมเป็นผู้ชายปกติไม่ใช่เกย์ผมก็อยากพักกับคนคิดและรายละเอียดชีวิตเหมือนกันแบบชายแมนปกตินะ ทัศนคติวิธีคิดการมองสังคมและดำรงชีวิต มันต่างกันเลยในรายละเอียดนะ และมุมมองเกย์ก็หุ่นก้านสูงใหญ่แข็งแรงเหมือนผู้ชายปกติ ถ้าคิดไม่ดีกับเขาก็แทบจะเรียกว่าข่มขืนผู้ชายด้วยกันได้เลยนะถ้าตัวเล็กกว่าเกย์ไม่มีความปลอดภัยเลย เพราะผู้ชายแท้ๆเขาคงไม่คิดทำอะไรเกย์หรอกครับ มีแต่จะชวนหาจีบผูหญิงไปเรื่อยๆ ซึ่งเกย์ก็คงไม่กันไม่ได้แน่เรื่องจีบหญิง มันอึดอัดกันจริงๆในเรื่องที่กล่าวมา แต่ทุกคนคงไม่ไปคิดเหยียดอะไรหรอกสมัยนึ้ใจใครใจมันครับ แต่อย่าข่มขืนใจกันก็พอแล้ว

0
Ter_golf 2 ก.ค. 60 เวลา 08:04 น. 14

ของผมเปิดห้องก่อนเลย ใครมาเป็นรูมเมท แล้วบ่นเรื่องเพศเรา แม่งก็ด่าไปเลยว่าเราเป็นคนเปิดห้อง รับไม่ได้ก็ทนๆไป เพราะปีหน้าก็ได้เข้าหอคณะแล้ว แล้วมาเลือกอยู่เป็นรูมเมททำไม ทำไมไม่ศึกษาดีๆก่อน โถ่ว วงวาร เราแม่งโคตรเห็นแก่ตัว55555 แต่เราฮา และบ้า อย่าถือ

0
Bbbbx 2 ก.ค. 60 เวลา 08:37 น. 15

เราก็เป็นเกย์นะเครียดเหมือนกันกลัวเค้าต่อยเอาเราไม่เคยคิดจะทำอะไรล่วงเกินแบบนั้นหรอกเราก็เป็นคนธรรมดาอะไม่รู้ว่าเค้ารู้จะขอเปลี่ยนห้องใหม

0
JBane 2 ก.ค. 60 เวลา 08:53 น. 16

เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ความคิดพื้นฐานของคนเรา ถ้าเขาไม่ชอบ ยังไงเราก็เปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้ ขอให้เจอรูมเมทที่เข้าใจนะคะ ชีวิตมหาลัยได้สนุกๆ มาให้กำลังใจเฉยๆ

0
เฮียจอมขี้เกียจ 2 ก.ค. 60 เวลา 08:53 น. 17

เราว่าเรื่องเพศก็เรื่องปกตินะ ไม่ว่าเพื่อนจะเป็นอะไร ก็เพื่อนอ่ะ รูมเมทก็เพื่อนป้ะวะ รูมเมทจำเป็นด้วยเหรอที่ต้องเป็นชายจริงหรือหญิงแท้ อยากบอกคนที่ปฏิเสธเจ้าของกระทู้ว่า แยกแยะบ้างค่ะแยกแยะบ้าง ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่เปิดใจ อยู่ยากนะ คุณไม่นึกถึงความรู้สึกของเพื่อนบ้างเหรอ เขาอุส่าห์มาขอให้มาเป็นรูมเมทด้วยกัน แต่คุณก็ยังทำแบบนีมันได้เหรอวะ ไมอ่ะ มีเมทเป็นเกย์แล้วไงอ่ะ เรื่องมาก ย้ายไปเรียนที่อื่นไป ไม่ก็เจ้าของกระทู้ก็ทำตามเม้นบนเลย เปิดห้องก่อน ถ้ามาว่าก็สวนไป กูเปิดห้อง อย่าบ่น อยู่ไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ ถ้าอยู่ได้ก็อย่าบ่น เงียบปากไป ถ้าไม่เปิดห้องก่อนก็ลองหารูมเมทคณะอื่นเอาก็ได้นะคะ ถ้าคนในคณะเจ้าของกระทู้เป็นคนแบบนี้ เพื่อนคณะอื่นเขาอาจจะดีกว่าเพื่อนคณะเราก็ได้ ไม่ก็ลองชวนไปเรื่อยๆเลย มันต้องมีสักคนแหละ ที่จะเป็นรูมเมทกับเจ้าของกระทู้ได้ สู้ๆนะคะเจ้าของกระทู้

0
THUMPING 2 ก.ค. 60 เวลา 08:54 น. 18

อาจเพราะสื่อสมัยนี้รึเปล่า

เราเป็นสาววายนะ แต่ก็เห็นแบบหนังแนวเกย์อยู่ใกล้กันเป็นรูมเมทกันแอบลวนลามตอนหลับไรแบบนี้พวกเขาคงเคยได้ยินได้ดูผ่านตามาบ้างเลยคิดว่าเกย์ต้องมีลักษณะแบบนั้นทุกคนรึเปล่า อันนี้ในความคิดเรานะ 555 แต่เรารู้ว่าเกย์น่ารักๆนิสัยดีๆมีเยอะ

0
Ohm44967 2 ก.ค. 60 เวลา 09:43 น. 19

ไม่รู้ดิสำหรับผมก้ไม่ได้คิดรัยนะ ผมก้เป็นชายแท้ถ้าได้เมทเป็นเกย์อะ แต่อย่ามาทำให้ผมหวั่นไหวพอเป็นคนความรู้สึกอ่อนไหวง่ายจากเมทเดี๋ยวจะได้เป็นแฟนกัน 555555 จะเป็นเพศไหนก้ช่างขอให้เปนเพื่อนที่ดีต่อกันพอ

0
Mo Cero 2 ก.ค. 60 เวลา 09:58 น. 20

เป็นคนที่มีทัศนคติทางเพศแย่มากๆครับ ตัดสินคนด้วยเพศสภาพคือมันไม่ใช่อ่ะ จขกท ไม่ได้ผิดอะไรเลยครับ ผมเป็นกำลังใจให้นะ ปล.นี่ผมประกาศหาเมทมาซักพักละ ยังไม่ได้เลย TT ขอระบายหน่อย

0