Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายแฟนที่บ้านจน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบเค้ามาก แล้วเราคบกับแฟนมาได้สักพักแล้ว เขาอยากมาบ้านเรามาเจอพ่อแม่เราแต่ด้วยความที่บ้านเราอยู่สลัม เปิดห้องเช่า20กว่าห้อง แต่ติดตรงที่ว่าบ้านเราเป็นบ้านที่ไม่ได้ดูดี ด้วยความคนเช่าก็เป็นคนสลัมไม่ค่อยรักษาความสะอาดเท่าไหร่ แต่ห้องเราที่เราอยู่สะอาดน้ะ แต่แค่ข้างนอกเราควบคุมไม่ได้สกปรกมากสำหรับเราเก็บเท่าไหร่ก็เหมือนเดิม กลัวเขามาเห็นแล้วเปลี่ยนไป ทำไงดีค้ะควรรับมือยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

aabbccddhomes 20 ส.ค. 60 เวลา 20:17 น. 1

ถ้าเขาเปลี่ยนไป ก็ชัดเจนว่า มัน พัฒนาเป็นความรักไม่ได้แน่แล้ว เขาไม่ได้ชอบคุณจริง ไม่ได้คิดจริงจัง

0
kAew Dek-D Columnist 20 ส.ค. 60 เวลา 20:52 น. 2

ไม่ต้องกลัวค่ะ คนเราจะรักกัน มันต้องรับกันได้สิ น้องไม่ได้ทำอะไรผิด นี่คือตัวตนของน้อง นี่คือสิ่งที่เป็นชีวิตของน้อง ถ้าแฟนจะรับไม่ได้แล้วเปลี่ยนไปก็แค่เลิกไป เพราะเค้าไม่ใช่คนที่เราจะฝากชีวิตได้หรอกค่ะ ลองคิดสิ ถ้าน้องปิดบัง หรือสร้างภาพเป็นอีกแบบ แล้วเวลาผ่านไป ห้าปีสิบปี เค้ามารู้ความจริง เค้าจะยังโอเคกับเรามั้ยล่ะ ให้เค้าได้เห้นตัวตนจริงๆ ดีกว่า รับได้ก็อยู่กันยืด

0
หวังดีจ้ะ 21 ส.ค. 60 เวลา 05:51 น. 3

ถ้าไม่อยากให้แฟนมาก็บอกแฟนไปตรงๆว่าที่บ้านเป็นยังไง ถ้าเค้ารู้แล้วยังยืนยันจะมาให้ได้ ก็พาเค้ามาเลยค่ะ แล้วถ้าเค้ามาเห็นแล้วเกิดรับไม่ได้ ก็เปลี่ยนแฟนใหม่เหอะ ถ้าแค่นี้ยังรับไม่ได้แล้วจะฝากชีวิตไว้ด้วยได้ไง

0
เล็ก 21 ส.ค. 60 เวลา 15:40 น. 5

บ้านแฟนเราอยู่ต่างจังหวัด กระไดก็แทบจะขึ้นบ้านไม่ได้อยู่แล้ว แต่เราก็อยู่กับแฟนเรามา 16 ปีแล้ว มีลูกกัน 1 คน ผู้ชายไม่ได้คบผู้หญิงที่บ้าน จน รวย คบที่นิสัย เป็นคนดีมากกว่า

0