Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กินพวกวิตามินซีเยอะๆติดๆกัน มีผลไรมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สอบถามค่ะ
พอดีกิน Bio c ของ แบลคมอร์มาครึ่งปีได้ แต่แอบกลัวๆนิดนึงว่า ถ้าสมมติกินทุกวันเลย แบบติดๆกัน วันละเม็ด มันจะไปสะสมอะไรในตัวเรารึเปล่า
ซึ่งจริงๆตอนนี้กินแล้วมันเหมือนติดเลย 555 เพราะว่าแต่ก่อนเป็นหวัดบ่อย พอกินๆไปแล้วมันไม่เป็นอะไรเลย แต่แค่กลัวเรื่องสะสมเนี่ยแหละ เลยอยากมาปรึกษาเพื่อนๆว่ามันจะเป็นอะไรมั้ย แนะนำทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

jarernsuk21 9 ส.ค. 60 เวลา 14:06 น. 2

สะสมไหมไม่น่าจะนะครับ แต่อย่างไงก็ไม่ควรกินติดกันขนาดนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างถ้ารางกายเรารับเข้่าไปปริมาณมากเกินไปเกิดผลเสียทั้นั้นครับ ควรกินแต่พอดีให้สมดุลย์ ส่วนกินแล้วกันโรคได้ไหม คำตอบคือช่วยไม่ได้นะครับ ถ้าติดเชื้ออะไรมาก็เป็นอยู่ดี พยามออกกำลัง กินอาหารครบ5หมู่ พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอจะช่วยได้มากกว่า

0
Mynsiriorn 11 ส.ค. 60 เวลา 02:07 น. 3

กินในปริมาณที่พอดี ไม่มีปัญหาแถมยังดีกับร่างกายอีกด้วยนะคะ  ส่วนตัวกินทุกวัน บางทีลืมก็วันเว้นวันบ้าง ตอนนี้แนะนำให้แฟนกินด้วยอีกคน แฟนก็ติดใจค่ะ

0
mileymalika 12 ส.ค. 60 เวลา 00:25 น. 4

ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันค่ะ แต่ไปถามพี่ชายที่เป็นหมอมา เค้าอธิบายให้ฟังอย่างละเอียดว่าวิตามินซีจะละลายในน้ำ หากรับเกินร่างกายจะขับออกมาพร้อมปัสสาวะ ไม่มีเหลือสะสมในร่างกายให้เป็นอันตรายอย่างแน่นอน พร้อมมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น การเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กลับร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ตอนนี้เรากินทั้ง Bio C และ grape seed ควบคู่กันเลยค่ะ

0
wendyyy2 12 ส.ค. 60 เวลา 00:31 น. 5

เรากินวิตามินซีของแบล็คมอร์อยู่หลายปี ก็ไม่มีผลข้างเคียงอะไร แต่สำหรับยี่ห้ออื่นหรือตัวอื่นๆ ไม่กล้าคอนเฟิร์มเหมือนกันค่ะ

0
kawpunccd 12 ส.ค. 60 เวลา 00:38 น. 6

กินอยู่เหมือนกันค่ะเท่าที่หาข้อมูลมาไม่มีผลข้างเคียง กินวันละ 1 เม็ด ร่างกายจะดูดซึมและเก็บเอาไปใช้ได้ ไม่มีสะสมให้เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ

0