Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พระเอกในนิยายของคุณเทพทรูเเค่ใหน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พระเอกในเรื่องผมเทพเหมือนกับคิริโตะเทพทรู  ปฎิภานใหวพริบดีมาก ความเร็วทางกายภาพถือว่าไว
ใช้ดาบเป็นโดยไม่ต้องฝึก เรื่องใช้ดาบระดับเทพ. 
เก่งเเต่ไม่ค่อยเเสดงออก

เเล้วพระเอกในเรื่องของคุณล่ะ เอาณะปัจุบันนะ


แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น

dnarg11 27 ส.ค. 60 เวลา 22:30 น. 1

พระเอกของนิยายเราคำว่าเทพทรูนี่ไม่น่าจะเอาไปจำกัดความเขาได้ เพราะว่าสร้างมาให้ค่อนข้างอ่อน สู้คนอื่นไม่ค่อยได้ ถ้าเผชิญหน้ากับอะไรที่เก่งกว่ามากๆก็จะกลัวหรือหาทางหนี ได้แต่ยอมคนอื่นเพื่อมีชีวิตรอดต่อไปนั่นแหละพระเอกเรา555

แต่สิ่งที่เอามาหักล้างความอ่อนทางกายภาพคงเป็นความเจ้าเล่ห์เล็กๆน้อยๆ

ความเยือกเย็นมากพอที่จะประเมินสถานการณ์ว่าศัตรูคนไหนสู้ได้คนไหนสู้ไม่ได้ และนั่นก็อาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะหนี

0
sunshadow 27 ส.ค. 60 เวลา 22:32 น. 2

นักทำดาเมจมือหนึ่งงับ


เลเวลตันแล้ว หลังจากเล่นฝึกกับเพื่อนมา 1 ปีเต็ม โจมตีแรงมาก ฟันระยะใกล้ก็แรง ตวัดดาบส่งเวทไฟระยะกลางกับไกลก็ได้ มีสกิลให้ผลเป็นหมู่อีกต่างหาก แต่จะมีปัญหานิดหน่อยเวลาเจอพวกธาตุน้ำ หรือต่อสู้ในน้ำ โจมตีไม่ค่อยเข้า ได้แค่สะกิดขัดจังหวะให้รำคาญหรือคอยตอดไปเรื่อยๆ จนตาย


เนื่องจากเป็นสายโจมตี ถ้าหวังดาเมจจริงๆ ต้องมีคนชนให้ ถ้าไม่มีก็พอพลิกแพลงเอาตัวรอดได้อยู่ แต่กว่าจะจัดการสำเร็จก็นานหน่อย


สถานะปัจจุบัน กลายเป็นพี่เลี้ยงเด็ก คอยลากนายเอกหลบให้มีชีวิตรอดผ่านพ้นจากอันตรายทั้งปวงไปวันๆ

0
Room1048 27 ส.ค. 60 เวลา 22:38 น. 3

เป็นผู้กลับชาติมาเกิด สูตรโกงก็บ่มี เป็นยอดบุรุษนักตบมุก เรียนรู้ไหว ใช้ดาบแต่ต้องฝึก มีวิชาต่อสู้ระดับเจ้าสำนัก พลังกายภาพดีเยี่ยมแต่เวทมนต์เป็นศูนย์ มีพลังแฝงในสายเลือด เบื้องหลังการมาเกิดใหม่เป็นความลับ ปัจจุบันมีอาชีพเป็นกระสอบทรายของคุณแม่

0
อัจฉราโสภิต 27 ส.ค. 60 เวลา 22:52 น. 4

เป็นหลานชายของหมอผีที่เก่งที่สุดในรัฐถึงสองคน


มีอุปกรณ์ต่างๆตกทอดมาจากปู่และตามากมาย


สามารถมองเห็นวิญญาณได้ดีกว่าคนทั่วไป


และ..... มันทำอะไรไม่ได้เลยเมื่อเทียบกับคน/ตนอื่นในเรื่อง พวกนางเอกเก่งกว่ามันหลายเท่าจนความสามารถและอุปกรณ์ที่ว่าแทบไม่มีบท

0
Cherry Phurita 27 ส.ค. 60 เวลา 23:04 น. 7

ถ้าถามว่าเก่งมั้ยก็ค่อนข้างเก่งนะคะสำหรับตัวละครชาย เนื่องด้วยมีหลายตัวแหละที่เป็นตัวเอกกัน เพื่อไม่ให้โกงเกินไปเลยต้องมีการเฉลี่ยน่ะค่ะ ยกมาสองตัวก็


อย่างตัวเอกคนนึงมีพลังเวทสูงมาก ใช้เท่าไหร่ก็ไม่ค่อยหมดแต่พลังกายกลับมีมาตรฐานต่ำกว่าชายฉกรรจ์สายเลือดนักรบทั้งที่ไม่ใช่มนุษย์แท้ ๆ นี่ถ้าเป็นมนุษย์ก็เรียกได้ว่าสายเวทเต็ม ๆ อะค่ะ


อีกคนนี่สายสมดุล ทั้งเวทและพลังกายไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเท่าไหร่ เก่งด้วยกันทั้งคู่แต่ไม่สุดถึงขั้นนั้นเลยได้เรื่องไหวพริบไปเสริมหน่อย



0
MeawNon 27 ส.ค. 60 เวลา 23:14 น. 8

มีความเอาแต่ใจสูง มีสามีที่แกร่งที่สุดในโลก เป็นสามีที่เชื่อฟังคําภรรยาดี๊ดีที่สุดในโลกด้วย ส่วนตัวเธอเองก็เก่งไม่แพ้กันหรอก


ปล.ไม่ค่อยมาจับตัวละครสู้กัน เลยไม่ค่อยรู้ความเก่งมันหรอก

ปล.2 บุคคลที่กล่าวไปข้างต้นนี้เคยเป็นพระเอกมาก่อน แต่ตอนหลังๆกลายเป็นผู้หญิง

1
FairyZewi 28 ส.ค. 60 เวลา 20:01 น. 8-1

เห็นคำว่าสลับเพศเรานี้กดไปอ่านเลย หานิยายเเนวนี้ยากมากกกก

0
Reaper093 27 ส.ค. 60 เวลา 23:17 น. 9

เป็นสภาพเด็กเนิร์ดที่เก่งฟิสิกส์กับเลขครับ ภายนอกก็ดูนิ่งๆ ยิ้มปากฉีก แต่ก็มีเฮฮา บ้าบอ แอบปิ๊งสาว ไปตามเรื่องตามราว เหมือนนักเรียนม.ปลายทั่วไป


แต่ลึกๆแล้วมีความชอบเกี่ยวกับเรื่องของสงคราม เชี่ยวชาญทักษะทางการทหารสูงมาก เนื่องจากได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กด้วยเหตุผลบางอย่างทางครอบครัว


ในตอนที่เกิดสงครามโลกครั้งที่3...ฆ่าศัตรูไปสิบคนในวันแรก หลังจากนั้นก็รวมกลุ่มเพื่อนมาเป็นกองกำลังปลดแอกประเทศจากกองทัพข้าศึก

ปัจจุบัน...เป็นหัวหน้าทีมย่อย สังกัด 'หน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ 666 - อสูรไร้นาม (Task Force 666th - Nameless Monster)' ประจำบริษัททหารรับจ้างเอกชนแบล็คเรนน์ ซึ่งได้ถูกขอร้องให้มาช่วยงานโดยกองกำลังสหประชาชาติ...ถือเป็นหน่วยรบพิเศษที่เด็กที่สุด ทรงประสิทธิภาพที่สุดและอันตรายที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา


พระเอกชำนาญการต่อสู้ระยะชิดด้วยมีดเป็นพิเศษจนได้ฉายา 'ริปเปอร์ (Ripper - จอมเชือด)' มีการใช้ไรเฟิลจู่โจมและทักษะต่อสู้มือเปล่าระดับสูง มีไหวพริบ เฉลียวฉลาด ชอบวางแผนรบที่แหวกแนวและบ้าระห่ำชนิดคนทำตามยังต้องกลัว



0
SilverPlus 27 ส.ค. 60 เวลา 23:22 น. 10

ความเทพของพระเอก


คือ เขาเป็นแชมป์เปี้ยนด้านเกมต่อสู้


เขาถูกส่งไปต่างโลก พลังของเขาคือควบคุมคนอื่น เสมือนควบคุมตัวละครในเกม


ความเทพของพระเอกอยู่ตรงที่ เขาสามารถทำให้ตัวละครที่เขาควบคุมเข้าขั้นไร้เทียมทาน สามารถหลบหลีกการโจมตีได้ทุกรูปแบบ สามารถตีโต้กลับได้ภายในช่วงเพียงเสี้ยววินาที สามารถอัดอีกฝ่ายเป็นคอมโบ สิบครั้ง ยี่สิบครั้ง จนกระทั้งฝ่ายตรงข้ามล้มลงแพ้ไปเลย --- และยังเรียกพลังแฝงภายในตัวละครนั้น ๆ ออกมาได้อีกด้วย ผ่านการกดปุ่มท่ายาก ๆ คล้ายกดปุ่มท่าไม้ตาย


เขาสามารถเอาตัวละครธรรมดา ๆ ระดับชาวบ้าน ไปสู้กับ สุดยอดนักสู้ลำดับสูงสุดในโลกได้อย่างชิว ๆ

0
Twenty SIX 28 ส.ค. 60 เวลา 01:24 น. 12

สถานะปัจจุบันของเขา คือตายไปแล้วอ่ะดิ


เอาเป็นว่าพระเอกของผมไม่นิยมกินบัตรทรูเป็นอาหารนะ55

1
massacre 28 ส.ค. 60 เวลา 03:13 น. 13

ความเทพเหรอคะ.. อืม... 


เรื่องฝีมือก็ระดับปกป้องตัวเองได้ ไม่เก่งกาจอะไร แต่ใครๆ ก็ต้องสยบแทบเท้าเขาค่ะ (เพราะเป็นเจ้าชาย) ขนาดจอมมารยังยอมก้มหัวให้เขาเลยนะ (เพราะเตี้ย)




1
Wednesdaysz 28 ส.ค. 60 เวลา 09:33 น. 15

พระเอกไม่มีสกิลเทพทรูค่ะ มีแต่สกิลพ่อบ้าน

ส่วนนางเอกเราเติมทรูเดือนละแสนค่ะ เพิ่มเติมคือได้สกิลติดประมาท 200% มาด้วยhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png

0
Miran/Licht 28 ส.ค. 60 เวลา 11:01 น. 17

ทรูอย่างเดียวคือเกิดมาสวยและรวยด้วย


นอกนั้นก็โดนหาว่าเป็นเด็กเส้น (หลานชายเจ้าของสำนัก) โดนหาว่า มันก็ควรจะเก่งอยู่แล้ว ไม่ต้องพยายามอะไร


0
slimebox 28 ส.ค. 60 เวลา 14:00 น. 19

เก่งด้านเดียวเพราะฝึกมาตลอดชีวิต กำลังจะเก่งอีกด้านเพราะไรต์ยื่นบัตรทรูให้ แต่มันดันใช้บัตรทรูไม่เป็นนี่สิ orz... ด้านอื่นเอ๋อต่อไปค่ะ ฮะ ๆ ๆ

1