Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เท่าที่อ่านดู คิดเห็นเช่นไรกับนิยายเรื่องนี้ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีครับ ตอนนี้นิยายวาย เรื่อง "รอยแผลที่รอรับการรักษา" ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมแต่ง ก็ได้อัพเดตขึ้นมาในตอนที่2 โดยในตอนนี้ฮอตกับคูนก็จะเริ่มสนิทขึ้นมาในอีกระดับ และบรรดาเจ๊กะเทยผู้มีแนวคิดที่จะช่วยเหลือเหยื่อข่มขืนที่เป็นผู้ชาย ที่มักจะถูกสังคมมองว่าเป็นเรื่องตลกและไม่เสียหายก็ได้ร่วมกันประชุมถึงแผนการรณรงค์เรื่องนี้ ซึ่งการประชุมนั้นก็นับได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์เลยทีเดียว ซึ่งในเรื่อง จะมีภาพประกอบที่มาจากชีวิตโลกจริงๆบางส่วนด้วย
 

     สำหรับตัวละครใหม่ในตอนที่2 นี้มีเพิ่มมาอีก 4 คนด้วยกัน ได้แก่

1.พลอย พี่เลี้ยงอาสาในโครงการ AARV ซึ่งเขาคนนี้แม้ว่าจริงๆแล้วจะเป็นผู้ชาย แต่ก็มีรสนิยมชอบแต่งหญิง และยังมีความสนใจในการจินวายสาย Yaoi ทั้งยังเป็นนักเขียนนิยายวายชื่อดังอีกด้วย เขาเป็นพี่เลี้ยงของหมอก ซึ่งเป็นเหยื่อคนแรกที่ได้รับการบำบัดรักษาจิตใจในศูนย์ AARV ซึ่งในเรื่อง เขาจะได้ทำหน้าที่เขียนนิยายวายที่แอนตี้การข่มขืนแล้วรักอย่างจริงจัง ซึ่งก็จะเป็นการพิสูจน์ด้วยว่า คนในวงการวายไม่ได้ฟินกับกรณีชายข่มขืนชายทุกคน

2.หมอก เขาเคยมีอดีตอันเลวร้าย ซึ่งก็คือการที่เขาถูกพี่ชายของเขาข่มขืนจนกระทั่งเขาได้หนีมาอย่กับเพื่อน แทนที่จะได้พ้นภัยกลับถูกเพื่อนข่มขืนซ้ำ ในช่วง 3 ปีก่อนเขามีสภาพจิตใจย่ำแย่มาก จนกระทั่งเขาได้รับการช่วยเหลือจากพิงค์ ซึ่งได้ไปเจอเขาที่สวนสาธารณะในสภาพบอบช้ำใกล้เคียงกับคนบ้า และได้เข้ามารักษาจิตใจที่ศูนย์ AARV ซึ่งปัจจุบันเขาได้มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นและได้เป็นเพื่อนกับคูน ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องในเวลาต่อมา

 
3.ท่านหญิงรัตนากร กะเทยวัยกลางคนผู้มียศศักดิ์ แต่ก็รู้สึกว่ายังคงมีสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตซึ่งนั่นก็คือการได้ทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมนั่นเอง แม้ว่าเธอจะบริจาคช่วยเหลือโครงการไปหลายต่อหลายโครงการ จนกระทั่งเธอได้ทราบถึงโครงการ AARV ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือเหยื่อข่มขืนซึ่งเป็นผู้ชายที่มักจะถูกละเลยจากสังคมเพราะแนวคิดที่ว่า ผู้ชายโดนข่มขืนนั้นไม่เสียหาย โดยโครงการนี้มีผู้สนใจทำน้อยมากเพราะหลายๆคนมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ซึ่งกับโครงการนี้เธอต้องการที่จะทำอะไรที่มันนอกเหนือจากการบริจาคเงิน เธอจึงมีแนวคิดจะลงภาคสนามในโครงการนี้


4.คุณหนูน่านฟ้า ลูกชายสุดสวยของท่านหญิงรัตนากร ทั้งยังเป็นเจ้าของเพจดังเพจหนึ่งที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งเขาเองก็รู้สึกเห็นใจเหยื่อที่มักถูกซ้ำเติมเช่นเดียวกับคุณพ่อสุดสวยของเขาอีกด้วย และลึกๆเขาเองก็อยากจะพิสูจน์อีกด้วย ว่าคุณหนูไม่ได้รักสบายวันๆเอาแต่งอมืองอเท้าไปเสียทุกคน


สำหรับกรณี ผมได้มีการตัดภาพมาจากเพจที่มีการเอาข่าวอาชญากรรมทางเพศที่เกิดกับผู้ชายมาแคปชั่นเชิงตลก รวมไปถึงคอมเม้นที่เอาฮา ซ้ำยังมีคนเห็นด้วยเป็นจำนวนมากอีกด้วย



สำหรับความหมายแฝงที่ผมทำการเซนเซอร์ ซึ่งใช้ป้ายบอกสายรถเมล์มาใช้ทำนั้น ก็เพราะว่ามีน้อยรายที่จะมีการมาแย้งว่ากรณีนี้ไม่สมควรเป็นเรื่องตลก ซึ่งผมก็เลือกรถเมล์สายที่หายากๆมาเป็นตัวเซนเซอร์ นัยนึง ก็เป็นการบ่งบอกว่าคนกลุ่มนี้หายากดุจรถเมล์สายพวกนี้นั่นเอง

 


ส่วนตัวละครเก่าๆ ก็มี
 
       คูน พระเอกของเรื่อง เขามีอดีตถูกโจรที่ปล้นทรัพย์สินข่มขืนและมีสภาพจิตใจย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งช่วงเปิดเรื่อง คูนก็เริ่มที่จะหันไปสูบบุหรี่เพราะต้องการผ่อนคลายจากอาการฝันร้ายและอาการ PTSD ซึ่งกำลังตามหลอกหลอน จนเขาได้รับการช่วยเหลือจากฮอตผู้เป็นนายเอกของเรื่อง ซึ่งมีความเห็นอกเห็นใจคูนด้วยเหตุผลบางอย่าง 

 
          ฮอต นายเอกของเรื่อง(แนะนำว่าใครชอบแนวนายเอกแมนๆไม่บอบบางเชิญเรื่องนี้ได้) เขาเป็นหนึ่งในพนักงานโครงการ AARV ของมาดามจันทร์สม ซึ่งเขามีความเห็นอกเห็นใจและรู้สึกอยากปกป้องคูนด้วยเหตุผลทางใจบางอย่าง แม้ว่าเขาจะมีรูปร่างกำยำดูสง่างาม แต่ลึกๆเขาก็มีด้านบอบบางซ่อนอยู่เช่นกัน
          
           พิงค์ กะเทยสาวสวยผู้เป็นที่ปรึกษาของหมู่บ้าน

 
          มาดามจันทร์สม เจ้าของโครงการ AARV

เรื่องจะเป็นยังไงต่อ ท่านสามารถติดตามได้ที่ https://my.dek-d.com/FujiKung168/writer/view.php?id=1688334​ 
 

แสดงความคิดเห็น

>