Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สถานการณ์....ฟานไดจ์ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

        สถานการณ์ของ เวอร์จิล  ฟานไดจ์กองหลังชาว ฮอลแลนด์ ของสโมสรเซาท์แฮมตันยังเป็นคำถามและเป็นประเด็นที่กำลังถูกจับจามองถึงจุดลงเอยอยู่นะครับ ในตอนนี้

 


 

                หลังจากก่อนหน้านั้นดีลงี้เงียบๆ ลงไป ทั้งที่ก่อนหน้านั้นมีทีมที่สนใจถึง 3 ทีม ทั้ง แมนฯ ซิตี้  เชลซี และ ลิเวอร์พูลแต่ด้วยค่าตัวที่ทางต้นสังกัดอย่างนักบุญเรียกนั้นสูงลิบจึงยังไม่ได้เปิดเจรจากันอย่างชัดเจน

                การไม่เปิดเจรจากันอย่างชัดเจนจึงทำให้หงส์แดง กลายเป็นประเด็นแอบตีท้ายครัว ต้องโล่ออกขอโทษขอโพยกันยกใหญ่จากการไปแอบติดต่อผ่านักเตะโดยตรง โดยที่ไม่ผ่านสโมสรก่อน

                หลังจากเกิดประเด็นนี้จึงทำให้การพูดคุยดีลของฟานไดจ์ ดูเงียบไป เพราะด้วยค่าตัวสโมสรอื่นที่ต้องการก็ยังไม่กล้าเข้ามาเจรจา

                ทางหงส์แดง  ถึงแม้จะประกาศว่ายุติการให้ความสนใจในตัวฟานไดจ์แล้วนั้นแต่ลึกๆ ก็ยังคงสนใจเพียงแต่ต้องรอให้ต้นสังกัดอย่างเซาท์แฮมตันเปิดเจรจาด้วยเท่านั้น

                ส่วนทางตัวฟานไดจ์ก็ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมซะเลย เพราะต้องการย้ายออกจากสโฒสรจึงถูกลงโทษแยกซ้อมเดี่ยวไปตามระเบียบ

                แต่หลังจากที่พรีเมียร์ลีกเปิดเกมส์การแข่งขันกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้กรณีฟานไดจ์ ถูกพูดถึงอีกครั้ง เพราะทั้ง 2 สโฒสรที่เหลือตอนนี้ที่แสดงเจตนารมณ์ ต้องการตัวกองหลังแดนกังหัน นั้น มีผลงานเกมส์รับที่น่าเป้นห่วง

                ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าทางสโมสรเชลซีได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้วประมาณ 50 ล้านปอนด์ และทางเซาท์รับไว้พิจารณาส่วนหงส์แดงนั้น ก็พร้อมที่จะทุ่มราคา แต่ต้องรอให้เซาท์แฮมตัน ยอมเจรจาด้วยก่อนจึงยังไม่มีการยื่ยข้อเสนอเข้าไป

                ทางสโมสรนักบุญก็ยังแสดงจุดยืนชัดเจนว่า นักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย !

                ส่วนสถานการณ์ล่าสุดทางเซาท์แฮมตันมีผู้บริหารรายใหญ่คนใหม่จากจีน ที่ซื้อหุ้นใหญ่ของสโมสรไปก็ยังน่าติดตามสถานการณ์เรื่องนี้อยู่อย่างใกล้ชิด

                แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าทางด้านของเชลซีนั้นค่อนข้างได้เปรียบกว่าลิเวอร์พูลเนื่องจากไม่ได้มีข้อบาดหมางกับต้นสังกัดของกองหลังชาวฮอลแลนด์ดังนั้นน่าจะกรุยทางที่ง่ายกว่า

                ส่วนทางหงส์แดงนั้นตอนนี้จากข่าวที่ออกมา ได้ใจนักเตะ เพราะนักเตะต้องการมาอยู่ด้วยและผู้จัดการทีมก็เป็นอดีตคนเคยคุ้น อาจใช้เป็นจุดเชื่อมได้แต่ประเด็นใหญ่ต้องยอมให้เซาท์ยอมเจรด้วยเสียก่อน

 



 

                ดังนั้นดีลนี้ยังน่าลุ้นว่า จะเป็นแบบใด จะออกหน้าไหน....ผมเชื่อว่าสุดท้ายจุดยืนของเซาท์แฮนตันนั้น แตกกระเจิงแน่นอนอยู่ที่ว่าจะจบลงแบบใดก็จริง

                เพราะผู้ร่วมเข้าชิงชัยกันนั้น มีข้อได้เปรียบคนละแบบมันอยู่ที่ว่าใครเงินถึงกว่ากัน ก็จะจบดีลนี้ไปได้

จาก: thscore

แสดงความคิดเห็น

>