Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] ใช้แล้วชอบ "Yacute" สกินแคร์บำรุงผิวหน้าสุดคิ้วท์ เพื่อผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





อันยองเพื่อนสาวทั้งหลาย ที่มาเป็นภาษาเกาหลีนี่ไม่ใช่ว่ามีเรื่องราวเกี่ยวกับเกาหลีๆ มาฝากนะ แต่วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ถูกและดี กลิ่นหอมน่ากิน แถมยังมีสารบำรุงผิวหน้าด้วย ดีอ่ะ!
 
ก่อนหน้านี้เราว่าสาวๆ น่าจะได้เห็นกันเยอะพอสมควรกับกระแส "ยาคูลท์" สุดฮิตที่ประเทศเกาหลี ซึ่งถามว่าอินขนาดไหน ตอบได้เลยว่า มากก ถ้าบอกว่าอิน เราก็ต้องตามเทรนด์ให้ทัน สกินแคร์ที่เราจะมารีวิวสาวๆ ในวันนี้ ต้องบอกก่อนว่าเคยเห็นบทความผ่านตามาจาก sista cafe นี่แหละ แล้วรู้สึกสนใจอยากลองใช้บ้าง ก็เลยจัดมาใช้ บอกเลยว่ามีความยาคูลท์ฟุ้งกระจายมาก นอกจากกลิ่นที่โดดเด่นแล้ว เรื่องสารบำรุงของเขาก็ใช่ย่อยนะ ถือว่าจัดเต็มเลย นี่เราก็เพิ่งได้ลองใช้เมื่อไม่นานมานี้ แล้วรู้สึกว่าเออมันดีอ่ะ ถูกด้วย ก็เลยอยากมาบอกต่อ เผื่อใครที่สนใจ และอยากลองใช้จะได้รู้กัน พูดกันมาเยอะละ อยากรู้ใช่ไหมว่าเจ้าสิ่งนั้นมันคืออะไร ท๊าดา!!! Yacute สกินแคร์ตัวเด็ดของเรานั่นเอง เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ของยาคิ้วท์กันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ทาแล้วเหนียวไหม รู้สึกยังไง ตอบทุกคำถามแน่นอน ไปอ่านกันเลย






พิสูจน์อย่างแรกเลยคือกลิ่นค่ะ หอมมาก สำหรับเรานะ ทั้งสองชนิดมีความต่างเรื่องกลิ่นนิดหน่อย ชนิดครีมสกินมูน ซองสีเหลืองจะออกนมเปรี้ยวยาคูลท์ แต่ชนิดมาส์กสกินมูน ซองสีฟ้าจะให้ความรู้สึกถึงกลิ่นของลูกอมซูกัสมากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกลิ่นของเขาก็หอม และโดดเด่นมากพอสมควร






ครีมยาคิ้วท์ที่เราเห็นอยู่ตรงหน้านี้จะมีออกมาสองชนิดนะคะ ซึ่งชนิดแพ็คเกจซองสีเหลืองเป็นชนิด Yacute Whitening cream ครีมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจากแพ็คเกจที่เป็นรูปทรงยาคูลท์แบบนี้ แน่นอนว่ากลิ่นของครีมตัวนี้ก็เป็นกลิ่นของยาคูลท์เช่นกัน หอมแบบธรรมชาติ ใครที่ชอบดื่มนมเปรี้ยว หรือชอบกลิ่นของสกินแคร์หอมๆ ตัวนี้พลาดไม่ได้ แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยโอเคกับครีมที่มีกลิ่นๆ หน่อย อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นะ




มาดูกันต่อที่ส่วนผสมของเจ้าครีมยาคิ้วท์ ซึ่งทั้งสองชนิด มีจุดเด่นเหมือนกันคือนวัตกรรมสกินมูน (SKIN MOON) และโปรไบโอติก

 
สกินมูน (SKIN MOON) คืออะไร มันคือสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิว ประกอบไปด้วย Red Orange Extract ช่วยในการปกป้องดูแลผิว , Oryza sativa extract ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน , Capparis Spinosa fruit extract ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง ลดรอยแดง รอยหมองคล้ำ และ Olea Europaea leaf extract ช่วยลดการสร้างเมลานินและลดความหมองคล้ำ
 
ส่วนโปรไบโอติก มีส่วนช่วยในการลดสิว ส่วนใหญ่มักจะมีในโยเกิร์ต ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่อันตราย





สำหรับชนิดนี้ จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส แถมยังมีโปรไบโอติกที่จะคอยช่วยดีท็อกสิว ซึ่งมันเหมาะมากกับสาวๆ วัยรุ่นอย่างเรา





เนื้อครีมที่เห็นของชนิดนี้จะเป็นครีมสีขาว คืออย่างแรกเลยพอบีบครีมออกมาปุ๊บกลิ่นยาคูลท์คือฟุ้งมากๆ กลิ่นหอมเด่นออกมาเลย สัมผัสแรกรู้สึกว่าเนื้อครีมลื่น ละเอียด ทาง่าย หลังจากทาเสร็จคือมันไม่เหนียวเหนอะหนะนะ ที่สำคัญผิวดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังนุ่มอีกด้วย เนื้อครีมซึมไว้มาก พอเราแบบทาๆ วนๆ ไปแป๊บเดียวครีมก็ซึมเข้าผิวแล้วอ่ะ ซึ่งมันโอเค เพราะอย่างครีมบางตัวมันต้องรอเข้าที่ก่อน แถมยังทิ้งความเหนียวไว้อีก แต่ตัวนี้ชอบทั้งกลิ่นทั้งเนื้อครีม ใครที่ผิวมันแบบเรา บอกเลยว่าใช้ได้ ไม่มีความมันส่วนเกินอะไรเพิ่มขึ้นมาแน่นอน
 
วิธีใช้
สำหรับตัวนี้ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลาคอเป็นประจำ เช้าและก่อนนอน







ต่อกันเลยที่ชนิดที่สอง Yacute Sleeping Mask แพ็คเกจซองก็เป็นทรงขวดยาคูลท์เหมือนกันค่ะ แต่โทนสีจะเป็นสีฟ้า มาส์กตัวนี้สำหรับเรารู้สึกว่ากลิ่นจะออกแนวลูกอมซูกัสมากกว่า คือหอมเหมือนกัน แต่กลิ่นที่ดมได้จะต่างกันนิดหน่อย จุดเด่นของตัวนี้ก็อย่างที่เราบอกไปว่า ใช้นวัตกรรมจากสกินมูน และส่วนผสมโปรไบโอติก เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ก่ออันตรายต่อผิวนั่นเองค่ะ





ฟื้นฟูผิวไว 10 เท่า โอ้โห! ดีงามพระรามเก้ามาก ใครที่ชอบมาส์กหน้าบ่อยๆ แต่ขี้เกียจแปะแผ่นมาส์กไว้บนหน้า ทำอะไรก็ไม่สะดวก เสร็จแล้วจะต้องมานั่งถูๆ มาส์กให้ซึมเข้าผิวอีก หมดกังวล เพราะเจ้า Sleeping Mask ของยาคิ้วท์ตัวนี้ คุณสามารถทาให้ทั่วผิวหน้าได้เลย ไม่ต้องล้างออก ง่ายๆ จบเดียวอยู่






นวัตกรรมที่โดนเด่นของเขา อุมดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวมากมาย ล้วนเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งยังมีสารสกัดจากเบอร์รี่ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงด้วย ช่วยให้ผิวสว่างกระจายใสขึ้น ลองใช้แล้วโอเคมากเห็นผลไวเหมือนกันนะ ตื่นเช้ามาคือหน้าแบบนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังดูสว่างขึ้นนิดหน่อยด้วย แต่ด้วยความที่มันมีกลิ่น เราเลยรู้สึกว่าสำหรับมาส์กที่ต้องทาทิ้งไว้ก่อนนอน แถมยังต้องทาควบคู่กับชนิดซองสีเหลือง กลิ่นมันแอบตีกันเหมือนกันนะ อันนี้คือความรู้สึกส่วนตัว เพราะอย่างที่บอกว่ากลิ่นมันต่างกันนิดๆ เลยรู้สึกว่าจริงๆ แล้วมาส์กไม่ต้องมีกลิ่นก็ได้ คือแค่ตัวแรกกลิ่นก็ฟุ้งแล้วอ่ะ พอต้องทาสองตัวพร้อมกันเลยรู้สึกว่ามันแอบฉุนไปนิด ถ้าเป็นไปได้กลิ่นอ่อนลง หรือไม่มีกลิ่นไปเลยน่าจะดีกว่า






เนื้อมาส์กของชนิดนี้จะมีลักษณะสีขุ่นๆ กลิ่นหอมเด่นออกมาเหมือนกันค่ะ สัมผัสแรกคือเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว แถมยังซึมไวด้วย ใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแล้วรู้สึกว่ามันเหนียวมากๆ แห้งช้ามาก กว่าจะซึมเข้าผิวต้องใช้เวลานานพอสมควร เราแนะนำตัวนี้เลยนะ ไม่เหนียวแถมซึมไวดีจริงๆ
 
วิธีใช้
ทาพอกหน้าด้วยมาส์กชนิดเข้มข้นก่อนนอน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยไม่ต้องล้างออก






เปรียบเทียบสองชนิด Yacute Whitening Cream เนื้อครีมสีขาว กับ Yacute Sleeping Mask เนื้อมาส์กสีขุ่นๆ ทั้งสองตัวมีกลิ่นที่หอมเหมือนกันนะ





สำหรับสกินแคร์นมเปรี้ยวทั้งสองตัวนะ เกลี่ยง่ายดีค่ะ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นดี อาจจะใช้เวลาในการเกลี่ยนิดหน่อย แต่ก็ซึมสู่ผิวไวพอสมควร ไม่ทิ้งความเหนียวไว้ ไม่เพิ่มความมันส่วนเกิน นี่ลองทาที่แขนให้ดูนะ จะได้เห็นทั้งสองชนิดชัดๆ






สุดท้ายนี้เราอยากจะบอกว่าสกินแคร์ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ เลยนะ คือนอกจากกลิ่นแล้ว สารสกัดต่างๆ ของเขาก็ไม่เป็นอันตรายต่อผิวเราด้วย แถมยังช่วยในหลายๆ เรื่องอีก ใครที่แบบงบน้อย แต่อยากได้สกินแคร์ดีๆ มาใช้สักตัว แนะนาค่ะ ยาคิ้วท์ ของเขาดีจริงๆ
 
ก่อนจากกันวันนี้มาให้คะแนนกันหน่อยดีกว่า
 
 
ส่วนผสมและสารสกัดต่างๆ                    smileysmileysmileysmileysmiley
กลิ่น                                                blushblushblush
ความซึมไวของเนื้อครีม เกลี่ยง่าย           laughlaughlaughlaugh
ความคุ้มค่า                                       surprisesurprisesurprisesurprise
ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้                        yesyesyesyesyes





 
อยากแนะนำใครที่จำกัดงบ และอยากได้ของดี ต้องลองใช้ครีมตัวนี้เลยนะ ทั้งหมดที่เรานามารีวิวในวันนี้ เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจซื้อของสาวๆ และหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้สาวๆ สามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจได้ ใครสนใจลองไปหาซื้อกันดูได้เลยนะคะ
 
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วค่ะ แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบาย









 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Bigreen 7 ธ.ค. 60 เวลา 20:59 น. 5

สีฟ้าใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากค่ะ ใช้ตอนช่วงหน้าโทรมๆคือ หายเลย ชอบมากhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-06.png

0
plaof 8 ธ.ค. 60 เวลา 11:50 น. 6

นึกว่า สูตรเดียวกันแค่คนละสี งี้ถ้าหน้าเป็นสิวก็ต้องซองเหลืองอ่ะซิ

0