Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีน้องนรกก็ซวยแบบนี้สินะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เราเป็นพี่สาวคนโตน่ะค่ะ มีน้องสาวอยู่สองคนค่ะ  เรื่องมันไม่ได้เกิดกับน้องคนกลางน่ะสิคะ น้องคนเล็กเรียนอยู่ชั้น ป.5  คนกลาง ม.3 ส่วนดิฉันคนโต อยู่ ม.5   น้องคนเล็กเป็นเด็กเอาแต่ใจมากๆ นอกจากจะไม่เคยช่วยงานบ้านแล้วยังจะมาโวยวายอีก  มันเคยขอพ่อแม่ซื้อโทรศัพท์ มันอยากมีเหมือนพี่ๆบ้างแต่ตอนนั้นมันอยู่ ป.2 เอง  พ่อแม่ไม่ซื้อให้ เพราะมันยังเด็กเกินไป  พอพ่อแม่ไม่ให้แล้ว มันจะร้ายแบบเงียบๆ คือ เวลาเราเผลอ มันจะแอบจิ๊กโทรศัพท์เราไปเล่น พอเราหา จะเอามาเล่น ก็ไปเดินหาทั่วบ้าน ไม่เจออีก ลงทุน ขอยืมโทรศัพท์ของแม่มาโทรหายเครื่องเรา  แปลกใจที่ไม่มีเสียงโทรศัพท์ ทั้งๆที่เปิดเสียงไว้ ดังมากด้วย   ที่น่าตลกคือ มีคนรับสาย มันด่าเราในสาย แถมมีเพื่อนมันด่าอีก โห่ ไม่ไหวสิคะ เอาไปเล่นกับเพื่อนอีก บางทีก็แอบเอาไป  รร. อีก
    ที่หนักกว่านั้นคือ ส่งเมสเชส ไปหาเพื่อนเราอีก ส่งอะไรไปหาใครไม่รู้ มั่วไปหมด  หนักใจมากค่ะ
   บางทีแอบเอาเสื้อ นร. เราไปใส่เล่น อุตส่าห์รีดไว้เรียบๆ มาทำยับยู่ยี่  จนต้องรีดใหม่   มีความลับอะไรกับมันไม่ได้ ถ้าเราบอกมันไป มันจะพูดหมดเลย ไม่พอนะ เสริมเรื่องเข้าไปอีก  ชอบพูดคำหยาบคาย พอพ่อแม่ได้ยิน ก็ถามว่าใครสั่งใครสอนให้พูด มันบอกว่าเราบังคับมัน งงว่ะ ไปบังคับใคร ตอนไหน  เราก็เลยโดนพ่อแม่ว่าให้ยาวเลย ยังไงน้องก็คือน้องอ่ะ ทนๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Shanis 18 ต.ค. 60 เวลา 13:44 น. 1

พ่อกับแม่ ไม่น่า...ผลิตเด็กนรกแบบนี้มาเลย

เป็นกำลังใจให้คุณเจ้าของกระทู้

0
Amnesiaa 18 ต.ค. 60 เวลา 14:02 น. 2

น้องไม่ดีก็จริง แต่มีอะไรทำให้น้องกลายเป็นแบบนี้รึเปล่ร ตอนที่พ่อแม่ปฎิเสธจะซื้อให้อ่ะมีเรื่องอะไรอีกรึเปล่า แล้วสภาพสังคมโรงเรียนของน้องเป็นอย่างไร บางทีการที่เราด่าเราว่าเค้าอาจจะเป็นปมฝังใจจนโตก็ได้ ลองนึกว่ามีสาเหตุใดที่ทำให้เป็นเช่นนั้น ตอนเด็กไปเลียนแบบมาจากไหนอีกรึเปล่า

0