Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว : เซ็ตครีมผิวใส 3 ตัว กู้สิว กู้รอยดำ อีกทางเลือกดูแลผิวแบบปลอดภัยไร้สาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า พบกับวิเวียณวันเดอร์อีกแล้ว วันนี้วี่ก็พาสกินแคร์ดีๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ตัดสินใจกันอีกแล้วค่ะ นั่นก็คือครีมบำรุงผิวจากแบรนด์ Three milk ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว ที่จะช่วยกันดูแลผิวหน้าเป็นสิวให้ดีขึ้นได้ ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง แต่ละตัวใช้ยังไง ตามวี่มาเลยค่า

เนื่องจากเป็นแบรนด์ใหม่ทางแบรนด์เลยส่างมาให้วี่ลองใช้ค่ะ ตอนแรกแอบกลัวนะ ว่าเอ่ย จะปลอดภัยไหมหนออออ ครีมรักษาสิวหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิว วี่จะค่อนข้างเซนสิทีฟ จะไม่กล้าลองซะทีเดียว จึงเริ่มจากการถามทางแบรนด์รัวๆ ว่าปลอดภัยรึไม่ หลังจากได้ข้อมูลมาก็อุ่นใจค่ะ ทางแบรนด์นั่งยันนอนยันว่าไม่มีสารอันตราย ไม่มีสเตียรอยด์ มีอย.เลขจดแจ้งทุกตัวถูกต้อง มีแหล่งที่มาชัดเจน โอเค จากนั้นวี่ก็เริ่มลองค่ะ ในสามตัวนี้วี่ลองตัวที่เป็นมะเขือเทศก่อน งั้นขอเริ่มกันเลย

เจ้าตัวมะเขือเทศน่ารักนี้ คือ Tomato Yogurt Night Cream เจ้าตัวนี้เป็นไนท์ครีมนั้นเอง ใช้ทาตอนกลางคืน หรือก่อนนอนนั่นเองค่ะ อันนี้เนื้อจะเป็นสีชมพู กินหอมไม่แรงค่ะ เป็นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกดีมาก สรรพคุณตัวนี้บอกไว้เลยว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยลดสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตัน แล้วช่วยลดรอยสิว กระ ฝ้า พวกนี้ด้วย ตอนวี่ลองครั้งแรกก็เริ่มจากทาบางๆ แล้วไปนอนค่ะ พอตื่นมาก็รู้สึกว่าเอ้ย สิวผดมันดีขึ้นเลย หลังล้างหน้าตอนเช้าผิวก็จะนุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ สรุปตัวนี้วี่ไม่แพ้แต่อย่างใด ใช้ได้ วันถัดๆ มาก็ลองตัวนี้ไปเรื่อยๆ ใช้ไปสักอาทิตย์ก็จะเร่ิมสังเกตได้ค่ะว่ารอยสิวจากลง หน้าใสดี พวกสิวอุดตันก็ไม่ค่อยมีด้วย ตอนไปกดสิวก็รู้สึกว่าสิวอุดตันมันน้อยลงจากที่เคยกดแล้วเต็มแผ่นสำลีเลย




ส่วนเนื้อครีมก็เป็นสีชมพูแบบนี้ค่า เนื้อครีมซึมไวดี ผิวมันใช้ได้สบายเลย ไม่หนักผิว


 

ข้างหลังกระปุกก็จะเขียนคำเคลมไว้ แล้วก็มีเลขจดแจ้งค่า

ยังอยู่ที่บำรุงกันต่อค่ะ กับเจ้า Repair Night Cream ครีมนาร์วาล ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวมันเป็นสิวเลย ตัวนี้เหมาะกับคนที่เป้นสิวอักเสบ สิวเรื้อรัง ตัวนี้ก็ช่วยลดรอยดำ รอยแดงเช่นกันค่ะ ปรับผิวหน้าให้สว่างใส หลังจากลองตัวมะเขือเทศได้อาทิตย์นึง วี่ก็มาลองใช้ตัวนาร์วาลค่ะ อันนี้เนื้อครีมจะต่างจากตัวมะเทศหน่อย ตอนทาจะรู้สึกสบายผิวเช่นกัน ซึมไว ตื่นมาแล้วหน้าไม่ค่อยมันดีค่ะ สิวแดงๆ ที่กำลังขึ้นอะไรพวกนี้ก็บรรเทาลงเลยหลังทา พอทาอีกสองวันสิวก็ยุบค่ะ ไม่ทิ้งรอยด้วย เออ ตัวนี้ดี กลิ่นก็หอมอ่อนๆ เช่นกันค่ะ แต่ตัวนี้แอบหอมแบบนมๆ นะ



 

ส่วนเนื้อก็เป็นสีขาวค่ะ ซึมไว้ มีความเข้มข้นพอสมควร ใช้ไม่ต้องมากก็ทาทั่วหน้าแล้ว เริ่มจากทาบางๆ ก่อนนะคะ


 

และนี่ก็เป็นข้างหล้งกระปุกค่า

มาต่อกันที่ตัวนี้ค่ะ Day Milk SPF15 ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสำหรับใช้ตอนกลางวัน เพราะมีค่า SPF เป็นกันแดดนาจา ตัวนี้ทางแบรนด์บอกว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายเช่นกันค่ะ อันนี้ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้าง ช่วยลดหลุมสิว ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง รวมไปถึงผิวขาดน้ำ ตัวนี้วี่ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ แต่ถ้าคนผิวแห้งก็จะรู้สึกดีเลย มันมีความชุ่มชื่น ทาแล้วแต่งหน้าทับได้ เครื่องสำอางเกาะผิวดี แต่ถ้าสาวผิวมัน วี่แนะนำให้ทาวันธรรมดาอยู่บ้านค่ะ เพราะหน้าอาจจะมันเร็วขึ้นสักหน่อย แต่ก็ไม่ก่อสิวอุดตันนะ และอีกอย่างที่ชอบ ที่ฟินมากคือกลิ่น อันนี้หอมนมสุด หอมแบบ นมเลย นมสมชื่อ





 

เนื้อครีมก็จะเป็นสีขาวแบบนี้ค่ะ หลังทาก็จะรู้สึกว่าหน้าไบรท์ขึ้นมาเล็กน้อย


 

ข้างหลังกระปุกก็จะบอกคำเคลมเช่นกันค่ะ



 

สำหรับทั้ง 3 ตัว สามารถใช้ร่วมกันได้ค่ะ แต่ว่าถ้ามีปัญหาแต่ละจุดที่ต่างกันออกไป จะเลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งก็ได้ ส่วนตัววี่ใช้ทั้ง 3 ตัวสลับกันเลย รู้สึกว่าพวกตัว Night Cream วี่จะชอบมาก นี่ถ่ายรีวิวไว้ช่วงได้มา 2 อาทิตย์แรกค่ะ ตอนนี้ได้มาเดือนกว่าแล้ว ตัวมะเขือเทศจะหมดแล้ว จริงๆ สูตรนี้ใช้แทนสลีปปิ้งมาส์กก็ได้นะ โบกแล้วไปนอน ตื่นมาก็ฟินดี ก่อนเป็นประจำเดือนที่หน้าจะกร้านๆ พอใช้แล้วก็จะช่วยทำให้ผิวนุ่มฮะ ราคาก็ 300 เท่ากันหมด สำหรับวันนี้วี่ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น