Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Ondemand vs Ideal

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากหาที่เรียนฟิสิกส์ใหม่อ่ะ ตอนแรกเรียนเบรนอยู่แต่รู้สึกว่ายังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ และเกรดได้ 2.5 เองอ่ะ เลยอยากถามว่า ออนกับไอเดียลที่ไหนสอนโอกว่า แบบเข้าใจๆอ่ะ เพราะเราไม่เก่งเลยยย
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Firming 28 พ.ย. 60 เวลา 18:16 น. 1

ถ้าให้เราเลือกระหว่าง ออนกับไอ เราเลือกไอของพี่มักดีกว่าแต่ของพี่มักแกสอนรู้เรื่องเป็นเฉพาะเรื่องไปอ่ะ แกสอนไฟฟ้าดีมากนะแต่สอนค่อนข้างเร็ว เร็วมาก ส่วนหัวข้ออื่นเราตามไม่ค่อยทันไม่รู้จะไวไปไหนถ้าหัวเร็วเข้าใจไรง่ายก็แนะนำ แต่เราเลยเรียนไม่รู้เรื่อง


เลยย้ายไปเรียนที่ แอพพลายด์ฟิสิกส์ของจารย์เผ่าแทน สอนดี สอนพอดีๆไม่ช้าไม่ไว ที่สำคัญได้เปรียบพี่มัคตรงหนังสือที่ไม่ได้หนาเตอะยัดมันทุกตัวอักษร แต่ของจารย์เผ่า เรียบเรียงจัดวางเป็นระบบตัวหนังสือจะบอกว่าไงดีอ่ะ คือมันไม่รกอ่ะอ่านง่ายที่เจ๋งคือเข้าใจไม่ยากด้วย ไง



ก็ถ้าให้แนะนำจริงๆเราว่าแอพพลายด์ดีกว่านะ รองมาก็ไอ ส่วนออนไม่ขอออกความเห็นละกัน

1
miDDle KoRea & ChiNa 8 ธ.ค. 60 เวลา 20:14 น. 1-1

ความจริงก็สนใจแอพพลายนะ แต่มีคนเคยบอกว่าสอนเร็วมาก ต้องคนพฐดี แล้วเราแบบแค่ปกติยังไม่เข้าใจเยยย เลยเล็งไอเดียลแทนอะ เพราะรุ่นพี่บอกว่าสอนเคลียร์ เข้าใจดี


ขอบคุณค่าาที่มาตอบนึกว่าจะไม่มีใครตอบแล้วว เด๋วจะลองตัดสินใจดูน้าาาาhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0
hovananana 6 ม.ค. 61 เวลา 03:50 น. 2

เราเชียร์แอพอีกเสียงค่า สอนไม่เร็วนะ เมื่อก่อนได้ข่าวเหมือนกันสอนเร็ว สอนสับ อจ อีก2-3คน จนงง แต่ตอนนี้เหลือแค่ อ.เผ่าคนเดียวแล้วที่สอน แกบอกว่าเคยได้ยินเรื่องคนบ่นสอนเร็วอยู่ แต่เราว่าตอนนี้สอนช้านะ อย่างน้อยก็ช้ากว่าที่ รร เรา ต้องคนมี พฐ ไหม ไม่นะ ถ้าเรียนตั้งแต่คอสแรก456 ไล่ไป ไงก็ได้แน่ เข้าใจไม่ยาก แต่ถ้าโดดไปคอสตะลุยโจทย์ทั้งที่พื้นไม่แน่น อันนี้ก็ยากละ เคยเจอพวกที่แบบไม่มีพื้นแต่จะเรียนคอสเอน แล้วบ่นสอนไว เห้อ มันก็ต้องไวสิเฟร้ย งงใจ ออกแนวสรุปแล้วแต่มีอธิบายต่อหัวข้อ แต่อันนี้เรารับรอง อ.ปรับให้ช้าลงแล้ว ลองไปคุยๆดูนะ

1
miDDle KoRea & ChiNa 7 ม.ค. 61 เวลา 15:22 น. 2-1

ขอบคุณค่าาาา เย้ๆมีคนมาตอบแล้วว เด๋วจะลองไปสมัครดูนะคะ

0