Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Items of the Month! แชร์สกินแคร์ที่ใช้แล้วปัง ในราคาที่นักศึกษาคู่ควร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคร่า อยากจะบอกว่าสกินแคร์เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ถึงจะเป็นเด็กนักศึกษาที่ยังไม่มีปัญหาผิวอะไรมาก แต่ก็ไม่ควรชะล่าใจนะคะ อ๊ะๆ แล้วก็ห้ามอ้างว่าที่ไม่ใช้สกินแคร์ เพราะทำรายงานเยอะ อ่านหนังสือสอบ หรือแพงจนซื้อไม่ไหว เพราะวันนี้เราจะขอทำหน้าที่แนะนำสกินแคร์ที่ตัวเองใช้แล้วเริ่ดจริง ในราคาสบ๊าย สบายกระเป๋า เชิญชมเลยจ้า ^___^"


Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

 

 

ตัวแรก คือ Whitening Lotion หรือน้ำตบหน้าในตำนานที่แต่ก่อนใครไปญี่ปุ่นก็จะต้องสอยกลับมา แต่ตัวที่ดังจะเป็นสีขาว แต่สูตรนั้นเราแพ้ เลยใช้สีน้ำเงิน เป็นสูตรที่ผสม อาบูติน และวิตามิซี สำหรับเติมความชุ่มชื่น และปรับหน้าให้สว่างกระจ่างใสไปในตัว ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ เนื้อโลชั่นจะสีขาวขุ่นๆ เวลาใช้ก็หยดลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด แล้วตบเบาๆ ทั่วหน้า ที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวเนีบนขึ้น ใสขึ้น แถมหน้าชุ่มชื่นด้วย 

ราคา: 520 บาท (ขวดใหญ่ใช้ได้ประมาณ 2 เดือน คุ้มอยู่นะ)

ซื้อได้ที่: วัตสัน, บู๊ทส์, อีฟแอนด์บอย  


 

Popco Facial Mask Sheet





 

ถ้าคืนไหนอ่านหนังสือ ทำรายงานเสร็จเร็ว เราจะชอบเปิดแอร์เย็นๆ นอนมาสก์หน้า เล่นมือถือ โอ๊ยยยย เป็นฟิลลิ่งที่ฟินมากค่ะเพื่อนๆ และมาสก์หน้าที่กำลังรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น ถึงขั้นซื้อมาตุนจนแม่นึกว่าบ้า ฮ่าๆๆ คือ “Popco Facial Mask Sheet” แผ่นเป็นมาสก์สีดำ ทำมาจากชาร์โคล แบรนด์นี้นำเข้าจากเกาหลี เราเลยเชื่อถือประมาณหนึ่ง เพราะดูผิวสาวเกาดิ ดีสุดๆ เลยอ่ะ และอีกอย่างมาสก์ตัวนี้ทำมาจากธรรมชาติทั้งหมด ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ มีให้เลือกถึง 8 สูตร (เราจำได้ไม่หมดเพราะเยอะม๊ากก) เอาเป็นว่าเพื่อนๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวและความต้องการ ความรู้สึกหลังใช้ที่ชัดๆ เลยคือหน้านุ่มและชุ่มชื่นมาก ความกระจ่างใสรู้สึกได้นิดหน่อย เอ่าะ! เอสเซ้นส์ที่ให้มาคือมหาศาลจริงๆ แช่ตู้เย็นเก็บไว้ใช้ได้อีก คุ้มดี จัดเป็นมาสก์ที่ถูกและดีเลย คงเป็นเป็นลูกรักของเราไปอีกนาน

ราคา: ปกติ 69 บาท แต่เราซื้อช่วงโปรชิ้นแรก 69 บาท ชิ้นที่สอง 1 บาท 

ซื้อได้ที่: วัตสัน 



 
Spectraban Sunscreen SPF 50




 

สุดท้ายแล้วจ้า กันแดดเป็นเรื่องที่สำคัญมากในประเทศที่มีแสงแดแผดเผา จนตัวเราแทบจะไหม้เกรียม ฮ่าๆๆ ถ้าบำรุงดี แต่เชิ่ดใส่กันแดด รับรองกระ ฝ้า หน้าหมองมาเยือนแน่นอน กันแดดที่เราว่าดี อ่อนโยน และกันแสงแดดได้ดีคือ Spectraban หลอดส้ม ที่ใช้มาตั้งแต่เข้าปี 1 และไม่เคยเปลี่ยน เนื้อกันแดดสีขาว เนื้อค่อนข้างหนัก แนะนำสำหรับคนที่แต่งหน้าเบาๆ ลงกันแดด แป้ง จบปึ้ง! แต่ถ้าใครลงรองพื้น คอนซิลเลอร์ต่ออีก มันจะหนักหน้ามาก เพราะเนื้อกันแดดค่อนข้างหน้า ตัวนี้กันน้ำดี ทาไปฟิตเนส เหยื่อออกก็ไม่ย้อม ไม่เยิ้มจ้า 

ราคา: 300 บาท (หลอดเล็ก แต่ก็ใช้ได้เป็นเดือนน้า)

ซื้อได้ที่: วัตสัน 


 
จบแล้วจ้า นี่ก็เป็น Items of the Month ในหมวดสกินแคร์ของเรา ที่เลือกมารีวิวโดยเน้นราคาประหยัดเป็นหลัก เหมาะสำหรับนักศึกษาอย่างเราๆ แต่คุณภาพปัง แถมหาซื้อได้ง่าย ใครมีไอเท็มที่ถูกและดีก็มาแนะนำเราได้นะ เราชอบลองอะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว วันนี้ไปแล้ว บายจ้า
^ ______^ 
 

 

แสดงความคิดเห็น

>