Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีลูกมีหลานอย่าส่งไปเรียน ม.เอกชนชื่อไม่ดังย่านบางนา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฟังหูไว้หู อยากรู้ถามเพื่อนพี่น้องคุณ ที่เรียนอยู่ดูสิ

มหา'ลัยขายฝันชื่อไม่ดังย่านบางนา อยู่ระหว่างห้างดังสองห้าง
โปรโมทดีแต่ไม่มีอะไรรองรับ ให้ความหวังนักศึกษา จบมารับทำงานแต่มีโควต้าให้น.ศ. แค่หนึ่งถึงสองคนต่อปี ก็จะรับเข้าได้ยังไงบุคลากรของเขาเองยังเอาออกอยู่เลยในหน้าหนังสือพิมพ์
อาจจะดูเว่อแต่ขอยืนยันความใกล้พังด้วยจำนวนน.ศ. ที่ลดลงปีต่อปีทั้งมหาลัยจากหลายร้อย ผ่านไป 3 ปี เหลือแค่หลักสิบคน นี่ไม่ได้พูดถึงสภาพของ สถานศึกษาที่จะพังแหล่ มิพังแหล่
- ยืนยันความพังอีกครั้ง ปีก่อน มีการรับปริญญาอีกวิทยาเขตุ กำหนดวันรับปริญญา ผู้ปกครอง น.ศ. จองเที่ยวบินที่พัก เพื่อไปร่วมงาน เดชะบุญเกิดมีการเลื่อนวันรับปริญญาให้เร็วขึ้น 1 สัปดาห์ ผู้ปกครอง น.ศ.ต้องจ้าละหวั่นย้ายไฟลต์ ย้ายที่พักเสียเงินเสียทอง ไม่เท่าไหร่ พอย้ายมาแล้ว เกิดเหตุอะไรไม่ทราบ คิดจะย้ายกลับไปวันเดิม แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ไม่งั้นมีการประท้วงอย่างแน่นอน สุดท้ายก็ต้องรับใบปริญญา กับอธิการบดีเก๋ๆ
- ยืนยันความพังอีกสักครั้ง ปีล่าสุด น.ศ. สำเร็จการศึกษาต้นปี 60 แต่ได้รีบปริญญาปี 62 เนื่องจากเป็นการประหยัดงบประมาน อยากให้นศ ไปรับพร้อมกันเยอะๆ ทั้งที่ครั้งที่ผ่านๆ มานั้น ที่พักไม่พอ คนเยอะ บริหารจัดการสถานที่ไม่ได้ จบวันนี้ #รับอีกทีสองปีข้างหน้า
ผู้ปกครองท่านใด ที่ชอบเสพผลงานของเขา ก็ชะล่าใจส่งลูกหลานท่านไป ฝันสลายกันหมด บุคลากรเองยังไม่อยากจะรับแนะนำเลย สงสารเด็กๆที่มีความฝัน

แสดงความคิดเห็น

>