Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้เพราะเราไม่อยากลืมต่างหาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้เพราะเราไม่อยากลืมต่างหาก
สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาเล่าเรื่องราวความรักนิดๆหน่อยๆค่ะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่ารักที่พึ่งผ่านมาเขาไม่ใช่แฟนคนแรกเขาเป็นคนทีเท่าไหรไม่รู้แต่ที่รู้ๆเขาคือรักแรกของเราถึงมันจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆเพียงเดือนเดียว เเต่รู้ใหม่กว่าเราจะได้เป็นแฟนกับเขาเราผ่านอะไรมาเยอะมาก ผ่านทั้งช่วงหนักเหนื่อย ผ่านช่วงคิดมาก ผ่านช่วงที่ต้องทนมองเขาอยู่เฉยๆเพราะตอนนั้นเรายังรู้สึกว่าไมเหมาะกับเขา
เราใช่เวลาเปลี่ยนเเปลงตัวเองอยู่ประมาณ1ปีที่เราจะกล้าเข้าหาเขาคนนั้น ตอนนั้นเรายุม.5เทอม2 ตอนนั้นรูปร่างหน้าตาก้อเหมือนไม่ใช่คนอะ(มั้งหลายคนบอกแบบนั้า)พอปิดเทอมจะขึ้นม.6เราก็คิดจะเปลี่ยนแปลงตังเองเรามีเวลา2เดือนเศษช่วงปิดเทอม เราก็เลยเริ่มจากการลดน้ำหนักเพราะตอนนั้นอ้วนมากประมาณ80กว่าๆ ทั้งออกกำลังกาย ทั้งเลือกกินอาหารลดด้วยตัวเอง แล้วก็รักษาผิวตอนนั้นไม่ออกไปไหนเลย แต่ก็ใส่ขึ้นบ้างไม่เยอะแหละ เวลาผ่านไป2เดือนเศษ รร. เปิดตอนนั้นน้ำหนักเราลงไป12กิโล(เย้ๆๆๆโครตดีใจ)แต่มันยังไม่พอไง เราเลยไม่กล้าเข้าหาน้องเขาก็กัดฟันลดอีกช่วงนี้มันลดยาก
แล้วเพราะ
ก่อนหน้านี้ลงหลายโลแล้วช่วงหลังๆก้อลงน้อยพอ
ปิดเทอมม.6เทอม1ก็ออกกำลังกายทำแบบเดิมทุกๆวันจนถึงวันเปิดเทอมตอนนั้นน้ำหนักลงไปประมาน17-18โลแล้วก็ยังไม่กล้าอีกกลัวนกมาก แล้วยุดีๆเพื่อนเราก็แอบแซวน้องเขาทุกๆวัน จนน้องเขารู้ แต่น้องเขาเหมือนไม่ค่อยสนใจเราก็กะว่าจะถอนใจแล้วแหละ.
ตอนนั้นพอใกล้ถึงวันปัจฉิมอ่อลืมบอกไปน้องเขาอยู่ม.3(เด็กช้ะ)ส่วนเรายุม.6 เราก็คิดอยากให้ของขวัญเขาเพราะ้ดี่ยวก็ไม่ได้เจอกันแล้ว พอถึงวันปัจฉิมเราก้อได้ให้ของขวัญน้องเขาแล้วได้ถ่ายรูปด้วยน
ตอนนั้นก็ถอดใจแล้วแหละร้องให้ทุกวันจนขนาดตอนเราให้รูปน้องเขาน้องเขาก้อยังเฉยๆเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรเลย อ่อลืมบอกไปว่าตอนนั้นน้องเขาก้อมีแฟนยุแล้ว เราก้อไม่กล้ายุ้งอะไรมากแล้ววันนึงน้องสาวแท้ๆของเราเขาคบกับเพื่อนของน้องคนนั้นแล้วความหวังของเราก็กลับมาอีกครั้งตอนนั่นก้อปิดเทอมแล้วแหละเราจบม.6แล้วน้องสาวกับเเฟนชวนเราไปดูหนังพวกมันก้อเลยชวนน้องคนนั้นไปด้วย โห่สวรรค์ชัดๆได้ไปดูหนังกับคนที่ชอบพระเจ้า55555 ตอนนั้นเรามีความสุขมากแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันน่ะ
(เป็นชู้เขาชัดๆ5555)
เเล้วเราก้อได้ไปเที่ยวกันบ่อยๆเราได้ซ้อนท้ายน้องเขาบ่อยมากบอกตรงโครตของโครตเขิลเลยอะเเล้วจากที่ได้ไปเที่ยวกันบ่อยๆเราก็ได้คบกับน้องเขาตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าน้องเขาจะรักเราจิงหรือว่าจะมาแค่หลอกแต่ด้วยความที่ยอมเปลี่ยนอะไรมาหลายอย่างมองเขารักกับแฟนกี่คนผ่านมาผ่านไปทนเจ็บจนอะไรมาก้อหลายอย่างทุ่มเทกับรักครั้งนี้มากเพราะน้องเขาคือรักแรกถึงไม่ใช่แฟนคนแรกก้อเหอะเรารักเขามากไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยฝนตกก้อผ่าฝนแดดแรงก้อลุยได้ไม่เคยบ่นเราก้อเห็นว่าน้องเจาก้อมีความสุขอยู่น่ะ แต่อยู่มาวันนึงซึ่งเป็นวันคบรอบ1เดือนทีาเราคบกันน้องเขาก็มาบอกเลิกเราเรางงมาก อยู่ดีๆก็โดนบอกเลิกเฉยไม่ได้ทะเลาะกันไม่ได้มีปันหากันสักอย่างเขาก้อไม่ได้มีผู้หญิงอื่นเลยนะแต่เขาบอกกับเราว่าเขาเหนื่อย
โดยที่เราก้อไม่รู้เลยว่าเขาเหนื่อยอะไร เหนื่อยที่ต้องฝืนทำเป็นรักหรือเหนื่อยที่เราดีเกินไปหรืออะไรเราก็ไม่รู้ เราเป็นคนที่ยื้อคนไม่เป็นนะ ถ้าเขาจะไปเราก็ปล่อยเขาไปดีๆเราถามเขาประโยคเดี่ยวว่า
"...คิดดีแล้วจิงๆใช่ไหม"
แค่นั้นเขาบอกคำเดียวว่าขอโทดแล้วตอนนั่นแหละเป็นช่วงที่โครตบีบหัวใจเราที่สุดเลยร้องให้ไม่คุยกับใครไม่กินข้าวไม่ทำอะไรา
สักอย่างนอนยุกับที่อย่างเดี่ยวเหมือนคนตายที่ยังหายใจอะโห่ชีวิตทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ตลอดทำไมต้องเป็นฝ่ายโดนเทตลอดน้ำหนักก้อลดโทรมมากใช้เวลาร้องให้2-3วันหลังจากนั้นเราก้อออกไปรักษาอาการเศร้าด้วยการเที่ยวๆๆๆทุกวันไปเช้ากลับดึกทุกวันทำแบบนี้เกือบเดือนอะกว่าจะหายเศร้าได้ เราหายเศร้าได้เราเลิกร้องให้ได้เรายิ้มได้แต่เราไม่คิดถึงเขาไม่ได้เราลืมเขาไม่ได้เพราะเขาคือรักแรกของเรานี่ก้อผ่านมาจะ4เดือนแล้วเจาก้อไปท
มีคนใหม่เเล้วเรายังวนเวียนยุที่เดิมเรายังคิดถึงเขาและกลัวที่จะมีใหม่จนตอนนี้ก้อปิดใจไม่รับใครทั้งสิ้นเพราะใจเราบอกว่ายังไงก้อต้องรอเขานี้แหละ ความรู้สึกมันบอกว่าเขานี่แหละใช่สุดละ #คนนี้อะที่ลืมไม่ได้เพราะไม่ใช่ว่าลืมไม่ได้หรอกเราแค่ไม่อยากลืมเองเท่านั้น #รักแรก

แสดงความคิดเห็น

>