Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(แนะนำ)วิธีเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในmy.idด้วยตนเอง(สำหรับผู้ใช้มือถือจ้า)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอทุกคนได้เห็นหัวข้อกระทู้นี้แล้ว ทุกคนเองก็อาจจะเคยประสบปัญหาในเรื่องที่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในmy.idขอตนเองไม่ได้ใช้ไหมคะ? วันเราขอแนะนำวิธีเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในmy.idของตนเองสำหรับผู้ใช้มือถือคะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยค่ะ!!

1.เบราเซอร์ในมือถือนั้นไรท์ขอแนะนำให้"chrome"หรือ"Firefox"ก็ได้จ้า แต่ไรท์ไม่แนะนำให้ใช้เบราเซอร์แบบธรรมดาๆทั่วไปนะค่ะเพราะไม่สามารถรองรับข้อมูลได้ทุกระบบและเว็บไซด์นะคะ ถ้าใครที่ยังไม่มีอย่างใดอย่างหนึ่งในทั้ง2เบราเซอร์นี้ แนะนำให้โหลดติดตั้งและเปลี่ยนมาใช้แทนเบราเซอร์เก่าเลยนะคะ

2.หากมีเบราเซอร์ตามที่ไรท์ได้แนะนำแล้ว ก่อนอื่นเลยเราต้องมาล้างแคชข้อมูลที่เราได้ใช้ไปในแอพก่อนเลยนะคะ

3.หลังจากล้างแคชเสร็จแล้ว เราก็เข้าไปที่my.idของตนเองจากนั้นก็กดที่"my control"และก็มากดที่"แก้ไขโปรไฟล์"นะคะและจากนั้นเราก็ลองกดเปลี่ยนรูปตัวแทนของเราดูนะคะ พอได้ภาพที่ตนเองพอใจแล้วเราก็มากดตรงที่"อัพเดตรูปภาพและข้อมูล"เลยคะ จากนั้นก็รอดูสักครู่หนึ่งว่ามันได้เปลี่ยนให้ภาพให้เรารึเปล่า

4.ถ้าภาพโปรไฟล์ของใครที่ยังไม่ขึ้นถึงแม้จะกดอัพเดตแล้ว ให้กลับไปล้างแคชข้อมูลอีกครั้งนะค่ะ และจากนั้นมันจะขึ้นภาพโปรไฟล์ให้เราแล้วจ้า

เพราะตัวไรท์ก็เคยได้ประสบปัญหาแบบนีัมาก่อน ไรท์จึงได้มาแนะนำวิธีการที่ไรท์ใช้แล้วได้ผลมาให้กับทุกคนที่ยังเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในmy.idยังไม่นะจ้ะ ถ้าใครสงสัยต้องไหนสามารถถามได้เลยจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

สิบทิศ​ 24 เม.ย. 63 เวลา 01:53 น. 2-1

เราทำตามแล้วได้นะ​ ไปลบแคชของแอพในเครื่องก่อนแล้วอัพเดต​โปรไฟล์​ใหม่​ ออกจะระบบของแอพแล้วเข้าใหม่ก็ได้เลยhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น