Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมหลายๆคนถึงไม่ชอบนิยายแนวต่างโลกครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         คือเท่าที่ผมไปอ่านกระทู้เก่าๆเกี่ยวกับนิยายที่ชอบและไม่ชอบ นิยายในดวงใจของแต่ละคนในกระทู้เก่าๆ แล้วเจอหลายๆคอมเม้นตอบประมาณว่า ขอแค่ไม่ต่างโลกคือได้หมด ขอแค่ไม่ต่างโลก ไม่เอาต่างโลก

         ผมเลยเกิดคำถามครับ ว่าทำไมหลายๆคนถึงไม่ชอบนิยายแนวต่างโลกครับ


 
.......................................................................................................

  ไหนๆก็กล่าวถึงนิยายแล้ว ก็ขออนุญาตโปรโมทนิยายของตัวเองนะครับ
 
         นิยายเรื่อง : รอยแผลทีรอรับการรักษา
         แนว : วาย Yaoi

 
         อย่าเชื่อและตัดสินด้วยเพียงแค่สิ่งที่สิ่งที่คนส่วนใหญ่เชื่อ หรือสิ่งที่คนอื่นบอกต่อๆกันมา เพราะความจริงแล้ว พวกเขายังรู้ไม่หมดทุกมุม หรือเผลอๆ อาจจะรู้ได้ไม่ถึงเสี้ยวเดียวของเรื่องนั้นเลยด้วยซ้ำ
       
        เรื่องย่อ : "คูน" ชายหนุ่มผู้เป็นเหยื่อของการถูกข่มขืน ซึ่งนับว่าเป็นการทำร้ายศักดิ์ศรีของคนคนหนึ่งเป็นอย่างมาก แม้ว่าอาชญากรคนที่กระทำการอันโหดร้าย แต่กลับต้องมาเผชิญกับอาชญากรอีก ซึ่งคราวนี้มาเป็นจำนวนมาก ใช่แล้ว พวกนั้นคือประชาชนคนส่วนมากนั้นเอง ด้วยทัศนะคติที่มองอาชญากรรมทางเพศต่อผู้ชายเป็นเรื่องตลกและไม่เสียหาย คูนจึงรู้สึกไร้ที่พึ่ง แต่สวรรค์ยังไม่ใจร้ายนัก "ฮอต" ชายหนุ่มร่างใหญ่หน้าโหด แต่จิตใจกลับตรงข้ามเกิดความเห็นอกเห็นใจคูนซึ่งตกในสภาพอันสุดน่าสงสาร ทั้งคู่จะฝ่าเรื่องร้ายๆนี้ไปได้หรือไม่ ท่านสามารถติดตามชมกันได้เลยครับ       

         อ่านได้ที่ : 
https://my.dek-d.com/FujiKung168/writer/view.php?id=1688334

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

sunshadow 18 ส.ค. 60 เวลา 15:32 น. 1

ไม่ได้ไม่ชอบนะ คือตอนแรกก็ชอบ แต่อ่านบ่อยๆ แล้วแค่เซ็ง แบบว่าเริ่มเรื่องมามันมาแนวนี้อีกแล้ว เป็นแพทเทิร์นแบบเดาต่อเองได้เลยอะ

0
๐WhiteWolf๐ 18 ส.ค. 60 เวลา 15:35 น. 2

โดยส่วนตัว คือไม่เชิงว่าไม่ชอบนะครับ แต่มันอะไรที่ค่อนข้าง "เกร่อ" น่ะ คือเปิดหน้านิยายแฟนตาซีร้อยละแปดสิบหรือเก้าสิบมักจะเจอแต่นิยายแบบนี้ แล้ว Plot ก็ไม่หนีกันเท่าไหร่ด้วย คือตายแล้วก็ไปเกิดใหม่ พระเอก/นางเอกเทพ คือติดกับดักแมรี่ซูกันเยอะด้วย มันเลยค่อนข้างน่าเบื่อน่ะ


-ครั้นจะมองข้ามเรื่อง Plot ต่างโลกแบบนี้ไปหาความรื่นรมย์ทางภาษาหรือบทบรรยายก็ยิ่งยากกว่าอีก นักเขียนที่เขียนด้วยภาษาสวยๆหายากมาก พอมารวมกับเนื้อเรื่องที่ซ้ำๆกันมันเลยไม่จูงใจน่ะ


คือไม่เชิงว่าผมจะมีปัญหาอะไรกับนิยายแนวนี้หรอกนะ ก็คิดว่าน่าจะเหมือนตอน Harry potter และ หัวขโมยแห่งบารามอส กำลังดังนั่นแหละ ใครๆก็พากันเขียนแนวโรงเรียนประจำเพราะมันขายได้

0
✦หมอกสีฝุ่น✦ 18 ส.ค. 60 เวลา 18:25 น. 3

เพราะหมั่นไส้ครับ นิยายเราวิวไม่กระดิก แต่นิยายกระแสนี่วิวพุ่งกันจัง //มองแรงแล้วก้มหน้าก้มตาเขียนนิยายของตัวเองต่อไป

1
FujiKung168 18 ส.ค. 60 เวลา 18:39 น. 3-1

ของผมก็เช่นกันครับ หวังคนเม้นมากกว่า อุส่าห์รวบรวมข้อมูล-คิดพลอตเป็นเดือน

0
slimebox 18 ส.ค. 60 เวลา 18:43 น. 4

ไม่ได้ไม่ชอบ แต่อ่านแล้วรู้สึกว่ามันไม่มีอะไร... เรียกว่าไม่ได้สนใจมากกว่ามั้งนะ

และเราก็เป็นนักอ่านรุ่นเก่าซะด้วย ชอบแนวอื่นเป็นทุนอยู่แล้วมันเลยไม่โอเคกับต่างโลกเท่าไร...

0
Zehn Stärke 18 ส.ค. 60 เวลา 18:48 น. 5

ไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่ว่า... มันเยอะจนเกร่ออะ


คือเขียนตามกันไม่พอ ดันใส่ความเบียว self-Insert เข้าไปซะจนรู้สึกน่ารำคาญเลย โดยเฉพาะความเทพที่มาแบบไม่มีเหตุมีผล หรือไม่ก็ตรรกระแปลกๆ ที่คนเขียนแอบยัดเข้าไปโดยไม่ศึกษาข้อมูลเนี่ย


แพทเทิร์นเดาง่าย ไม่มีอะไรแปลกใหม่ แถมความน่าสนใจเป็นศูนย์... ถ้าไม่ใช่เรื่องที่มาแหวกแนวจริงๆ อย่าง "นายแบงค์คู่คิดฯ" ที่กล่าวถึงการพัฒนาระบบเศรษฐกิจและเงินตราทั้งเรื่อง หรือแนวสืบสวนสอบสอบสวนแบบ "Copcraft" ล่ะก็... ขอบอกว่าผมแทบจะไม่แตะ

3
Zehn Stärke 18 ส.ค. 60 เวลา 22:21 น. 5-2

ผมคงใช้คำผิดไป ต้องบอกว่าเป็น "ความรู้ผิดๆ" ครับ

0
ขออภัยเล็บฉีก 18 ส.ค. 60 เวลา 19:17 น. 6

อย่างที่หลายๆ คห.พูดไปนั่นแหละค่ะ มันเกร่อและตลาดมาก เรียกได้ว่าอ่านจนเอียนแล้ว อีกเหตุผลคือมีอยู่ช่วงหนึ่งที่นิยายแปลจีนกำลังบูมในเว็บเด็กดีมาก (สมัยที่ยังไม่มีการต่อต้านเรื่องการแปลโดยไม่ขออนุญาต) ให้กดสุ่มเลือกนิยายต่างโลก มั่นใจว่า9ใน10 พล็อตเหมือนยังอย่างกับลอกกันมา คือแต่งตามๆกันเหมือนเรื่องเดียวกัน แต่แค่เปลี่ยนชื่อตัวละครเท่านั้น (ช่วงนั้นเราเลิกอ่านนิยายในหมวดนั้นไปเลย) - นางเอกชาติก่อนเป็นหน่วยลับ - นางเอกชาติใหม่เป็นสวะไร้ค่า (ในสายตาคนอื่น) - มีพลังวิเศษแตกต่างจากคนอืน (แต่คนอื่นไม่รู้) - ได้ปรมาจารย์เป็นอาจารย์ - ฝึกวิชา กลับมาตบเกรียนครอบครัวตัวเอง - ออกไปสร้างคุณงามความดี - เป็นที่เกรงใจของฮ่องเต้ - พระเอกต้องเก่งที่สุุดในเรื่อง เทพแบบอัจฉริยะ10000ปีเกิดมาที - มีนางร้ายโง่ๆเหมือนละครหลังข่าว แค่อ่านก็รู้แล้วว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง ตอนจบเป็นยังไง เหมือนคุณอ่านหนังสือเล่มเดิมมาเป็นร้อยครั้ง คุณยังจะอยากอ่านต่ออีกไหม ต่อมาก็เป็นยุคของนางร้าย (ต่างโลกเหมือนกัน) เหตุผลเดียวกับนิยายจีนคือพล็อตมันซ้ำกันมาก ไม่มีอะไรแตกต่าง แล้วก็ไม่สร้างสรรค์ - นางเอกมาอยู่เป็นตัวร้ายในเกมโอโตเมะ - Root1: ปรับตัวเป็นนางร้ายแสนดี จนตัวเลือกในเกมจีบหนุ่มเข้ามาจีบตัวเอง - Root2: เป็นนางร้ายตลาดสด ชั้นร้ายแบบนี้แล้วใครจะทำไม คำพูดไม่สร้างสรรค์ พยายามครีเอตให้แรง หยาบคายและดูถูกคนอื่น มารยาทเหมือนไม่ได้เกิดมาจากตระกูลผู้ดี ยิ่งด่าแรง ยิ่ง-เท่าไร นักอ่านยิงชอบ และขึ้นTop20ไวมาก แน่นอนว่า Top1ก็เคยเป็นเรื่องแนวนี้เช่นกัน อีกทั้งยังมีในหมวดกำลังภายใน ประปรายในหมวดแฟนตาซีและอื่นๆ ไม่อยากพิมพ์แล้วเพราะเจ็บเล็บที่ฉีกมาก แต่แค่นี้่ก็คงจะพอให้ จขพ. เข้าใจว่าทำไมคนถึงไม่อยากอ่านนิยายแนวต่างโลก

0
MeawNon 18 ส.ค. 60 เวลา 19:38 น. 7

คนอ่านกลัวครับ กลัวเสียเวลาอ่าน อ่านกี่เรื่องๆก็เหมือนๆกัน อ่านเรื่องเดียวดีกว่า


//ตัวเองก็แต่งนี่หว่า ชิบผาย

0
Blue 18 ส.ค. 60 เวลา 20:55 น. 8

พล็อตโหลครับ อีกอย่างคือเรื่องการนำเสนอ มันมาแนวเดียวกันหมด และประเด็นสุดท้ายคือเรื่องภาษา ใครนิยามอย่างไรไม่รู้ แต่เราไม่คิดว่า "ภาษาสวย" มาจากการใช้คำสวยหรู เวิ่นเว้อ สังเกตได้ว่านักเขียนหน้าใหม่หลายๆ คนชอบใช้กันมาก บางย่อหน้านี่แทบลมจับ ทนอ่านจนจบพารากราฟไม่ได้ สรุปไม่อ่าน

0
FLADHEAD 18 ส.ค. 60 เวลา 21:31 น. 9

ไม่ได้ไม่ชอบต่างโลกครับ แค่ไม่ชอบ

-ตายแล้วเกิดใหม่ในความจำเดิม แถมไม่ได้ใช้ความจำเดิมให้เกิดประโยชน์

-พระเอกกากแล้วค่อยเก่งเกรียนในภายหลัง

-พระเอกได้พลังโกงๆ จากเทพเจ้า

0
หวานจัe 18 ส.ค. 60 เวลา 21:40 น. 10

ชอบนะคะ เป็นพล็อตที่ฉีกแนวดี แต่คือมันเดาทางได้ ถ้าแต่ละเรื่องทำพล็อตที่ค่อนข้างฉีกไปกว่านี้ก็จะน่าติดตามอยู่


โดยโครงเรื่องรวมๆประมาณนี้


1.อ่านมาเยอะจนมันจะกลายเป็นว่ามีพล็อตที่คล้ายกันในหลายๆเรื่อง เดี๋ยวจุดนี้จะต้องดราม่านะ เดี๋ยวจุดนี้ตอนช่วง beginทุกคนจะต้องอึ้งๆ งงๆ ทำไมตัวเอกเปลี่ยนไป จากคนไม่เคยรักเธอคนนี้ กลายเป็นว่ารักขึ้นมา (ไร้เหตุผล)


เดี๋ยวเธอคนนี้จะต้องเก่งขึ้นเพราะภพที่แล้วเป็นอาชีพทนาย หรือหมอ หรือสายลับ เลยได้ความทรงจำนั้นมา เดี๋ยวต่อไปจะอภิมหาเก่งโคตรๆ ชนิดที่ว่าขนาดคนที่เก่งๆที่สุดในยุคนั้นยังต้องหลบซ้าย เทพเจ้าต้องหลบขวา

หรือแม้แต่เทพเจ้าจะลักพาตัวไอคนนั้นไอคนนี้มาเพื่อมากอบกู้โลก (อย่างไร้เหตุผล)



2. 'รู้สึกเจ็บใจจริงๆ' ตัวเอกที่มาอยู่ภพใหม่จะต้องรู้สึกถึงความรู้สึกที่อยู่ในร่างเดิม แต่กระทำตัวแบบเหยาะแหยะ ยังดูเด็กๆ ทั้งๆที่ภพที่แล้วก็ผ่านจุดนี้ไม่ใช่เรอะ! = =


3.ตัวเอกต้องเป็นประเภท แมรี่ ซู นะ!


-ส่วนแบบแนวจีน คือจะต้องจับคู่กับท่านอ๋องหรือไม่ก็ฮ่องเต้ อันนี้ไม่เถียง เพราะคิดว่าการที่คนที่ยิ่งใหญ่จริงจะคู่กับใครซักคน คนๆนั้นต้องมีหน้ามีตาในสังคมของพวกเชื้อพระวงศ์บ้าง ไม่ใช่คนธรรมดาสามัญชน ซึ่ง จะมีโอกาสน้อยมากที่จะคู่กับฮ่องเต้/ท่านอ๋อง ถ้าไม่เด็ดจริง ก็อยู่ไม่ได้


4.ทำอะไรก็สำเร็จอย่างง่ายดาย มีคนคอยสนับสนุนอยู่เสมอ จากตัวร้ายที่เคยคิดทำร้ายตัวเอกก็จะมาอยู่ฝั่งตัวเอกแทน


5.ที่อ่านตอนแนวจีนเข้ามาฮิตแรกๆเลย(ในกรณีวิญญาณเจ้าของร่างยังอยู่) ก็คือตัวเอกจะเริ่มรู้สึกผิดตอนใกล้จะจบ เพราะร่างกายนี้ไม่ใช่ของคุณเธอ และเหมือนคุณเธอจะมาแย่งความรักของเจ้าของร่างกายนี้ อันนี้พบบ่อยมาก ทำไมเพิ่งมารู้สึกตัวตอนนี้ พอจบปุ๊ปผลลัพธ์คือ เจ้าของร่างให้อภัย/ตายไปแล้ว

0
Zehn Stärke 18 ส.ค. 60 เวลา 22:23 น. 11

เพิ่มเติมนิดนึง... ปัจจุบันนิยายแนวต่างโลกไม่ได้อยู่แค่ในหมวดแฟนตาซีแล้วด้วยครับ

ลองเข้าหมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต ดูแล้วจะรู้ว่า "นิยายเกิดใหม่ในดินแดนใหม่" ที่ผู้หญิงเขียนก็เยอะพอกัน

ส่วนหมวดรักแฟนตาซี ก็เกิดใหม่ไปเป็นนางร้ายในต่างโลกล้วนๆ เช่นกัน


คิดดูสิครับว่าเกร่อขนาดไหน? แบบนี้ต่อให้เคยชอบยังไงก็ทำใจชอบต่อไม่ลงแล้วล่ะ

0
jarernsuk21 18 ส.ค. 60 เวลา 22:57 น. 12

ผมชอบแนวต่างโลกมากเลยครับ ก็เลยทั้งดูและอ่านแนวนี้มามากจนเบื่อเพราะเนื้อหาก็มักจะมาเหมือนกันไม่ต่างกันมาก อย่างผู้กล้าโล่ เกิดใหม่เป็นอะไรต่างๆนานา จนได้มาเขียนเรื่องของตัวเองขึ้น ในแนวต่างโลกเหมือนกันแต่เป็นแนวต่างโลกที่ไม่เหมือนใครและคงไม่มีใครเหมือน


genesis of magic ปฐมบทแห่งเวทย์มนต์

0
@PrimPk@ 18 ส.ค. 60 เวลา 23:33 น. 13

ก็ไม่เชิงว่าชอบหรือไม่ชอบนะคะ ถ้าแนวต่างโลกมาสำนวนดี ดำเนินเรื่องดีก็น่าอ่าน แต่มาแบบแนวเด็กเขียนแต่อยากให้แนวความคิดของตัวละครในนิยายเป็นผู้ใหญ่บางทีอ่านแล้วก็ขัดๆน่ะค่ะ ตกลงจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ดี ถ้าเจอเรื่องไหนเป็นแบบนี้ลองอ่าน 2-3 ตอนก็เลิกติดตาม จริงๆนิยายเราก็เป็นแบบสลับวิญญาณนะคะ แต่ไม่ต่างโลก ปัจจุบันจ๋าเลยล่ะ เราอ่านนิยายได้เกือบทุกแนวจริงๆ เกมออนไลน์ แฟนตาซี วาย ยูริ ผี สืบสวน กำลังภายใน แฟนฟิค แต่ที่ไม่เคยแตะเลยคือ แนวสีเทาน่ะค่ะ ไม่รู้ทำไมเคยลองอ่านแล้วจิตตกไปหลายวัน เลยเลิกอ่าน


นักเขียนมือใหม่ที่อยากได้ยอดวิว อยากได้คนอ่านเยอะ ก็ต้องแต่งนิยายตามกระแสนิยมซึ่งตอนนี้กระแสต่างโลกมาแรง ก็ทำให้เรื่องที่ออกมาดูเกร่อ พล็อตเหมือนกันไปหมด เหมือนอย่างช่วงหนึ่งที่นิยายแนวเกมออนไลน์มาแรง ในเวปก็เห็นมีแต่ชื่อนิยายที่ลงท้ายด้วยออนไลน์ทั้งนั้น อย่างที่ว่าน่ะค่ะ อะไรที่มันมากเกินไปก็เอียน ตอนนี้เราก็เหมือนจะเบื่อๆแล้วเหมือนกัน หันกลับไปอ่านแนวกำลังภายใน เปลียนรสชาติบ้าง

0
ที่แปด 19 ส.ค. 60 เวลา 00:41 น. 14

โอ้...ขอมองต่างมุมหน่อยละกัน เพราะเป็นคนที่เจาะจงเข้ามาอ่านในเว็บนี้เฉพาะหมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต ประเภทกลับมาเกิดใหม่ เท่านั้น. 5555 หมวดอื่นเนี่ยต้องติดท็อปนานๆ อาจจะมีแว่บๆเข้าไปดู


เรื่องพล็อต...บอกตรงๆว่าอยู่ดูโลกมานานปานนี้ ไม่มีอะไรใหม่หรอก ไม่ว่าจะแนวไหน แต่การเขียนพล็อตซำ้ๆเกร่อๆให้คนอ่านรู้สึกสนุก...เพลิดเพลิน...น่าติดตามได้ต่างหากล่ะที่ทำให้นิยายแนวนี้หลายต่อหลายเรื่อง ยังคงมีแฟนคลับอย่างหนาแน่น


มนุษย์เราต่างก็มีวิธีจัดการกับความเครียดในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป บางคนเข้ามาหานิยายอ่านที่นี่ ก็อาจจะเพื่อหาทางคลายเครียดล้วนๆ จะชอบแนวไหนก็ไม่เป็นไร...ตราบใดที่มันสามารถตอบโจทย์ทางอารมณ์ของเราได้ในช่วงขณะนั้น จะต่างโลก จะเกิดใหม่ จะวาย จะยูริ จะฟิค จะสีเทา จะสีขาว จะขึ้นเขาลงห้วย...ได้หมด ถ้าสดชื่น...ทำให้อ่านแล้วอยากอ่านต่อได้น่ะ...นะ



0
มิงาเนะ 19 ส.ค. 60 เวลา 17:51 น. 17

เพราะนักอ่านหลายท่านเจอมาเยอะ รักแฟนตาซีก็ต้องตัวร้าย 100 อันดับ มีประมาณ 90 เรื่องเลยที่เป็นนางร้าย

แฟนตาซี คนเขียนหายครับ 5555 นิยายดีมักหายไปเสมอ


0
เวนิตา 19 ส.ค. 60 เวลา 20:50 น. 18

โดยส่วนตัวชอบแนวย้อนเวลาทะลุมิติมากเลยนะแต่ต้องเป็นผู้หญิงที่ย้อนนะมันก็เลยเป็นที่มาของเรื่องที่กำลังแต่งอยู่ตอนนี้แต่บางเรื่องที่พล็อตซ้ำๆกันก็จะดูที่การแต่งถ้าสามารถทำให้เข้าถึงอารมณ์เรื่องได้ก็โอเคที่จะอ่าน


กลับไปเขียนเรื่องตัวเองต่อแล้ว...เพราะของตัวเองก็ยังไม่ถึงไหนเลย >O<

0
iipangii 19 ส.ค. 60 เวลา 23:06 น. 19

คือเรารู้สึกว่ามันไม่มีเหตุผลอ่ะ หลัก ๆ ต่างโลกเราเห็นสองแบบคือ

มีคนส่งไป โดยมากเป็นพระเจ้า คือพระเจ้ามันเกรียนไปป่ะ อยู่ ๆ จับใครก็ไม่รู้มา ส่งมั่ว

แบบมางง ๆ ก็จะหลากหลายเหมือนว่าคนเขียนจะพยายามทำให้มันต่างด้วยการให้ไปเกิดใหม่เป็นอะไรประหลาด ๆ หลุดมาโลกใหม่ไม่มีคำอธิบายใด ๆ


อีกอย่างเราสงสัยว่าทำไมต้องเกิดใหม่ ในเมื่อเรื่องโลกเก่ามันไม่ได้มีผลอะไรเลย ก็แต่งเป็นแฟนตาซีธรรมดาเลยไม่ได้เหรอ ว่ากันตามตรงแล้วพอมีคำว่าเกิดใหม่เราไม่คลิกเข้าไปดูเลยด้วยซ้ำ อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องเกิดใหม่ที่เราเคยลองอ่านมันไม่มีอันไหนที่โอเคเลยก็ได้ ไม่เหมือนช่วงโรงเรียนหรือออนไลน์ที่เราคิดว่ายังมีเรื่องดี ๆ อยู่

0
มนุษย์ที่รักอิสระ 20 ส.ค. 60 เวลา 00:06 น. 20

เราก็คิดเหมือนเม้นของคุณ iipangii เกลียดพระเจ้าแปป
อีกอย่างนะ เนื้อเรื่องมันโหลไปด้วย โคตรตลาด.......แต่เรายังจะชอบอ่านอีกนะ-----
เป็นคนชอบอ่านแนวแฟนตาซีวาย แต่จะเลือกอ่านมากๆ แต่ก็ยังไปกดชอบมั่วอีก

แต่เอาตามตรง รำคาญแล้วก็เบื่อพวกเกิดเป็นนางร้ายนิยายหรือหนังอะไรแบบนี้มากๆ คือแบบ คิดพล็อตไม่ออกแล้วหรอ!?

แต่เอาตามตรงนะ เพราะชอบเรื่องแนวนี้มากๆสุดท้ายก็แต่งเหมือนพวกนั้นอยู่ดีคือ หลุดโลก!? อ่า.....ก็นะ คงจะเพราะว่าสมองเรามีแต่เรื่องพวกนี้ล่ะมั้ง แต่นิยายที่เราแต่งนี่จะเป็นการที่นางเอกตายแล้วหนีเองมากกว่า(นางเอกกลัวนรก55555) หนีไปหนีมาก็หลุดไปต่างโลก(เอ้าอีนี่) แล้วเรื่องนี้จะพูดหลายๆรื่องเกี่ยวกับความรู้สึกของแต่ล่ะคน ทั้งเรื่องความรัก เหตุผลของแต่ละคน โลกนี้มันไม่ได้เท่าเทียมกันอยู่ล้ว ไม่มีใครที่ถูกเลือก และอีกบลาๆ อ่อ เรากำลังแต่งอยู่ เดี๋ยวแต่งเสร็จน่าจะลงมั้ง555555 แต่เรื่องนี้เราอยากให้หลุดโลกแบบอินดี้ท่สุดแล้วอ่ะ อ่อ วายนะ ไม่ใช่เลือดวายก็อดแล้วล่ะ..........
เพราะงั้นล่ะนะ พวกหลุดโลกถึงได้ไม่ค่อยมีคนชอบ เพราะงี้ไง เพราะคนแต่งมันกาก-- เอ้ย มันคิดพล็อตไม่ค่อยออกกันไง ถึงได้โหลแล้วก็ขี้เกียจอ่านกัน มีเราเนี่ย ไล่หาแฟนตาซีวายอ่านเป็นร้อยเรื่อง-----


0