Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอกาสครั้งที่2 พอจะเป็นไปได้ไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราชอบคนๆนึงมากเลยค่ะ แล้วคือปกติเราก็ไม่ใช่คนจู้จี้จุกจิกอะไรมากอยู่แล้ว คือเป็นคนสนุกสนานเฮฮาในระดับหนึ่งด้วยซ้ำ เสร็จแล้วเรื่องมันมีอยู่ว่าเราบังเอิญเข้าหาคนที่เราชอบก่อนหรือที่เรียกง่ายๆก็คือจีบนั่นแหละค่ะ แล้วเหมือนกับตอนแรกก็คุยกันดีๆอยู่ แล้วเหมือนเค้าเป็นคนไม่ค่อยว่าง ไม่ค่อยตอบ เราก็ตามประสาผู้หญิงอะค่ะ คิดมากว่าเค้าไม่ชอบเราหรือเปล่า เค้ามีใครหรือเปล่า เค้าอย่างนั้นเค้าอย่างนี้ คิดไปเรื่อยเลยค่ะ พอเค้าไม่ตอบเราก็เลยรัวแชทไปเยอะๆๆๆๆๆๆๆ เยอะมากค่ะ ยกตัวอย่างเช่น เราทักไปตอนเช้าเค้าติดเรียนไม่ตอบ เราก็ทักไปอีกตอนบ่ายหลังเราเลิกเรียน พอก่อนนอนเราก็ทักอีก จนแชทมันหนักขวาไปเลยอะค่ะ 555555555

แต่แบบเรารู้ตัวนะว่าเราเริ่มเยอะแล้ว เราก็เอาไปปรึกษาเพื่อนอะค่ะว่ามันเยอะไปหรือเปล่า เพื่อนก็บอกว่าผู้ชายตอบมาแบบถามคำตอบคำแบบนี้ เค้าไม่เล่นด้วยหรอกแก อีกอย่างแกก็เยอะเกินไปแกเล่นรัวแชทไปแบบนั้นไม่มีใครเค้าชอบนะ แต่คือแรกๆเค้าไม่เป็นแบบนี้ค่ะ คือพื้นฐานก็เป็นคนตอบช้าอยู่แล้ว แต่เหมือนเวลาคุยกันเค้าจะคุยสนุกอะค่ะ แต่ตอนนั้นตัวเราก็ไม่ได้ไปจุกจิกด้วย ก็มีช่องว่างให้กันและกันตลอดแหละค่ะแต่เราว่าที่เป็นแบบนี้ส่วนนึงเพราะเราไปรัวแชทใส่ด้วยแหละค่ะ เฮ้อ เราเพิ่งมาคิดได้จากการที่ลองถอยออกมาแล้วมานั่งทวนแชทตัวเองอะค่ะ ก็พบว่าเออว่ะ ตอนแรกที่คุยกันเราไม่ได้เยอะแบบนี้นี่หว่า เราแบบดูรีบดูรบกวนอยากคุยกับเค้าไปซะตลอดเลย แต่เราเป็นแบบนั้นมา3-4วัน เลยคิดว่าเราจะเปลี่ยนตัวเองกลับมาเป็นตัวเอง (งงไหมคะ) คือหมายถึงเราจะกลับมาเป็นคนที่แบบคุยสนุก ไม่คอยตามติดผู้ชายคนนี้ตลอดเวลาเพราะเราชอบเค้ามากอะค่ะ ไม่อยากเสียเค้าไปเลย ชอบมากๆๆๆๆๆ ชอบจนคิดว่าคือถ้าทำให้เค้าไม่สบายใจเราก็ไม่สบายใจไปด้วย 

แล้วมันมีเรื่องที่พีคกว่านั้นนิดนึงอะค่ะ คือรุ่นน้องเราบังเอิญแบบบังเอิญมากๆๆๆๆๆเป็นคนสนิทของเค้าอะค่ะ เค้าก็มาเล่าให้เราฟังว่ารู้ไหมว่ามันชอบบอกว่าพี่น่ารักบ่อยๆ มันชอบแต่มันเป็นคนขี้อาย อีกอย่างมันเป็นรุ่นน้อง(คือเราชอบเด็กอะค่ะ แหะๆ) ก็เลยอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยบวกกับน้องเค้าไม่ว่างจริง เพื่อนมันยังไม่ตอบเลย เราเลยอยากรู้ว่ามันจะสายไปไหมคะสำหรับผู้ชาย คือเราแบบเคลียร์ไปแล้วล่ะค่ะว่าต่อไปนี้เราจะไม่ตื๊อ ไม่ดื้อ ไม่ทำตัวไม่น่ารักอีก คือความประทับใจแรกที่คุยกันมันดีมากค่ะ ตอนนั้นเราก็สนุกเค้าก็สนุกไรงี้ เราเลยอยากกลับไปเป็นแบบนั้นเพราะไม่งั้นความสัมพันธ์จากที่กำลังไปได้ดีน่าจะพังแน่เลยค่ะ ฮือ
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ฝันดีค่ะ 4 ก.ย. 60 เวลา 00:40 น. 1

อย่าฟังคำคนอื่น เพราะการกลั่นแกล้งมีถมไป


และ แม้เขาจะไม่ค่อยว่า แต่ถ้าชอบน้อง เขาจะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนี้

0