Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#เกย์ 18+ ประสบการณ์เจ็บก้น555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบว่า นี้มาตั้งกระทู้ครั้งแรกนะค้าบผิดอะไรยังไงตักเตือนด้วยงับ เริ่มเลยละกัน~~~~~
 
 
     คือแบบว่าเวลามีอะไรกับแฟนเราแล้วคือ เราก็นึกนะว่าเห้ยทำไมเรามันเจ็บอ่ะแบบเจ็บมากๆเลยนะเหมือนจะขาดใจเลยด้วย555555555 (น้ำตาไหลอะ)55555  ก็อยากรู้แค่ว่าคนอื่นที่เป็นเหมือนเราอ่ะมีเทคนิคหรือวิธีแก้ปัญหานี้ไหม แบบว่าคนอื่นดูไม่เจ็บอะคับแบบเหมือนดูแล้วฟินมากกว่าแต่ทำไมผมเจ็บ555555555


ปล. ใส่เจลก็แล้วถุงก็แล้ว วาสารีน ก็แล้ว ก็เหมือนเดิมแต่ก็ลดอาการเจ็บลงมานิด #รับwink

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 16 ก.ค. 60 เวลา 20:24 น. 2

ปกติอยู่แล้วครับที่มันต้องเจ็บ ก็รูมันมีไว้ให้ออกนี่ครับไม่ใช้ให้เข้า ที่เจ็บอาจจะอยู่ที่ขนาดของคู่ของคุณด้วยว่าขนาดไหน

0
Boleyn 16 ก.ค. 60 เวลา 20:28 น. 3

ถ้าไม่เจ็บน่ะสิแปลก ธรรมชาติไม่ได้สร้างรูทวารมาเพื่อมีเพศสัมพันธ์

0
เทพบุตรราตรี 16 ก.ค. 60 เวลา 21:35 น. 4-1

แนะนำให้เค้าทำช้าๆให้ใส้เข้าไปทีละเซนสองเซน(กะเอา)แล้วพอรุ้สึกไม่เกร็จแล้วค่อยให้เข้าใส่เข้าไปเยอะๆได้ เคยอ่านเจออันนี่ใช้กับผู้หญิงแต่ไม่รู้ว่ากับเกย์จะได้ผลรึเปล่า

0
เราไมใช่สาววายนะ 20 ก.ค. 60 เวลา 05:20 น. 6

เราเคยมีประสบการณ์ มีอะไรทาง...ข้างหลังอ่ะนะ ตอนแรกๆก็ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ว่ามันจะรู้สึกยังไง

เอาตรงๆเลย เราเป็นผู้หญิง...เอ่อ ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะแตกต่างกับผู้ชายบ้างรึเปล่า แต่อยากเล่ารายละเอียดให้จขกท.ฟัง เพราะเคยนึกเวลาเราหาข้อมูลอะไรก็อยากให้มีคนโพสต์แบบชัดๆลงรายละเอียดเอาใ้ห้รู้ให้หมดเล๊ยยย...เพราะงั้นเราจะเป็นคนบอกเอง!!!... -///- ใครทนอ่านไม่ได้ขอให้ผ่านๆตาไปเถอะนะ...(lll- -)

คือ...เราเคยช่วยตัวเองแบบ...ใช้นิ้วสอด เอิ่ม...ทั้งข้างหน้าและก็..ข้างหลังด้วย และตอนหลังๆมานี่ก็เคย มีอะไรกันกับแฟน(ผช.)..ทะ..ทางข้างหลังด้วย >///< อ๊าก...อาย! รอโดนผู้หญิงด้วยกันด่า...(ถ้ามี) แต่ครั้งนี้เราจะขอบอกตรงๆอยา่งไม่มีปกปิดเซ็นเซอร์ใดๆ เพราะอยากให้ทุกคนที่สงสัยได้รู้ๆกันไปเลย!จะได้หมดสงสัย เข้าเรื่องต่อ...คือครั้งแรกๆอะนะ มันก็เหมือนออกจะเจ็บๆร้าวๆหน่อยน่ะเเหละ ยิ่งถ้าปล่อยตัวแบบสบายๆไม่เกร็งอะไรเลยนะ แล้วถ้าบวกกับความหล่อลื่นไม่พอ คือ เราจะรู้สึกเจ็บโดยเฉพาะตรงบริเวณหูรูด(รู้เนอะว่าตรงไหน - -ll) จริงๆแล้วตอนมีอะไรกันส่วนมากก็จะมีเจ็บเยอะๆกันแค่ตรงนั้นแหละ เพราะกล้ามเนื้อของหูรูดรจะมีลักษณะบีบรัดตรงนั้นเยอะกว่าที่อื่นๆ ไม่เหมือนช่องคลอดผู้หญิงที่มีลักษณะบีบรัดทั้งตัวและก๋ไม่ได้มีแรงบีบมากเท่าด้วย อ่า...นะ (พะ..พิมไปก็แทบแทรกแผ่นดินไป ฮือ...T Tจะโดนผญ.ว่าไร้ยางอายมั้ยเนี่ย///) แต่ทั้งนี้ตามคห.บนกล่าวมาคือขึ้นอยู่กับขนาดของคู่คุณด้วย คือแบบ..เอิ่ม...ถ้าใหญ่พิเศษก็คงแย่หน่อย เพราะเป็นเรื่องที่แก้ไขอะไรไม่ได้ (อ๊ากก! อายT///T) เพราะงั้นเวลาจะมีอะไรกันทางข้างหลังจะต้องเตรียมเนื้อเตรียมตัวเยอะ คือเรื่องมาก มากกว่าปกตินั่นแหละ


เอาละเอียดๆเลยนะ ก็...ถ้าจะให้ดีควรถ้ายท้องเอามื้อเก่าออกซักมื้อนึง(ก็คือเข้าห้องนำปกตินั่นเเหละไม่ได้ให้ใช้ยาถ่ายนะ! เดี๋ยวเข้าใจผิด ///-_-) ให้อย่างน้อยแค่พอว่าตอนมีอะไรกัน แล้วไม่มี>>>(...!!!!)อะไรออกมาด้วย สวนล้างทวารด้วยนำ้สักเล็กน้อย(อย่าฉีดจนไส้ย้อนขึ้นกระเพาะนะเฮ้ย!!!...เดี๋ยวตาย -_-!)

ยกเว้นว่าท้องเสียอยู่ก็จบ...เลิก! ไม่ต้องทำ รอท้องไส้กลับมาดีอย่างเดียว... -_-


เอานะ ต่อ...พอเสร็จสิ้นกระบวนการ พร้อมเเล้วก็ควรมีของเสริม อย่างพวกเจลหล่อลื่น,ถุงยาง เพื่อความสะอาด+สบายใจ อะๆไรๆตามเหมือน จขกท.กล่าวมา เมื่อพร้อมแล้ว...ก็ ท่าไหนตามใจเถิด -///- และที่สำคัญ "ควรใช้นิ้วนำไปก่อน" อันนี้มีส่วนช่วยเยอะ แต่ทุกๆอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป คือคู่ของคุณต้องคอยใส่ใจดูด้วยว่าคุณเป็นยังไงบ้าง ไมใช่มาถึงจะเอาอย่างเดียว ค่อยๆดูว่าเจ็บมั้ยถ้าเจ็บก็พยายามเปลี่ยนมุมหรือเพิ่มเจลหล่อลื่นอีก และอันนี้บอกไว้เป็นเทคนิคเล็กคือตอนเรามีอะไร "ให้ลองเหมือน...เบ่งน้อยๆ" (นี่คือสาเหตุว่าทำไมต้องสวนล้างถ่ายท้องให้เรียบร้อยก่อน! lll- -) คือกล้ามเนื้อหูรูดค่อนข้างจะควบคุมได้มากเยอะพอควร เพราะงั้นถ้าเราช่วยขยาย ผ่อนการรัดของกล้ามเนื้อตรงนั้นได้จะทำให้เจ็บน้อยลง แค่ทำนิดเดียวก็พอ ก็ช่วยได้เยอะแล้ว คือเราต้องคอยช่วยขยับ(ทั้งในและนอก)ด้วยนั่นเเหละ เพราะมันจะเป็นการช่วยจัดท่าทางจัดร่างกายเราให้เข้าที่ให้เจ็บน้อยลงเพราะมีแต่เราที่ควบคุมร่างกายเราได้ดีที่สุดเเล้ว


แถม อีกเรื่องสำหรับคนที่สงสัยว่า...เอ้อ ง่า...แบบ ทำด้านหลังนั้นมันรู้สึกยังไง คล้ายๆกับของผู้หญิงมั้ย ประมาณนี้ คำตอบคือ...

ก็...เรียกได้ว่า รู้สึกคนละเเบบกันอ่ะนะ...แต่ มีความรู้สึกใกล้เคียงกันมั้ย ถ้าเข้าที่เข้าทางจนรู้สึกฟินๆได้แล้วก็...มีความคล้ายกันนี้ดๆ เสียวคล้ายกันนิดหน่อย >///< คือของผู้หญิงจะเสียวซ่านๆอารมณ์จะนุ่มกว่าส่วนของทางนั้นมันจะแบบ...เสียวร้าวๆ มีความรวดร้าวอยู่ในตัว เหมาะกับคนมาโซน้อยๆ (เออะ... - -;) คือจะมีอารมณ์หลายๆอย่างปนอยู่ บางครั้งก็มีรู้สึกปวดท้องแบบเวลาจะถ่ายหนักนิดๆด้วย (เห้ย...จริง) lll-_- ครั้งแรกๆที่มีอะไรตรงนั้นอาจจะยังไม่รู้สึกเท่าไหร่นะ ต้องมีอะไรกันซักสอง-สามยก(แต่แล้วแต่คนอีก...) ก่อนถึงจะรู้สึกฟินเต็มที่ เอาให้พูดตรงๆก็คือ...จนกว่าตรงนั้นจะชำ้ๆได้ที่อ่ะแหละถึงจะไวต่อความรู้สึก >///< แต่ห้ามรุนแรง ขอยำ้ ต้องช้าๆ เพราะภายในทางเดินลำไส้จะมีรอยหยักเหมือคลื่นอยู่โดยรอบเป็นชั้นๆ ที่มีไว้ลำเลียงกากอาหาร (พูดซะสวย - -) ซึ่งถ้ากระแทกด้วยความรุนแรงหรือไม่ได้สนใจ ก็จะทำให้ผิวเยื่อตรงนั้นเจ็บได้ (เผลอๆต้องนุ่มนวลกว่าที่ทำกะผญ.ปกติอีกนะเนี่ย - -) อย่าให้มีเรื่องถลอกตรงนั้น ถ้าเกิดฉีกขาดเป็นแผล แสบๆอะไรๆโดยเฉพาะตรงหูรูดมีสิทธิ์เป็นง่ายมาก ก็จบ...อด นอนพักรักษาตัวจนกว่าจะหายอย่างเดียว (อย่าฝืนต่อนาาา...)

คือเรื่องของเรื่องจากที่เคยอ่านหนังสือกายวิภาคฯ(ข้อมูลตรงนี้ผิดผลาดยังไงก็ขออภัยด้วย เราเอาจากที่จำๆได้มา ควรเช็คความถูกต้องก่อน อย่าเอาข้อมูลนี้ไปใช้อ้างอิงอะไร)เค้าบอกว่าเส้นประสาทรับรู้จะมีแบ่งความรู้สึกอยู่คือการรับรู้ความเจ็บ...จำไม่ได้ว่าแยกกับรู้สึกของร้อนเย็นด้วยมั้ย,รู้สึกแบบสัมผัส,แล้วก็ รู้สึกอามรมณ์ทางเพศ และเส้นประสาทพวกนี้ก็จะมีที่อยู่ไม่แน่นนอนทำให้ความรู้สึกแต่ล่ะที่แตกต่างกัน อย่างอารมณ์ทางเพศมันก็จะมีอยู่เฉพาะตรงที่ของเราแต่ตรงทางหลัง หรือทวารเรา ประสาทอารมณทางเพศมันไม่ได้มีศูนย์รวมอยู่ตรงนั้นไง แต่เนื่องจะอยู่บริเวรที่ใกล้ๆกัน ก็เลยพอจะมีอารมณ์ฟินๆได้ -//v//-

คงหมดแล้วล่ะ อาาาาาาร์!...พิมพ์ซะหมดใส้หมดพุงเลย >[]< สลัดยางอายทิ้งหมดหละ555 หวังว่าคงได้อะไรจากข้อมูลของเรานะ สำหรับให้ที่อ่านแล้วไม่พอใจยังไงก็ขอโทษด้วย คือเราพิมพ์เองนี่ก็อายนะหน้านี่ร้อนเลย ชาไปหมด ไม่เคยเขียนอะไรถึงพริกถึงขิงแบบนี้มาก่อน -///-เราเลยพยายามเขียนแบบสบายๆ ให้อ่านดูออกขำๆไปด้วยจะได้ไม่ซีเรียสอ่ะนะ555+

ตอนนี้เราค้ดอายมากล่ะ พิมพ์มากไปแล้ว หน้าร้อนฉ่า!.....

ขอบคุณค่ะ

ฉ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาร์...................

0
เชาวี่~~~ 20 ต.ค. 60 เวลา 20:36 น. 8

อืมม เราไม่เคยนะ แต่เคยศึกษาว่า ในรู้ทวาร ผู้ชายจะมีจุดGsport (จุดนี้เห็นเสียวซ่านกว่ามาก) ทำแรกๆจะไม่รู้รู้สึกมีแต่เจ็บ แต่บ่อยๆจะชินไปเอง

ปล.ผู้หญิงไม่มีจุดนี้ในทวารนะ มีแต่ในนั้นของผู้หญิง หรือที่เรียกว่าแต*

ูููู^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง