Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดื่มกาแฟแบบสุขภาพดีกับ Wonka coffee

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Wonka Coffee
เซฮายยยยยนี่ถือว่าเป็นอีกกระทู้ที่เรียกได้ว่าห่างหายไปนานกับการรีวิวของกินเครื่องดื่มไรนี้ วันนี้ก็กลับมาอีกที แต่มาในหมวดของกาแฟค่าาาา เชื่อว่าหลายๆคนนี่โครตชอบการดื่มกาแฟ เค้าก็คนหนึ่งงงง5555 แต่หลายๆคนก็รู้ว่ากาแฟมีทั้งข้อดีและข้อเสีย เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกกาแฟที่ดี มีคุณภาพ ถูกป้ะ มีคนบอกว่ากาแฟกินล่ะอ้วนนน นี่มีไรจะบอกละแก กาแฟกินละผอมก็มี หลายคนคงแบบเอ้ะ!!! ผอมจริงเหรอ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ก็เลยแบบไปซื้อมาลอง ละเป็นไงละแกกกก เด่ะเหลาให้ฟังงง

มาเริ่มกันที่ สรรพคุณ กันเลยย
เป็นกาแฟที่ไม่มีน้ำตาล ครีมเทียม ละก็แคลลอรี่ 0 % รสชาติเหมือนกาแฟสด ไม่ผ่านกระบวนการทางเคมีใดๆซึ่งกาแฟจะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า Progressive Caffein เป็น "Thermogenesis" ที่ช่วยเร่งการเผาพลาญมากกว่าปกติถึงหลายเท่า จะรู้สึกเหงื่ออกง่ายมาก และร้อน ทำให้สัดส่วนกระชับขึ้นและ ควบคุมความหิว

ความรู้สึกหลังทาน
คือนี่สั่งมาเป็นกล่องช้ะ ในกล่องจะมีแก้วมาให้ด้วยแก และก็ไม่เหมือนกาแฟทั่วไปที่แบบซองละ5 บาทไรนี้ คือรสชาตินางเข้มข้น เหมือนกาแฟสดที่แก้วละเกือบ 100 มาก แต่ซื้อมาทานแรกๆจะงงๆ ด้วยวิธีการทานไรนี้ คือนางจะมาในรูปซอง ลักษณะคล้ายๆถุงชาเลยอ่ะ เทน้ำใส่ลงไปก็จะกรองเอาแต่น้ำ คือเก๋ฟุดๆ นี่พึ่งเคยเห็นกาแฟแนวนี้ ส่วนรสชาติกาแฟคือตอนดื่มไปอึกแรก นี่แบบเฮ้ยขม แต่พอดื่มไปเรื่อยๆ อร่อยนะ เหมือนลิ้นปรับสภาพอะแกรร5555555 และที่เคลมมาว่าทานละแบบจะเหงื่อออกง่ายมาก อันนี้จริงสุด เหงื่อเยอะมาก แต่ถามว่าผอมสุดๆมั้ยยังไม่ขนาดนั้น แค่รู้สึกว่ากระชับๆ อาจเป็นเพราะแบบเราพึ่งทานได้แค่ 1 อาทิตย์เองแก แต่ถือว่าอร่อยนะ ชงกินตอนเช้าทุกวัน ล่ะราคาแค่ 395 บาทเองอ่ะ คือนี่ว่าคุ้มอยู่
.
.
.
.
.
หลังจากอ่านกันแล้วเริ่มอยากรู้จักถึงหน้าตาของเจ้ากาแฟที่เราพูดถึงกันแล้วใช่มั้ยย ไปดูกันเลยย
______________________________________________________________________________________

แสดงความคิดเห็น

>