Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะขึ้นปี1 ใช้กระเป๋าแบบไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่างที่ขึ้นหัวข้อไว้นะคะ อ้าาเรากำลังจะขึ้นปี1อยู่พอดีอีกไม่กี่เดือนเอง อยากรู้ว่าเพื่อนๆที่กำลังจะขึ้นปี1หรือเคยอยู่ปี1หรือจบกันไปแล้วใช้กระเป๋าแบบไหนกัน เรามีอยู่2แบบ แบบแรกนะคะ จะเป็นกระเป๋าเป้ แบบที่สองกระเป๋าสะพายข้าง คณะที่จะเข้านะคะไม่ได้มีของเยอะอะไรก็คิดว่าจะเอาแค่กระเป๋าดินสอ ชีทต่างๆ หรือหนังสือเรียนไปเท่านั้น อ้ออ! แล้วก็สมุดจดด้วย ก็มีเพียงเท่านี้ที่จะเอาไปเลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆใช้กระเป๋าแบบไหนกัน 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เดี๋ยวก็เปลี่ยน 25 พ.ย. 60 เวลา 16:35 น. 1

เอาแบบที่มีไปก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปดูเอาหน้างาน ว่าเพื่อน ๆ ใช่อะไรกัน หรือรุ่นพี่ใช้แบบไหนกัน แล้วค่อยหาซื้อที่เราถูกใจ

0
me.daisy 25 พ.ย. 60 เวลา 17:19 น. 2

บางคนก็มีกระเป๋าถือใบเล็กใบหนึ่งที่ใส่กระเป๋าเงิน มือถือ กับเครื่องสำอาง และอีกใบเป็นใบใหญ่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเอาไว้ใส่หนังสือกับชีท บางทีก็หนักหนาอยู่นะคะพวกเอกสารที่ใช้เรียนนี่ ปีหนึ่งอาจจะเริ่มจากทอมบอยไปบ้าง เดี๋ยวปีสองปีสามพอเห็นเหล่าสาวๆที่ใช้กระเป๋าแบบเกิร์ลๆแล้ว ค่อยหามาใช้บ้างก็ได้ค่ะ

0
maa_miaww 26 พ.ย. 60 เวลา 02:55 น. 4

เราชอบใช้ถุงผ้าค่ะ ลายน่ารักๆ เยอะแล้วก็ดูใสๆ ไม่เว่อร์ไป บางทีเห็นเพื่อนสะพายกระเป๋าหนังกันแล้วจะรู้สึกว่ามันแก่ๆ อ่ะ อันนี้แล้วแต่รสนิยม ถุงผ้ามันจุดีด้วย

0
หมึกน้ำเชอร์รี่ 27 พ.ย. 60 เวลา 17:34 น. 5

เราแล้วแต่อารมณ์ค่ะ วันไหนอยากใช้เป้ก็ใช้ บางทีก็ถือแค่แฟ้ม บางทีก็กระเป๋าถือ ไม่ก็เอาไปแค่สมุดกับปากกาค่ะ อันนี้แล้วแต่เจ้าของกระทู้เลยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น