Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 2 ไอเท็มผิวขาวกระจ่างใส จาก LAORA Cosmetics

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
อันยองค่ะซิส!
ครั้งนี้ฟางกลับมาพร้อมกับรีวิวไอเท็มสกินแคร์เด็ดๆกันเหมือนเดิม ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าฟางเป็นคนที่ค่อนข้างใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์หลากหลายแบรนด์ เพราะโดยส่วนตัวแล้วกว่าที่จะหน้าใสปิ้งขนาดนี้ ฟางมีปัญหาผิวหลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอยก่อนวัย รอยสิว สิวผด แต่โชคดีที่เป็นคนไม่ค่อยมีสิวเยอะ ซึ่งฟางก็ได้สกินแคร์จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า LAORA Cosmetics ก็เลยเอามาลองใช้ค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันเนอะ



สองไอเท็มเด็ดที่ฟางพูดถึงก็คือสบู่และเซรั่มสองตัวนี้ค่ะ ซึ่งจากข้อมูลได้บอกเอาไว้ว่า ทั้งสบู่และเซรั่มเขาผลิตสำหรับผิวอ่อนโยน และแพ้ง่าย จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว



Laora Anti Acne Soap (ลาออร่า แอนติ แอคเน่ โซ้พ) ปริมาณ 50 กรัม
นางเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของขมิ้นชัน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด



และมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบและต่อต้านแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและผดผื่นคัน มาพร้อมกลูต้าไทโอน ที่ช่วยลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ เพื่อให้ผิวเราสะอาด กระจ่างใจ และ สุขภาพดีด้วยค่ะ



วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทุกเช้า-เย็นค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นสิ่งที่ประทับใจแรกเลยคือกลิ่นของสบู่ค่ะ รู้สึกว่านางหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายมาก ตัวฟองสบู่ก็นุ่มกำลังดีเลยค่ะ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ค่อนข้างโอเคเลย หลังล้างหน้าเสร็จรู้สึกว่าหน้าไม่แห้ง หน้านุ่มอิ่มน้ำและมีกลิ่นหอมสบู่อ่อนๆติดหน้าด้วย รวมๆแล้วเป็นสบู่อีกตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบค่ะ



Laora Active C Serum (ลาอ่อร่า แอคทีฟ ซี เซรั่ม) ปริมาณ 11 กรัม
นางเป็นวิตามินซีเข้มข้นสกัดจากผลกุหลาบป่าจากญี่ปุ่นค่ะ นางช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ช่วยกระชับรูขุมขน



นอกจากนั้นยังช่วยควบคุมความมัน ทั้งยังผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยีเพื่อให้ได้เนื้อเซรั่มโมเลกุลเล็กที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวง่ายและอยู่ได้นานกว่า เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างแท้จริงที่นั่นเองค่ะ



เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังทาลงบนผิวจะให้ความชุ่มชื้น



วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น



ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งหนี่งที่ถือว่าเป็นข้อดีของเซรั่มตัวนี้คือนางไม่เหนียวค่ะ ทาง่ายมาก หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นเหมือนมีน้ำกลิ่งอยู่บนผิว หลังจากที่ใช้มือค่อยๆตบลงบนผิวเบาๆ สักพักนางค่อยซึมเข้าผิวค่ะ ที่สำคัญคือนางไม่มีกลิ่นซึ่งสาวๆที่แพ้ส่วนประกอบจำพวกน้ำหอมก็ใช้ได้ หรือสาวๆผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ นอกจากนี้สามารถใช้ร่วมกับเซรั่มหรือครีมอื่นๆที่เราใช้อยู่ได้เลย จะผสมกับรองพื้นหรือทาก่อนแต่งหน้าก็โอเคอยู่นะคะ แต่งหน้าติดทนด้วย รวมๆแล้วถือว่าเป็นเซรั่มที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวล่ะค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเท็มเด็ดๆที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่า ฟางถือว่า ทั้งสบู่และตัวเซรั่ม จาก LAORA ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่อยากให้สาวๆได้ลองกันคร้า ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า ฉะนั้นการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าและสกินแคร์ที่ถูกกับตัวเองถือเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ยังไงฟางต้องไปก่อนน้า เจอกันใหม่วันหลัง บายเด้ออออ~

 

แสดงความคิดเห็น

>