Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยฝันถึงใครคนนึงที่ไม่เคยรู้จักรึป่าว??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีค่ะเพื่อนๆค่ะตามหัวข้อเลย อยากจะถามว่าเพื่อนๆเคยฝันแบบนั้นกันรึป่าว. เช่น ฝันถึงคนที่เราไม่รู้จักมาก่อนมาจีบ หรือว่า เป็นแฟนกับคนที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน 
**ถ้าเคยก็สามารถมาเล่าประสบการณ์ต่อๆกันนะคะ
ค่ะ สำหรับเรื่องของเราแล้วเนี้ย เราฝันถึงผู้ชายคนนึงมานานแล้วค่ะ แต่ยังจำเหตุการณ์ทุกอย่างได้ดีราวกับมันพึ่งเกิดขึ้นไม่นาน เรื่องในความฝันมันชัดเจนมาก  แต่หน้าของผช.คนนั้นกลับเลือนลาง ในความฝันของเราหน้าเค้าชัดมากแต่พอตื่นมากลับจำไม่ได้ซะงั้นเชื่อว่าทุกคนคงเป็นกันบ่อยๆ 
เนื้อเรื่องของความฝันของเราก็คือ 
ในความฝันเรามายืนอยู่ที่ๆนึงมีบ้านเรือนบรรยากาศสดใสมาก อยู่ๆก็มีผช.คนนึงปั่นจักรยานมาหาเราผช.คนนั้นใส่ชุดนักศึกษาเก่าๆเหมือนสมัยหลายสิบปีก่อนค่ะ แล้วก็พูดขึ้นประมาณว่า "เราไปปั่นจักรยานเล่นกันเถอะ" ในฝันเราก็ยังยืนงงๆอยู่แล้วถามว่า"หนูหรอคะ" ผช.คนนั้นพยักหน้าพร้อมกับยิ้มบางๆให้ แล้วก็พูดว่า"ขึ้นมานั่งสิ" เราก็ขึ้นไปนั่งซ้อนจักรยานของเขา แล้วเขาก็เริ่มปั่น ถนนในขณะนั้นยังไม่มีรถยนต์ใช้ อากาศก็เย็นสบายมาก "ที่นี่ยังอากาศดีเหมือนเดิมเลยใช่ไหม"
เขาพูดขึ้น แอบตกใจนิดๆที่เค้าถามมาแบบนั้นทั้งๆที่เราไม่เคยมาที่ในความฝันเลยสักครั้ง
เค้าปั่นมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้าบ้านของใครสักคนนึงคาดว่าหน้าจะเป็นบ้านของเค้าเอง เราเองก็ลงมาจากจักรยาน เค้าก็ยืนมองหน้าเราแล้วยิ้ม จู่ๆก็มีสามีภรรยาคู่นึง เดิน มาที่เราทั้งสองคาดว่าน่าจะเป็นพ่อแม่ของเค้า
"พ่อบอกกี่ครั้งแล้วว่าห้ามพาเธอมาที่นี่อีก"
"แต่พ่อ..ทำไมผมจะพาเธอมาไม่ได้"
"ถ้าแกพาเธอมาอีกเราขาดกัน"
นั้นคือสนทนาของทั้งคู่ เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่อยู่ๆภาพที่เค้าทั้งสามกำลังทะเลาะกันอยู่ก็ค่อยห่างออกมาเรื่อยๆ และเราก็ตื่น
แล้วตั้งแต่นั้นมา เราก็ไม่เคยฝันถึงเค้าอีกเลย
แต่ความรู้สึกเราหลังจากตื่นมาตอนนั้นจนถึงตอนนี้ มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยากจะกลับไปเจอเค้าอีก เค้าเป็นใคร? แล้วทำไมครอบครัวของเค้าถึงไม่ชอบเราขนาดนั้น
555แต่ถึงแม้ว่าเราจะจำหน้าตาเค้าคนนั้นไม่ได้แต่ก็รับรู้ได้ว่าเค้าหล่อมากเลย
เป็นความฝันที่เราไม่เคยลืมมันเลย แถมยังจำได้แม่นมากๆอีกด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
รู้แต่เพียงว่าพอรู้ตัวอีกที ก็คิดถึงเค้ามากๆเลยล่ะ
แล้วเพื่อนๆล่ะเคยมีความฝันแบบนี้บ้างรึป่าว?
มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ 
**เรื่องทั้งหทดที่เล่ามาไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นแต่มันคือเรื่องราวในความฝันของเราจริงๆ
ปล.วอนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะคะว่าความฝันของเรามันหมายถึงอะไร

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

หนูดา 21 ธ.ค. 60 เวลา 12:41 น. 1

เราเองพึ่งจะกลัลมาฝันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน แต่ฝันยังต่อเนื่อง ในฝันเขาเป็นเจ้าของกิจการ มีทุกอย่างแล้ว เขาเรียกเรากลับไป ไปอยู่เคียงคู่กัน ในฝันเขาดูแลเราเป็นอย่างดี เราอยู่ในงานเลี้ยงของบริษัทเขา เรามีความสุขมาก เขาพาเป็นในสถานที่นึงเป็นทุ่งหญ้ากว้างๆ ในฝันเราจำได้ เขาพาไปถึงบ้านหลังนึง สะอาดมาก เรากำลังเดินเข้าไป แต่ต้องตื่นซะก่อน พอตื่นขึ้นมาเราจำหน้าผู้ชายคนนั้นไม่ได้ และสถานที่ที่เค้าพอไปคือที่ไหน

เราก็นึกไม่ออก คืออะไร แต่เรามีความสุขมาก ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาเลย

0
ผมน่ะ รักไค 3 ม.ค. 62 เวลา 13:16 น. 2

เราเองก็ฝัน แต่เราจำหน้าเค้าไม่ได้เลย มันรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับเค้า อยากเจอเค้าอีก มันเป็นเรื่องฝันที่โคตร วาบวามเลยแหละ555 ทุกวันนี้เราก็ยังจำชื่อ คนในฝันได้อีก เค้าชื่อ ภานุวัฒน์ เราถามพี่ที่รู้จักว่าเป็นยังไง พี่บอกเป็นอะไรเกี่ยวกับ คริสเตียนนี่แหละ

0
Namojuthawan 21 มิ.ย. 63 เวลา 16:19 น. 3

เคยฝันถึงคนๆนึงค่ะ

ฝันหลายครั้งมาก แต่ละครั้งที่ฝันก็จะเป็นเรื่องราวตั้งแต่เราเปิดมาเจอกันแล้วก็ตาย ทุกๆครั้งที่ฝันหน้าตาเค้าก็จะเปลี่ยนไปด้วยแต่เราจำความรู้สึกได้ว่าเค้าคือคนเดียวกัน ไม่รู้จะบรรยายยังไงแต่มันเป็นความรู้สึกแบบได้เจอกันซัักทีสินะ ฟังดูเหมือนนิยายสุดๆ ที่อย่างนึงที่จริงคือความรู้สึกที่เรามีให้คนคนนั้นไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรืออะไรก็ตามมันยังตราตรึงอยู่กับเราเสมอ

0