Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขายังรักเราอยู่ไหม ? (อ่านให้หมดไม่เยอะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ พอดีผมกับแฟนผมมีปัญหากันนิดหน่อย ผิดที่ผมเองครับ ผมน้อยใจเขา เเล้ววันนั้น มี ผญ ทักมา พอดี ผมคุยกับ ผญ คนนั้นได้ 2 วันครับ เเล้วผมก็เลิกคุยเพราะว่าผมจะมาจริงจังกับแฟนเเทนดีกว่า แต่โชคก็ไม่เข้าข้างเอาซะเลย อีกวันมา แฟนผมมาบอกเลิกผม เพราะเห็นโพส ที่เขาแท็กผมในใต้คอมเม้น เขาเลยบอกว่า พอเเล้ว เขาเหนื่อย เเล้วเราสองคนก็เลิกกันครับ นี้แค่คร่าวๆ ยังไม่ค่อยละเอียด แต่ช่างมันเถอะ ปัญหามันอยู่ตรงนี้ครับ

เราเลิกกันได้ 6 วัน ผมรู้สึกว่าผิด ที่เสียคนรักที่ดีที่สุดไป ผมเลยทักแชทไปง้อเค้าทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แต่โดนเขาปฎิเสธหมดเลย ผมขอโอกาสเขานะ เเต่เขาไม่ให้ ทั้งๆที่เมื่อก่อน ผมให้โอกาสเขามาโดยตลอด ผมง้อเขาหลาย ชั่วโมง จนเขาบล็อคแชทผมไป ผมเลยทัก ไอจีเขาไปอีก ง้อๆ เขาก็ไม่อ่าน จนผมทักไลน์ไป เขาถึงมาตอบ มาอ่าน ผมก็ง้อเขาได้สักพักนึงนะครับ แต่ผลที่ได้คือ เขายอมคืนดีด้วย แต่มันคงไม่เหมือนเดิม เขาบอกผมว่า เขาทำใจได้เเล้ว ทำใจตั้งเเต่คบกับผมเเล้ว เขาไม่ได้รักผมเเล้ว เขาบอกผมแบบนี้ แต่ผมก็ยังสู้ คิดว่าเขาคงรักอยู่ ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไร เทอไม่ต้องรักเรา เรารักเทอก็พอ ขอแค่เทอคบกับเราได้ไม เขาเลยตอบตกกลงว่าได้ แต่ข้อตกลงต่างๆที่มีให้กัน มันก็ไม่มีอีกต่อไปเเล้ว เขาบอกว่า เขาอยากโสดเพราะ เขาอยากเเรด อยากแต่งตัวโป๊ อยากเที่ยว เเล้วเขาถามว่าถ้าเป็นแบบนี้ เทอจะรับได้ไม ผมตอบอย่างไม่รังเร ว่ารับได้ เทอจะเป็นยังไง ผมรับได้ ผมขอเเค่เทอคืนมาก็พอ สุดท้าย ผลออกมาว่า เราคบกันเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือ ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม

จนกระทั่งอีกวันหลังที่ง้อเขาเสร็จ เราก็คุยกันน่ะ เเต่ก็ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนเเล้ว เทอเฉยชา เย็นชาใส่ผม ผมก็ถามเขาตลอดนะว่า จะรักกันอีกได้ไม จะกลับมาเป็นคนเดิมอย่างที่เป็นได้ไม เขาบอก ไม่รู้ ผมก็ชวนคุยเรื่อยๆ เเต่เขาก็ยังเย็นชาเหมือนเดิม ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็ยอมๆเขาไปก่อน ผมรู้ครับว่า เขาเปลี่ยนไปเเล้ว แต่ผมก็แอบหวังลึกๆนะครับว่า เขาคงมีเยื่อใยต่อผมอยู่ ผมได้แต่ตั้งความหวังว่าทุกอย่างมันจะดี มันจะเหมือนเดิม ผมเลยตั้งใจว่าจะไปหาเขาใน ศุกร์สัปดาห์นี้ ผมถามเขา เขาก็ให้ผมไปน่ะครับ ผมบอกเขาว่า ผมจะไปหาเขาบ่อยๆ เพราะเขาอยู่ไกล เพราะเรียน ปี 1 ผมอยู่แค่ ม.6 เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขายังบอกอีกว่า ถ้าจะมาหาบ่อยๆ ถ้าวันไหนไม่ว่างเค้าจะบอกล่วงหน้าน่ะ ผมก็เลยขอรหัสเฟสเขาครับ เขาลบแชททุกอย่างที่เคยคุยกับเพื่อนไว้ ลบทิ้งหมดเลย รวมถึง ผช คนอื่นๆด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรน่ะ แต่มีอยู่ 1 แชทที่เค้าอาจจะลืมลบ มันเป็นเเชทที่คุยกับเพื่อนเขา ในวันที่ผมง้อเขา เพื่อนเขาถามว่า ยังไงกลับมาคบกันหรอ เขาตอบว่า นางมาง้อ กูสงสาน เเล้วเพื่อนเขาบอกว่า อย่ามาใจอ่อน เขาก็ตอบว่า ป่าว กูมีคนในใจเเล้ว ซึ่งผมช็อคมาก พึ่งเลิกกันมา 6 วันเองเทอมีคนในใจเเล้วหรอ เทอเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอ ผมก็ถามเขานะ เขาก็บอกไม่มีๆ ผมก็ได้เเค่ทำใจยอมรับมันว่า เขาไม่มี เเล้ว ศุกร์สัปดาห์นี้ ผมก็จะไปหาเขา ไปง้อเขาเพิ่ม มันอาจจะดีกว่านี้ก็ได้

ทุกคนคิดว่า เขายังรักผมอยู่ไม ผมยังมีโอกาสทำให้เขาเป็นเหมือนเดิมได้ไม ยังมีโอกาสทำให้เขากลับมาสนใจผม รักผมอย่างที่เคยเป็นได้ไมครับ ทุกคนคิดว่ายังไงครับ ผมควรหยุด หรือไปต่อดี

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

mmmm 10 ก.ย. 60 เวลา 19:39 น. 1

ควรหยุด และไปต่อกับคนอื่นดีกว่า ดูแล้วแฟนเธอเขาไม่มีใจให้เธอแล้วอะ คบไปสักวันก็ต้องเลิกรากัน มันเสียเวลานะ ถ้ายิ่งคบยิ่งแย่ ตอนแรกอาจเจ็บหน่อย แต่เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่างเอง

1
achwin2542 10 ก.ย. 60 เวลา 19:43 น. 1-1

ผมยังทำใจไม่ได้จริงๆ คิดจะตัดใจเเล้ว เเต่ยังรู้สึกดีอยู่ อยากลองอีกสักครั้ง ลองไปหาดู เผื่อจะดีบ้าง ถ้ามันไม่ดีขึ้นเลย ผมก็คงต้องหยุดจริงๆเเหละ

0
White Frangipani 10 ก.ย. 60 เวลา 22:39 น. 2

เขายังรักเราอยู่ไหม ? (อ่านให้หมดไม่เยอะ)


สวัสดีค่ะ



อ่านตามคำบอกเล่าของคุณแล้ว เข้าใจความรู้สึกของคุณค่ะ



เข้าใจว่า...คุณรักเธอ และคุณก็เชื่อมั่นมากว่าการที่คุณยอมทุกอย่างที่เธอต่อลอง...ง้อๆเธอด้วยทุกวิธี...เพราะคุณเชื่อว่าเธอจะเห็นดีด้วยในสิ่งที่คุณจะสามารถให้เธอได้...


แต่ ตามที่คุณบอกเล่าอาการของเธอเจ้าของเม้นต์นี้รู้สึกว่าคุณเข้าใจผิดนะคะ


เข้าใจว่าหากเธอรักคุณเธอจะไม่ให้คุณต้องยอม...ในข้อต่อลองที่ดูคุณจะต้องเป็นผู้พ่ายแพ้...เช่นที่คุณบอกเล่ามานี้ค่ะ


เขาบอกว่า เขาอยากโสดเพราะ เขาอยากเเรด อยากแต่งตัวโป๊ อยากเที่ยว เเล้วเขาถามว่าถ้าเป็นแบบนี้ เทอจะรับได้ไม ผมตอบอย่างไม่รังเร ว่ารับได้ เทอจะเป็นยังไง ผมรับได้ ผมขอเเค่เทอคืนมาก็พอ สุดท้าย ผลออกมาว่า เราคบกันเหมือนเดิม



อ่านแล้วหดหู่น่าดู คุณยอมได้จริงหรือ?คะ คุณสามารถที่จะมีแฟนแบบนี้ได้จริงหรือ?คะ


หรือคุณจะต้องเป็นฝ่ายง้อตลอดเวลาเพียงฝ่ายเดียว ทั้งหมดนี้...แท้จริงเธอต้องการให้คุณและเธอสิ้นสุดค่ะ เจ้าของเม้นต์เข้าใจแบบนั้น


คอนเฟิร์มอีกนิดด้วยการบอกเล่าของเธอเอง...คือนี่...ในวันที่ผมง้อเขา เพื่อนเขาถามว่า ยังไงกลับมาคบกันหรอ เขาตอบว่า นางมาง้อ กูสงสาน เเล้วเพื่อนเขาบอกว่า อย่ามาใจอ่อน เขาก็ตอบว่า ป่าว กูมีคนในใจเเล้ว...นะคะ


เท่านี้ก็น่าจะเป็นสาเหตุ หลักฐานเพียงพอที่คุณสมควรที่จะทิ้งเธอไปได้เช่นกันแล้วนะคะ เพราะตามที่คุณบอกเล่ามานี้เธอหมดรักคุณแล้วค่ะ


อย่ากดดันตัวคุณเอง...จนเป็นตัวตลกที่ไม่มีค่า...ต่อคนที่เขาไม่เห็นค่าเลยดีกว่านะคะ


เพราะโดยธรรมชาติของความรักที่มีต่อคนรักนะคะแท้จริงมีค่ามากมายนัก...หากใครมีความรักจริงต่อคนที่เขาหรือเธอรัก...เขา/เธอจะไม่มีวันทำหรือพูดเช่นที่แฟนเก่าของคุณกระทำกับคุณได้เช่นนี้อย่างแน่นอนค่ะ


เพราะแท้จริงคนที่เรารักคือคนพิเศษที่สุดสำหรับความรู้สึกของผู้ที่รัก...เป็นดั่งชีวิต เป็นจิตใจ...เป็นความสุข นั้นเป็นความจริงนะคะ


คุณเรียนอยู่ม.6 อายุคุณยังอายุน้อยมาก คุณมีโอกาสอีกมากมายค่ะ อาการที่คุณเป็นอยู่นี้เป็นเพียงอารมณ์ที่คุณหลงไป...เท่านั้น


คุณพยายามปลดปล่อยอารมณ์ที่หลงใหล และปล่อยคนที่เขาไม่รักคุณคนนี้ไปดีกว่านะคะ

(น่าจะเป็นวิธีที่ดีต่อเธอด้วยค่ะ)



ทุกคนคิดว่า เขายังรักผมอยู่ไม ผมยังมีโอกาสทำให้เขาเป็นเหมือนเดิมได้ไม ยังมีโอกาสทำให้เขากลับมาสนใจผม รักผมอย่างที่เคยเป็นได้ไมครับ ทุกคนคิดว่ายังไงครับ ผมควรหยุด หรือไปต่อดี



คุณตัดใจได้อยู่แล้วค่ะ หากคุณต้องการ คนเราทำได้ทุกอย่างอยู่แล้วค่ะหากเราต้องการนะ


และทุกอย่างอยู่ที่ใจ...เพียงต้องให้เวลาเท่านั้นเองคุณก็จะหลุดพ้น...จากเธอไปค่ะ


เป็นกำลังใจให้คุณ สู้สู้นะคะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.png






1
achwin2542 11 ก.ย. 60 เวลา 07:34 น. 2-1

ขอบคุณมากครับ แต่ผมแค่อยากลองไปหาดูอีกสักครั้ง มันอาจจะมีอะไรดีขึ้นบ้าง ถ้ามันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ผมก็คงจะหยุด เเล้วทำอย่างที่คุณบอก ความคิดเห็นของคุณ มีประโยชน์มากครับ ขอบคุณครับ

0