Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ฟื้นฟูสภาพผิว 20 วันจนได้ดีด้วย Defenza Crean กับ BOOTS Vitamin C Skin Smoothing serum

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลลโหลๆๆๆ  วันนี้ได้มีโอกาสอยากจะมา แช์ประสบการณ์โดยตรงจากตัเรากับการฟื้นฟูปัญหาผิวหน้าเราในช่วง 20 วัน กับผิวหน้าที่แย่ๆ บอบบาง แห้งและยังแพ้ง่ายอีก บวกกับปัญหาสิวเม็ดเล็กๆ สิวผด สิวอุดตัว  ใช้อะไรนิดหน่อย เปลี่ยนมาไม่รู้จักเท่าไหร่ อันไหนว่าดีก็ไปหาซื้อมาใช้สุดท้ายก็ไม่ได้ดี เผื่อใครที่กำลังมองหาหรือหาวิธีกำจัดตัวการของหน้าพัง ให้กับมาดูดีอีกครั้งลองปรับใช้กันดูนะคะ

เราเป็นคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นคนที่ผิวหน้าแห้ง ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยแพ้อะไรมาก่อน พอจากการเปลี่ยนไปใช้ครีมตามคนอื่น จนกลายเป็นทำให้ผิวเราแพ้ง่ายไปแล้ว พอมาใช้ครีมอะไรใหม่ๆก็ทำให้เป็นสิว ขึ้นแล้วขึ้นอีก ไม่ยอมหายไปสักที 



ตอนที่เราเป็นสิวเราใช้อยู่ 2 ตัวนี้ จนหน้าดีขึ้นค่ะ
- BOOTS Vitamin C  Skin Smoothing serum  
หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จจะใช้ตัวนี้ลงก่อน เป็นเซรั่มที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะใบหน้า เอามาใช้ทางทั้งหน้าเลยค่ะ หลังจากที่ใช้มาติดต่อกัน หน้ามันนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นดี รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมานิดหน่อยค่ะ ไม่มีอาการแพ้  หน้าไม่ได้ขาวเท่าไหร่ แต่รอยสิวก็ดูจางลงค่ะ  หน้าดูไบรท์ขึ้นด้วยค่ะ



จะเป็นบรรจุภัณฑ์ของ  BOOTS Vitamin C  Skin Smoothing serum  

วิตามินซีเซรั่มตัวนี้เนื้อมันจะเหลวๆหน่อย แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี  กลิ่นหอมๆเหมือนกลิ่นส้มค่ะ 


 

- Defenza Cream  ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกกก เพราะว่าเปลี่ยนการใช้ครีมบ่อยใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้น ทำให้ผิวแพ้ง่าย สิวก็แถมขึ้นง่ายไปอีก จนเรามาเจอตัวนี้ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามันแข็งแรงแรงขึ้น เราใช้ทาเป็นประจำเช้าและก่อนนอน ติดต่อกันมาเรื่อยๆ สังเกตดูสิวเม็ดเล็กๆ พวกสิวผิดที่มันชอบขึ้น ช่วงเวลาร้อนๆ มันก็หายไป สิวอุดตันบางครั้งมันก็หลุดง่าย แต่บางทีเห็นไม่ได้ชอบกดมันออกแต่มันออกง่ายดีนะ มันเลย รู้สึกว่ามันดีนะกับการใช้ตัวนี้ 



 

จะเป็นบรรจุภัณฑ์ของ  Defenza Cream ขนาดเล็กดี พกพาได้ง่าย



Defenza Cream จะเนื้อครีมมันก็จะสีขาว ๆ เกลี่ยเนื้อครีมได้ง่ายซึมเข้าสู้ผิวได้ดีเลยทีเดียว



จบแล้วการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ  ใครที่สนใจก็หาซื้อได้เลยนะคะ หรือจะเอาชื่อผลิตภัณฑ์ไป Search หาข้อมูลศึกษากันอีกทีก็ได้ค่ะ  สู้ๆ อย่าท้อกับเรื่องผิวหน้ากัน ค่ะ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเราและไม่ทำให้แพ้อีกด้วยค่ะ เท่านี้ผิวเราก็จะดีได้แน่นอน ไปแล้วนะ 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Heond 20 พ.ย. 60 เวลา 10:45 น. 3

ขอแนะนำทิปส์ค่ะ แนะนำใช้เดอมาพอนช่วยได้ค่ะ เพราะมันเป็นสบู่สำหรับคนผิวบอบบางค่ะ

0