Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นติ่ง...มันผิดหรอค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูก็เป็นเด็กสาวปกติที่มีศิลปินที่ชอบแต่ว่าทำไมเหมื่อนโดน....คนอื่นดูถูกป่างก็ว่าไร่สาระป่างก็ว่าปัญญาออ่นป่างก็ไม่ชอบ  ป่างก็บอกว่าไห้เลิกชอบส่ะไม่งั้นก็ออกไป หนูไม่เค้าใจในตอนนั้นแต่ตอนนี้หนูสับสนแล้วว่าถ้าคนอื่่นไม่ชอบแล้วหนูจะต้องสนใจเค้าหรือป่าวมันเปป็นสิ่งที่หนูชอบ         ทุกคนช่วยตอบหน่อยนะค่ะใครโดนแต่หนูบอกด้วยนะค่ะsmileysad

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Grace2477 26 ส.ค. 60 เวลา 15:49 น. 1

ก็ไม่ผิดนะชอบแล้วไม่เห็นเป็นไรเลยก็ถ้าเป็นเราก็จะบอกประมาณว่า

กูเป็นติ่งแล้วกูไปฆ่าพ่อแม่-หรอหรือกูไปนั่งบนหัว-หรอถ้าสุภาพก็เราไม่ได้ไปฆ่าพ่อแม่ใครเรานิจะรังเกียจทำไหมอะแค่เราชอบอะไรมันผิดออแกไม่ใช่พ่อแม่เรานะที่จะมาบอกว่าเลิกชอบแต่ชอบมันเป็นไรอะบอกเหตุผลมาดิว่าเกลียดเราทำไหมเราชอบมันผิดออที่เธอชอบ....เรายังไม่ว่าเธอเลยเธอและปัญญาอ่อนไร้สาระอยู่ๆก็มาบังคับคนอื่นแกแหละปัญญาอ่อน

0
XchochominX 26 ส.ค. 60 เวลา 16:05 น. 2

ติ่งไม่ผิดค่ะ เราก็ติ่ง เวลาพูดถึงนักร้องที่ชอบ ก็ถูกหาว่าปัญญาอ่อน แต่เราไม่สนค่ะ โนสนโนแคร์ /// จบปิ้ง

0
BABOYA. 26 ส.ค. 60 เวลา 16:30 น. 3

การติ่งมันก็คือ"ความชอบ"อย่างหนึ่งค่ะ ทุกคนล้วนมีความชอบกันอยู่แล้วแต่แตกต่างที่ใครจะชอบอะไร ในส่วนของเราการเป็นติ่งไม่ได้ผิด ก็ในเมื่อเราชอบนี่นา ไม่ว่าใครจะมาว่าอะไรก็ตาม..ถ้าสิ่งที่ทำอยู่ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อนหรือมีผลกระทบต่อชีวิตในแง่ลบ ก็ไม่ต้องไปสนใจเขาหรอกค่ะ ถ้ายังมีมาวอแวอีกก็บอกเหตุผลที่ติ่งไปคือมันไม่แย่ขนาดที่ต้องรังเกียจกันอะ เราต้องแบ่งเวลาเป็นด้วย เวลาไหนเรียนเวลาไหนติ่ง พิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าความชอบของเรามีประโยชน์นะ อะไรแบบนี้...



ปล. "นะคะ" เขียนแบบนี้เนาะ ไม่ใช่ "นะค่ะ" นะคะ^^

0
kAew Dek-D Columnist 26 ส.ค. 60 เวลา 22:22 น. 4

ติ่งไม่ผิดค่ะ ความชอบส่วนบุคคล เราไม่ควรก้าวก่ายกัน ขอเพียงเราแสดงออกให้ดี ใ้ถูกทาง ไม่โอเวอร์ไป ไม่เดือดร้อนใคร ก็ไม่มีวันผิด ส่วนใครที่ไม่เข้าใจก็ปล่อยเค้าไปค่ะ เค้าแค่ไม่เข้าใจ ซึ่งจะให้เราไปบอกให้เค้าเข้าใจก็ยากอยู่ เพราะฉะนั้น เฉยๆ แล้วข้ามไปดีกว่า

0
N.SAKURA 26 ส.ค. 60 เวลา 22:31 น. 5

ไม่ผิดค่ะ แค่คุณไม่ไปเบียดเบียนคนอื่น เอาใจเค้าใส่ใจเราก็พอค่ะ(เพราะที่โรงเรียนเรามีแต่ติ่ง ชอบเต้นโคเวอร์เพลงกันหน้าห้อง คือรำคาญอ่ะ คนกว่า60%ต้องมาฟังเพลงที่เค้าไม่ได้ฟัง แต่ต้องมาทนฟัง มันน่ารำคาญนะคะ)

0
คนหลับมืออาชีพ 26 ส.ค. 60 เวลา 23:26 น. 6

ไม่ผิดหรอก เเต่การโดนว่ามันเป็นบททดสอบเรื่องความมั่นคงของตัวเราต่อไอดอล

เราเองก็โดนว่า(ด่า)สมัยเป็นติ่งจากติ่งด้วยกัน เเละโดนหาเรื่องเพราะไปชอบคนเดียวกันที่พวกนั้นชอบ

ยอมรับว่าโดนเเกล้งโดนหาเรื่องมาเยอะมากกกกกก

เเต่ไม่่เป็นไร ตอนนี้ ได้เอาคืนไป 2เท่า เเล้ว 5555+

0
Vee555 27 ส.ค. 60 เวลา 14:27 น. 7

ไม่ผิดค่ะ เราก็โดนเหมือนกันค่ะ(เมื่อก่อน) คือเพื่อนเราฟังแต่เพลงไทยแต่เราไม่ชอฟังเพลงไทยมันน่าเบื่ออ่ะ แต่ก็ไม่เคยว่าคนที่ชอบนะ


ปล.ว่าแต่จขกทติ่งอะไรคะเกาหรือสากล

0
Gam_ARMY 27 ส.ค. 60 เวลา 20:08 น. 8

ไม่ผิดหรอกค่ะ เพียงแค่คนที่เขาว่าเราเขาไม่เคยสัมผัสสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขได้จริงๆ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-02.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0
Midori Hanae 27 ส.ค. 60 เวลา 20:47 น. 9

เป็นติ่งเกาหลีไม่ผิดนะคะ เพราะเราเป็นกันเยอะมาก เราแค่ชอบ แค่รักเขา พวกเขาให้ทั้งความสุขและเสียงหัวเราะ นอกจากว่าคุณจะไประรานคนอื่นเขานั้นแหละค่ะ ถ้าไม่ได้ทำเอาที่ตัวเองมีความสุขดีกว่าค่ะ อย่าไปฝืนใจให้เลิกชอบเลยค่ะ หรือไม่ก็ลองเผยแผ่ไปให้เพื่อนบ้างก็ได้ เพื่อนจะได้รู้ว่าเป็ติ่งแล้วมันดียังไง

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

0
chom______ 28 ส.ค. 60 เวลา 10:24 น. 10

เราคิดว่าคนที่คิดว่าเป็นติ่ง แล้วมันผิด ควรหมดไปจากโลกได้แล้วค่ะ มีตา แต่ไม่ยอมใช้มองให้กว้างขึ้น มีสมองมีความคิด แต่ไม่ยอมเปิดใจแล้วคิดดูว่านั่นมันก็สิ่งที่คนอื่นเขาชอบนะ สวนกลับไปเลยว่า อะไรที่คุณชอบ คุณก็ห้ามชอบนะ เรามองว่ามันผิด ออกไปซะ ตายไปโลยยยยยยย

0