Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกาะมายอต

ตั้งกระทู้ใหม่
    วันนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับ เกาะมายอต (Mayotte) เป็นเกาะที่ติดอันดับ 1 ใน 10 สุดยอดเกาะและเมืองชายทะเลสำหรับเที่ยวหน้าร้อนในปี 2016 จัดอันดับโดยเวปไซด์ www.skyscanner.co.th มายอตตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ระหว่างมาดากัสการ์และประเทศโมซัมบิก เป็นจังหวัดโพ้นทะเลของประเทศฝรั่งเศส มีพื้นที่ไม่กว้างนัก โดยมีความกว้าง 22 กิโลเมตร และมีความยาว 39 กิโลเมตร เท่านั้น

     ไปเกาะมายอต ต้องไปหาดโมย่า (Moya Beach) ค่ะ คุณจะได้สัมผัสทั้งน้ำทะเลใสสีฟ้าคราม และหาดทรายขาวสะอาด เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความเป็นธรรมชาติและความส่วนตัว หาดโมย่า นอกจากจะเป็นหาดที่สงบ และสวยงามแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่เต่าทะเลขึ้นมาวางไข่ในฤดูผสมพันธ์ด้วยค่ะ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบการดำน้ำก็ไม่ควรพลาดที่นี่ เพราะท่านจะได้ชมความสวยงามของแนวปะการัง และฝูงปลาหลากหลายชนิด หลายสายพันธุ์ ส่วนนักเดินทางที่ชอบเดินป่า ขอแนะนำจุดชมวิวของเกาะ Mont Choungui ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ คุณจะเพลิดเพลินกับทัศนียภาพสองข้างทางระหว่างเดินทาง และเมื่อคุณถึงจุดชมวิว คุณสามารถชมวิวรอบเกาะแบบพาโนราม่าได้เลยทีเดียว
หากท่านต้องเดินทางไปเกาะมายอต ขอแนะนำสายการบิน แอร์ ออสทราล (Air Austral) ซึ่งใช้เวลาบินสั้นที่สุด เพียงแค่ 7 ชม.เศษ จากกรุงเทพไปยังเกาะรียูนีออง (Reunion) และอีกเพียงแค่ 2 ชม. จากเกาะรียูนียองไปยังเกาะมายอต พร้อมแล้ว แพคกระเป๋าลุยกันเลยค่ะ

เครดิตรูปภาพ:google

 

แสดงความคิดเห็น

>