Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ฟินๆของผู้ชายขี้อาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอออกตัวก่อนว่า ผมไม่เคยมีแฟนมาก่อนครับ และตอนมัธยมผมเรียนชายล้วน จึงไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงเท่าไหร่ อันที่จริงอาจไม่มีด้วยซ้ำ ผมไม่ค่อยกล้าพูดกับผู้หญิงเท่าไหร่น่ะ ไม่กล้าสบตาด้วย ก็ขี้อาหนิ555 ผมชอบผู้หญิงนะ และคิดว่าต้องพยายามพูดคุยกับผู้หญิงให้มากๆ เพื่อนข้างบ้านก็ยังดี จะได้ไม่เป็นปัญหาเวลาเข้ามหาลัย

พอเข้ามหาลัยปี1 ผมก็ยังขี้อายเหมือนเดิมนั่นแหละ การคุยกับเพื่อนข้างบ้านไม่ได้ช่วยอะไรเลย ก็เป็นเพื่อนกันมาแต่เด็กละ ผมไม่อายหรอกก555 แต่อยู่มหาลัยยังไงก็ต้องอยู่รวมกันชายหญิงอยู่แล้ว ทั้งกิจกรรม รับน้อง เรียนหนังสือ

จนมีวันนึง เรียนวิชาเอก(ในห้องจะมีแต่ปี1 เอกผมมีประมาณ 30คนเอง) วันนั้นหลังอาจารย์สอนเสร็จอาจารย์ก็แจกชีทที่ทำควิซ คืนแก่น.ศ. แต่อ.อยากให้รู้จักกับเพื่อนๆในเอกมากขึ้น จึงให้เพื่อนคนนึงแจกชีทให้เพื่อนแบบมั่วๆไม่ตามชื่อ แล้วคนที่ได้ค่อยเอาไปคืนเพื่อน (อาจารย์จะทดสอบว่าจำเพื่อนได้ทุกคนรึยัง) แล้วเอกผมมีคนชื่อจริงเหมือนผม เขียนเหมือนกันเป๊ะๆ ตอนนั้นอ.ออกข้างนอกแล้วล่ะ ทีนี้เพื่อนๆก็ต่างหาคนในชื่อเพื่อไปคืน ผมนั้นได้คืนในเวลารวดเร็วมาก เพราะคนที่ได้ชื่อผมคือ คนข้างหลังผมเอง เป็นผู้ชาย(ก็อย่างที่รู้นะ ผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่ค่อยละเอียด ผมก็เช่นกัน555) ชีทที่ผมได้น่ะคือชื่อเพื่อนอีกคนนึงซึ่งวันนี้มันไม่มา ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ คิดว่าชื่อตัวเองแล้ว เลยเก็บชีทเข้ากระเป๋า แล้วเตรียมจะออกไปละ มีผู้หญิงคนนึงมาสะกิด ผู้หญิงคนนี้เค้าไม่ค่อยพูดกับผู้ชาย คงจะขี้อายแบบผมละมั้ง และผมก็ชอบเค้าอยู่ด้วย (เธอใช้ปากกาสะกิดไหล่ผม ผมชอบตรงใช้ปากกาแทนใช้นิ้วมาสะกิดนี่แหละ รู้สึกว่าน่ารักมาก) "นายๆ นายชื่อAA (นามสมมติ) ใช่มั้ย" ผมก็งงๆ จะมาถามชื่อผมทำไม แถมเรียกชื่อเต็มอีก ผมก็เริ่มเขินๆละ เลยตอบไปคำเดียวว่า "อื้ม"(พร้อมพยักหน้า) ในใจยังงงๆ แต่ไม่ได้ถามทำมง ทำไมละ มันเขินไปหมดละไง พูดแบบไม่ค่อยกล้าสบตา จะเอาชีทมาให้ก็ไม่ใช่ เพราะผมได้แล้ว เค้าก็ตอบมาว่า"AA นามสกุล BB ใช่หรือเปล่า" ผมก็ตอบ "อื้ม (พร้อมพยักหน้าอีกครั้ง) ในใจก็คิด นี่เอ็งจะตอบแค่อื้มกับพยักหน้ารึไง ไม่ได้เรื่องเล้ยยย เธอก็หยิบชีทมาให้ "นี่" (ยื่นให้) ผมก็เข้าใจละ ที่ผมเขินไปคนเดียว คิดว่าเค้ามาคุยทักทายด้วย ที่แท้ก็สลับชีทนี่เอง555 ผมก็ตอบไปว่า "ขอบใจนะ" (พร้อมยิ้ม) ผมก็เริ่มเศร้าๆละ กะจะออกไปจากประตูแล้ว เธอคนนั้นก็มาสะกิดอีกโดยใช้ปากกาด้ามเดิม แล้วชี้ไปที่โต๊ะข้างๆ (อ๋อ ผมลืมโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะน่ะ) เลยกะจะยิ้มแล้วตอบขอบใจอีกครั้งนะ แต่เธอดันออกไปละ

......................
สรุปก็คือ
สำหรับผู้ชายขี้อายอย่างผมนั้น แค่นี้ก็มีความสุขสุดๆล่ะครับ การแอบรักครั้งแรก แถมเหตุการณ์ที่ทำให้เราได้พูดคุยกันอีก ถึงจะน้อยนิดก็ตาม แต่สำหรับผมถือว่าฟินสุดๆแล้ว เพราะอย่างนึงคือ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดกับผู้ชาย(อย่างที่บอกไปข้างต้น) เวลาเธออยู่กับเพื่อนผู้หญิง เธอดูสนิทกับทุกคนเลยนะ ยิ้มทีโลกสดใสมาก แต่เธอไม่เคยยิ้มให้กับผู้ชายนี่สิ เพื่อนในเอกแท้ๆ บางทีเจอกัน ดูเธอจะพยายามยิ้มนะครับ555 แต่ดูเธอจะขี้อายกับผู้ชายทุกคนเลย แต่สิ่งที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอนั้น คือการที่เธอขี้อายนี่แหละครับ และก็รักสัตว์มากๆ พกอาหารแมวติดตัวตลอดเลย ผมเคยเห็นเธอให้อาหารเเมวหลายครั้งแล้วครับ

ใครมีประสบการณ์ฟินๆมาเล่ากันได้นะครับ
ผมอยากอ่าน มาแบ่งปันกัน

แสดงความคิดเห็น

>