Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] บอดี้ไวท์เทนนิ่งครีม (สารสกัดจากเปลือกมังคุด) แบรนด์เรือนคเณศ ห๊อม หอม ชอบมากเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนพ้อง น้องพี่ ชาวเด็กดีทุกคน ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณที่แวะมาอ่านกระทู้นี้ค่ะ เป็นการรีวิวแนว ๆ เครื่องสำอางสกินเเคร์กันบ้าง เราไปเหมาสกินแคร์ของทางเรือนคเณศมาหลายตัว แต่จะทยอยมารีวิวเท่าที่จะมีเวลาว่างนะคะ ตัวแรกนี้จะเป็น บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง ครีม (Body Whitening Cream) ก็คือโลชั่นทาผิวกายนั่นเอง (ดูภาพประกอบไปด้วยนะคะ) 

เจ้าของของแถมเขาจะเยอะนะ ตอนแรกก็งง ๆ ว่าที่ติดมาด้วยนี่มันคืออะไร เดี๋ยวเราค่อยไปดูพร้อมกันค่ะ  

เราว่าตัวแพคเก็ตจิ้งเขาสวยงามดีนะ สีม่วงเปลือกมังคุดแน่ ๆ เป็นแรงบันดาลใจ 


มาแกะของที่ติดอยู่ข้าง ๆ ออกมาดูบ้าง พอแกะออกมาแล้ว เปิดออกมาจากถุง มีกลิ่นหอมมาก ๆ เราเลยคิดว่ามันก็คือ "การะบูน" แน่ ๆ ถ้าไม่ใช่ก็คิดไม่ออกแล้วว่ามันจะเป็นอะไรไปได้ 


กลับมาหาตัวบอดี้โลชั่นกันต่อ พอเราเเกะออกมาจากกระดาษหุ้มที่เป็นสีม่วงตามภาพแรก ๆ ที่เราเห็นก็จะได้มาเป็นตัวโลชั่นตามภาพด้านล่างนี้ เป็นแบบกดนะคะ 

มาอ่านสรรพคุณข้างขวดกันหน่อย  เป็นครีมบำรุงผิวกายนะคะมีส่วนผสมจากสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยชะลอการกดริ้วรอยแห่งวัยด้วยนะแม้เราจะยังไม่แก่แต่เราก็ใช้ได้ 55+ มีส่วนในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันแดด (รังสี UV) 

มีสารสกัดจากใบบัวบกด้วยนะ(แก้ข้ำในได้ไหมนะ55+) เริ่มออกนอกเรื่องละ มันจะช่วยสร้างคอลลาเจนและGlycerin ทำให้สภาพผิวมีความสมดุล บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ยังไม่หมดมีวิตามิน B3 ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ที่สำคัญนะกลิ่นหอม แต่ไม่ฉุนนะหอมอ่อน ๆ เราชอบมากเลย 

เราซื้อมาที่กดมันจะยังกดไม่ได้นะ (ตามภาพข้างบน) เราจะต้องหมุนเปิดก่อนหมดที่สีขาว ๆ ที่คอขวดที่อยู่บนสีทอง ๆ แล้วคอขวดจะเด้งขึ้นมา จะเห็นเป็นยาว ๆ แล้วเราจะกดโลชั่นออกมาได้ (ตามภาพด้านล่าง) นะคะ 

ยอมรับตามตรงเลยว่า เรานั่งหมุนหมดทุกส่วนกว่าจะรู้ว่าจะต้องหมุนตรงข้อสีขาว ๆ มันถึงจะเด้งออกมาให้กดได้ ฮ่า า   มากดแล้วทากันเลยดีกว่า 

แค่กดออกมาก็ได้กลิ่น ๆ หอม ๆ แล้ว มาทากันเลย เราทาทั้งแขน ทั้งขานะ แต่ขอเอาภาพแค่ส่วนมือและแขนมาให้ดูแล้วกันเนาะ ไม่อยากจะโชว์ขนขา 555+ 

เนื้อครีมโลชั่นจะเป็นสีขาวขุ่น ลื่น ๆ ซึมเร็วมาก ไม่เหนียว ไม่หนืด (ภาพเนื้อครีมข้างบน) เมื่อทาแล้วก็ไม่ต้องลูบนานครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวหนังเลย ทาแล้วก็จะได้ตามภาพด้านล่างนี้นะ  จะเห็นความชุ่มชื่นได้เลย เรามีขนเยอะตามแขนตามมือ ครีมบางตัวที่เราเคยใช้มันจะหนืดและติดเส้นขนเรา 555+ ไม่ต้องคิดภาพตามก็ได้นะ

ดูกันใกล้ ๆ บริเวณหลังมือค่ะ  เห็นมั้ยว่าครีมมันไม่เหลือติดเลย ซึมเร็วมาก

โดยรวมแล้วบอดี้โลชั่น ไวท์เทนนิ่ง ครีม ของเรือนคเณศตัวนี้เราชอบนะให้ผ่านค่ะ สำหรับคะแนน ไหน ๆ ก็เขียนรีวิวแล้วก็ต้องมาให้คะแนนหน่อยแล้วกันเนาะ เอาไปเลยที่ [9.8/10 คะแนน] ใครที่เคยใช้ของตัวนี้เหมือนกันมาแชร์มาเล่ากันได้นะคะ สุดท้ายนี้เราก็ขอจบการรีวิวสกินแคร์ 
บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง ครีม (Body Whitening Cream) เรือนคเณศ เลยนะ ขอบคุณที่แวะมาอ่าน มาชมจนถึงบรรทัดสุดท้ายเลย แล้วเจอกันรีวิวหน้านะ เราบอกแล้วว่าเหมามาเยอะเลย อย่าลืมติดตามเราด้วยน้าา ขอบคุณค่ะ ^_^ 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Eiw Raddawan 17 ธ.ค. 61 เวลา 02:42 น. 1

เราซื้อมา 3 สูตรเลยค่ะมังคุด กุหลาบ ใบบัวบก มีสบู่แถมมาด้วยได้สบู่ลาเวนเดอร์กะกุหลาบมา กลิ่นหอมมากทั้งโลชั่น ทั้งสบู่ค่ะ ส่วนตัวใช้ทุกอย่างของแบรนด์นี้ชอบมาก ต้องไปซื้อทุกอาทิตย์เลย

0