Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สัญญาณที่บอกว่าความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนเป็นเหมือน 'พูห์' กับ 'คริสโตเฟอร์โรบิน'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะน้องๆ ทุกคน>< พี่หวานก็ยังคงวนเวียนไปมาในบอร์ดอยู่เรื่อยๆ วันนี้อ่านเจอเรื่องราวน่ารักๆ จากการ์ตูนเรื่อง winnie the pooh ซึ่งเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของพี่หวานเอง ก็เลยอยากมาแบ่งปันความน่ารักจากเรื่องนี้เผื่อมีน้องคนไหนเป็นแฟนดิสนีย์เรื่องนี้เหมือนพี่หวานก็เข้ามาติดตามเเล้วเช็คไปพร้อมๆ กันเลยว่าความสัมพันธ์ของน้องๆ กับเพื่อนเป็นเหมือน 'พูห์' กับ 'คริสโตเฟอร์โรบิน' รึเปล่า เพราะคงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจ้าพูห์กับคริสโตเฟอร์โรบินน่ะเป็นเพื่อนรัก เพื่อนเเท้กันเลยทีเดียว ถ้าความสัมพันธ์ของน้องๆ กับเพื่อนเป็นอย่างพูห์กับคริสโตเฟอร์โรบินเเล้วละก็พี่หวานยินดีด้วยมากๆ เลย ว่าเเล้วก็ลองเช็คของตัวเองกับเพื่อนบ้างดีกว่า




1. ชอบช่วยเหลือเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยกัน
ถ้าใครชอบดูเรื่องพูห์คงเห็นว่าพูห์กับคริสโตเฟอร์โรบินเป็นเพื่อนรักที่ต่างกันสุดขั้วเเต่ลงตัวกันมาก โดยเฉพาะเรื่องช่วยเหลือคนอื่นๆ คริสโตเฟอร์โรบินมักจะเป็นที่พึ่งพิงเเรกๆ ที่พูห์และผองเพื่อนนึกถึงเมื่อเกิดปัญหา เเละเขาเองก็เต็มใจช่วยในทุกครั้ง





2. เวลาออกไปทำเรื่องสนุกๆ ด้วยกันมักจะมีคุณกับเพื่อนสนิทเป็นหัวโจก
ข้อนี้ดูผิดไปจากความจริงนิดหน่อยเพราะดูเหมือนว่าคนที่เป็นหัวโจกจริงๆ ในเรื่องจะเป็นเจ้าพูห์จอมยุ่ง ส่วนคริสโตเฟอร์โรบินเป็นฝ่ายตามใจพูห์ซะมากกว่านะคะเนี่ย5555





3. อ้อมกอดจากเพื่อนคือสิ่งที่ล้ำค่ากว่าทุกอย่าง
หลายต่อหลายครั้งที่ดูการ์ตูนเรื่องนี้จะรู้สึกว่าไม่ใช่เเค่พูห์ที่ชอบกอดคริสโตเฟอร์โรบิน เเต่ผองเพื่อนคนอื่นเองก็ชอบเช่นกัน การแสดงออกแบบนี้มันเหมือนจะสื่อว่าพวกเขาไว้ใจคริสโตเฟอร์โรบินมาก อยู่ด้วยจึงรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย





4. แม้ว่าพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไป เเต่คุณกับเพื่อนก็ยังไม่หมดเรื่องคุยกัน
ข้อนี้พี่หวานเชื่อนะคะ เพราะเมื่อเราได้อยู่กับเพื่อนที่เราสบายใจด้วย คำพูดต่างๆ จะออกมาเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลารวมกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนมัธยมที่ไม่ได้เจอกันนาน ตอนนี้ถ้าได้นัดกันพี่หวานก็คิดว่าคงจะมีเรื่องให้เมาท์ไม่หยุดเเน่ๆ





5. พวกคุณมักจะอยู่ร่วมฉลองวันพิเศษด้วยกัน
ถ้าในเรื่องก็จะเห็นว่าคริสโตเฟอร์โรบินเเทบจะไม่พลาดอยู่ในเหตุการณ์วันสำคัญต่างๆ กับผองเพื่อนตัวน้อยเลย เเต่สำหรับพี่หวานกับเพื่อนไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันต่อหน้าส่วนมากจะอาศัยเทคโนโลยีสมัยนี้นี่แหละค่ะช่วยลดระยะห่าง






6.เพื่อนของคุณจะคอยรองรับในวันที่คุณพลาด
ในกรณีนี้อาจจะสื่อถึงว่าเพื่อนแท้จะคอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าคุณจะเจอกับปัญหาอะไรก็ตามได้ด้วย เพราะเวลาที่พูห์เจอปัญหาคริสโตเฟอร์โรบินก็จะรีบมาทันที เเละคอยประคองไม่ให้เพื่อนต้องล้ม





7. ไม่มีใครจะช่วยให้คุณก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากไปได้ นอกจากเพื่อนแท้ของคุณ
คนเราต้องมีใครสักคนที่เราอยู่ด้วยเเล้วรู้สึกปลอดภัย ใครสักคนที่พร้อมจะผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปด้วยกัน ถ้าเจอแล้วก็รักษาเขาไว้ดีๆ นะคะ^^


 



8. เพื่อนของคุณจะคอยสอนสิ่งต่างๆ ที่บางครั้งคุณก็ยากจะเข้าใจ
ข้อนี้พี่หวานกด +1 เลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาเรียนที่เจอการบ้านหรือแบบฝึกหัดไม่เข้าใจก็ได้อาศัยเพื่อนมาช่วยสอนนี่แหละค่ะเลยผ่านมาได้





9.เพื่อนของคุณมักจะยอมทำตามแผนการของคุณ เเม้จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระก็ตาม 
ไม่ว่าพูห์จะทำอะไร คริสโตเฟอร์โรบินก็พร้อมจะเล่นสนุกไปกับพูห์เสมอ! เพื่อนพี่หวานก็เช่นกันค่ะ555





10. ความเรียบง่ายที่สุด คือการมีเพื่อนที่เข้าใจอยู่ข้างๆ
พี่หวานเชื่อว่าต้องมีเพื่อนสักคนเเน่นอนที่ทำให้เรารู้สึกแบบนี้





ครบ 10 ข้อเเล้วววว น้องๆ กับเพื่อนๆ มีความสัมพันธ์แบบพูห์กับคริสโตเฟอร์โรบินกันกี่ข้อคะ? พี่หวานคิดว่าหลายข้อก็มีน้ำหนักที่ลดหลั่นกันไป เเต่สิ่งสำคัญคือการมีเพื่อนที่เข้าใจอยู่อยู่เคียงข้างในเวลาที่เจอเรื่องร้ายๆ เนี่ยนับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับพี่หวานเเล้ว ว่าแล้วก็อยากดูการ์ตูนอีก เขียนกระทู้นี้จบคงต้องไปหามาดูสักตอนเเล้วค่ะ ย้อนวัยกันหน่อย>< แล้วกระทู้หน้าพี่หวานจะมีเรื่องน่ารักๆ อะไรมาฝากอีกติดตามได้เลยจ้า 


ขอบคุณข้อมูลจาก : https://ohmy.disney.com/movies/2014/10/23/signs-you-and-your-bff-are-christopher-robin-and-winnie-the-pooh/









 

แสดงความคิดเห็น

>