Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวทดลองจริงกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว จะผ่านไม่ผ่านตามไปดูกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                กลับมาพบกันอีกแล้วววว สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค่า วันนี้นุ่นก็มีไอเทมเด็ดตัวใหม่ที่ได้สอยมา เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว จากแบรนด์ KEEN อยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน ว่านางจะทำความสะอาดได้ล้ำลึกแค่ไหน อีกอย่างคืออยากจะแนะนำแบรนด์นี้สะหน่อยด้วย เพราะเป็นแบรนด์ที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งของการขายผลิตภัณฑ์ แบ่งไว้ทำบุญช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้านน้องหมาน้องแมว จัดได้ว่าเราจะได้ทั้งผลิตภัณฑ์และได้ทำบุญไปในตัว เอาล่ะเดี๋ยวเรามาดูรีวิวไอเทมตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

หน้าตาของไอเทมเราค่ะ มาในรูปแบบขวดขนาดพอดีมือ ที่กดเป็นแบบกดปั้มที่หัวมาพร้อมกับที่ปิดกันหก รูปแบบของแพ็กเกท นุ่นชอบนะ นุ่นว่ามันพกพาสะดวกดี กันหกได้อีกด้วย



สำหรับ KEEN นางเป็นผลิตภัณฑ์ “ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า ที่ให้คุณสมบัติทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวในขวดเดียว” อันนี้ทางแบรนด์เครมมานะ โดยส่วนประกอบ หลักๆก็จะมาจากสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ อย่างเช่น Sweet Almond oil จะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว Rose Hip Oil ฟื้นฟูผิวที่ถูกเผาไหม้จากแสงแดด  และ Defensil ช่วยปรับสมดุลสำหรับผิว เป็นต้น  ผลิตภัณฑ์ KEEN ผลิตด้วยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล ISO ,ASEAN COMETIC GMP พร้อมมีเลขที่จดแจ้งระบุอย่างชัดเจน 10-46000000119 
 

มาทดสอบการทำความสะอาดกัน



โดยนุ่นจะเริ่มทดสอบจากบริเวณแขนก่อนนะคะ ที่แขนนุ่นนุ่นได้ลอง Swatch lipstick เนื้อแมทกันน้ำที่ติดแน่นฝังลึก



นุ่นบีบเนื้อ KEENลงบนสำลี ละเอามาวางซับ ยังไม่ทันจะถู นางก็เริ่มดูดสีลิปขึ้นมาแล้วจ้า นุ่นเลยถูๆสะหน่อย หลุดหมดเลย ไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย ถือว่าการดูดซับผ่านค้า
 

มาดูวิธีใช้ KEEN กันค่ะ

KEEN สามารถใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ แต่ที่นุ่นใช้ส่วนใหญ่คือใช้หลังจากเราล้างหน้าเสร็จแล้ว นำ KEEN บีบลงสำลีแล้วเช็ดที่หน้าอีกครั้ง KEEN จะดูดสิ่งสกปรกได้ลึกกว่าการล้างหน้าทั่วไป โดยที่ไม่ต้องล้างออก เพราะนางจะช่วยบำรุงผิวหน้าเราไปในตัวจ้า

ความรู้สึกหลังใช้
นุ่นลองมาทดสอบกับหน้านุ่นบ้าง จะเห็นได้ว่านุ่นก็ล้างหน้าแล้วนะในรูปที่ 1  แต่พอเอา KEEN มาเช็ดอีกครั้ง ก็ยังมีเครื่องสำอางติดออกมาอีกบางๆ ทำให้เห็นว่า นางใช้ได้ผลจริงแหะ หน้าไม่แพ้ ไม่คัน ผิวบางแบบนุ่นใช้แล้วรอด จ้า แปลว่านางเหมาะกับทุกผิวจริงๆ 


เป็นยังไงบ้างค่ะกับไอเทมที่นุ่นนำมารีวิวในครั้งนี้  หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่สนใจบ้างน้า ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ดๆอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยน้าค้า บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น