Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครที่เริ่มฝึกเต้น cover มาคุยกันค่ะ เฮ้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อยากคุยกับเพื่อนหลายๆคนเพราะเหงาค่ะ
เราอายุ15 อยู่นครสวรรค์ เพิ่งมาเริ่มลองเต้นได้เมื่อตอนเดือนก่อนเอง
ถามว่าเพราะอะไรเพราะเพื่อนนี่แหละค่ะ555 คือเอาจริงๆตอนแรกไม่มีความคิดจะเต้นเลย หวีดผู้ไปวันๆ เราเป็นสายวาดรูปแล้วก็คอมมากกว่า ตัวโย่งๆสูงๆ แขนขายาว แต่ขาเรายาวไปสองในสามของตัว บอกเลยอ่ะว่าเก้งก้างเพราะผอมบวกแบนด้วยนั่นแหละ แต่เพื่อนใหม่คนนึงที่อยู่ในกลุ่มมันเต้นโคฟอยู่ จนเพื่อนอีกคนก็ตามไปด้วย แล้วกลุ่มมีสามคน มันก็เหลือเราคนเดียวไง
สุดท้ายก็เลยมาลองเต้นๆดู ก็แรกๆก็ยังไม่ชอบอ่ะ คือเป็นคนไม่ออกกำลังกายไง โครตเหนื่อย555


แต่ตอนนี้ก็โอแล้ว ไม่รู้ว่าตัวเองเต้นหายเก้งก้างรึยังแต่ช่างมันเถอะ เมื่อสองอาทิตย์ก่อน แม่ของเราดันไปเห็นเราซ้อมเต้นที่บ้าน ท่านบอกว่าเต้นไปทำไม น่าเกลียด แกเต้นแล้วมันเก้งก้าง อะไรเทือกนี้ เราก็เลยเปลี่ยนมาแอบเต้นตอนที่แม่นอนแล้วแทนค่ะ

ปกติเราก็ไม่ค่อยได้ออกจากบ้านถ้าแม่ไม่อนุญาต แต่บางทีก็เอาข้ออ้างเรื่องทำงานกลุ่มหรือไม่ก็ทำงานโรงเรียนแล้วเอาเวลาว่างจากทำงานมาซ้อมกันเพื่อนในกลุ่มเหมือนกันค่ะ ย้ำนะคะว่างานกลุ่มนัดทำจริงๆ แต่เรานัดทำที่สวนสาธารณะไม่ได้โกหกแม่แต่อย่างใดค่า เราเริ่มเต้นเพลงแรกก็playing with fire หรือพุลจังนันของแบล็คพื้งค์ค่ะ เต้นพาร์ทโรเซ่ แถมการเรียนก็ต้องไม่เสียด้วย ลำบากค่ะ55555


จะบอกว่าให้ใช้เวลาว่างตอนเรียนทำ เราเรียนโรงเรียนเดิมจากปีที่แล้วค่ะ แต่เพื่อนออกไปเรียนที่อื่นหมด คนที่อยู่ก็ติดภาพเรียบร้อยป้าๆของเรา คือจะไปเต้นที่โรงเรียนนี่อภิมหาโดนล้อโดนแขวะจนต้องหาเวลาว่างแบบแอบๆมาเต้นนี่แหละค่ะ


ใครที่ไม่มีความมั่นใจหรือยังไม่กล้าเราอยากบอกให้ลองไปก่อนเถอะค่ะ ถือว่าออกกำลังกายก็ได้ เราก็คิดว่างั้นตอนแรกๆเพราะอยากเข้ากับเพื่อนให้ได้ แต่ตอนนี้ทำไปทำมาเริ่มจริงจังขนาดที่อยากทำยูทูปแล้วค่ะ555


สำหรับใครที่อยู่นครสวรรค์เหมือนกัน บางทีวันหยุดเราก็ไปซ้อมที่หนองสมบูรณ์ค่ะ ถ้าเจอก็มาทักได้นะคะ อยากเจอหลายๆคนจะได้แชร์ๆกัน เราหาตัวไม่ยากค่ะ สูงๆแต่งตัวลกๆ แว่นๆป้าๆ

อยากให้หลายๆคนมาคุยกันค่ะ เราเชื่อว่าไม่ได้มีเราคนเดียวที่ภาพลักษณ์และร่างกายไม่อำนวยในการเต้น อาจจะผอมไปเหมือนเรา อ้วนไปจนดูตุมต๊ะ หรืออาจจะไม่กล้าขยับตัวแรงหรืออะไรก็ตามโลกนี้ไม่มีคำว่าพรสวรรค์หรอกค่ะ มีแต่ใครพยายามมากก็แค่นั้น มาแชร์ประสบการณ์กันเยอะๆนะคะะะ เราอยากหาเพื่อนนั่นล่ะค่ะ เย้



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

BeautyPatty 8 ม.ค. 61 เวลา 19:46 น. 1-1

ส่วนใหญ่ตรงข้างๆสนามบาสค่ะ ที่เด็กๆชอบมาเล่นขี่จักรยานกันมันจะมีอะไรซักอย่างคล้ายๆเสตจ 5555

0