Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไมเซล่าวอเตอร์นีเวีย พิสูจน์ด้วยตัวเองงว่าใช้แล้วไม่แพ้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขออวดหน่อยจ้า!! เราเป็นชะนีที่บ้าของใหม่ อะไรออกใหม่ นี่ต้องได้มาลองสักหน่อยแหละ ยิ่งตอนนี้มีไมเซล่าตัวใหม่ของนีเวียออกมาทั้งที เราก็ไม่พลาดอยู่แล้ว!! เห่อมากจนไม่ได้ลอกสติ๊กเกอร์ออกเลย 



จริง ผิวหน้าเราก็ไม่ได้เป็นผิวที่แข็งแรง ออกจะไปทางแพ้ง่ายนั้นล่ะ แต่พอดีเป็นคนชอบลองไง ถ้าตัวไหนใช้แล้วแพ้ก็ทิ้ง หรือไม่ก็ยกให้คนอื่นไปเลย ฮ่า ๆ ไอเท็มออกใหม่ที่จะมาอวดก็คือตัว Nivea Caring Micellar Water เป็น สูตรผิวแห้ง เพราะ หน้าเราแห้งนั้นเอง ตัวนี้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมนำเข้าจากเยอรมันจ้า แต่ขอบอกว่า พี่ไทยเค้าก็นำเข้ามาขายแล้วเด้อ!!!!  หลังจากที่เคยตามหากันมานมนาน แต่หาซื้อได้ที่วัตสันที่เดียวนะเออ




เข้าเรื่องคุณสมบัติของนางบ้าง ตัวนี้สำหรับคนที่ที่มีผิวค่อนข้างแพ้ง่าย มีไมเซล่าทำหน้าที่ดักจับคราบเครื่องสำอาง ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ราใช้ได้สักพัก ก็รู้สึกว่ามันดีงาม เพราะ เราไม่แพ้ ไม่มีรอยแดงเพิ่ม



จากที่เราเคยมีผดขึ้นบ่อย ๆ หลังจากใช้ตัวนี้มาสักพัก พวกผดต่างๆ ก็ไม่มีเกิดขึ้นมาอีก แต่กลับจางลงไปอีกด้วย  หลังการเช็ดหน้า หน้าก็ไม่แห้งด้วย เพราะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมน้ำมันอัลมอนด์ ช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำไม่แห้งตึง



เพราะ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่เป็นตัวที่ทำให้หน้าเราแห้ง และเกิดอาการแพ้ แถมยังเช็ดสะอาดไม่แพ้กับสูตรเดิมเลย



ชอบบบบ!! อยากเหมาแล้วมาเก็บไว้ที่บ้านตัวเองคนเดียว ตัวนี้ถือว่าสมคำเคลมค่ะ เพราะใช้แล้วไม่แพ้จริง ๆ ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น