Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาอนิเมะแนวแฟนตาซีดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือพึ่งดู shingeki no bahamut: virgin soul จบไปปล้วคือชอบมากกกกกก เลยอยากจะมาขอชื่อเรื่องอนิเมะที้มีแนวประมาณนี้หน่อย ฟีลแบบหมู่บ้าน อาณาจักร์ไรงี้ค่ะ หรือไม่ก็ที่คล้ายๆอนิเมะ romeo & juliet ชอบแนวนี้มากจริงๆค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Hazylight 15 ธ.ค. 60 เวลา 08:22 น. 1-1

เดี๋ยวจะไปตามดูนะคะ ขอบคุณมากค่ะ( • ̀ω•́ )

0
ผู้รับใช้ซาตาน 12 ธ.ค. 60 เวลา 01:42 น. 2

kyokara maoh ผมน่ะหรือคือราชาปีศาจ

-พระเอกถูกส้วมดูดมาต่างโลก แล้วจู่ๆ ยศอย่างราชาของอาณาจักรปีศาจก็บินมาหาเองซะอย่างงั้น แถมพลังมหาศาลของราชาปีศาจเป็นที่หวาดกลัวของมนุษย์ อาณาจักรปีศาจกับอาณาจักรมนุษย์ไม่ถูกกัน แต่เขาที่จู่ๆกลายมาเป็นราชาปีศาจอย่างกะทันหันจะไม่ยอมให้สงครามเกิดขึ้นเด็ดขาด พระเอกเรื่องนี้ไร้เดียงสาและมองโลกในแง่ดีขั้นสุดค่ะ สนุกดีค่ะ แนวอาณาจักร ดูแล้วสบายๆเนื้อหาไม่หนักค่ะ


Arslan Senki ผู้กล้าแห่งอัสลัน

-พระเอกอัสลันเป็นลูกของพระราชาในอาณาจักรแห่งหนึ่งแต่ไม่เป็นที่โปรดนัก วันหนึ่งประเทศของพระเอกถูกตีแตกและถูกยึด พระเอกที่หนีออกมาได้จึงหาทางรวบรวมกำลังคนเพื่อหวังจะนำอาณาจักรของตนเองกลับคืนมา สายสัมพันธ์ซับซ้อนในราชวงศ์ ความเชื่อใจ จงรักภักดี และการลวงหลอก อัสลันเด็กหนุ่มที่สักวันหนึ่งจะกลายเป็นราชาจะต้องเผชิญฝ่ามันไป เรื่องนี้ออกแนวจริงจังและหนักกว่าเรื่องด้านบนค่ะ สนุกค่ะ อัสลันเป็นพระเอกที่หน้าหวานมากกกกก น่าร้ากกก ยาใจเลยค่ะ


Akatsuki no Yona กู้บัลลังก์มังกรแดง

-เด็กสาวผมแดงยศเจ้าหญิง วันหนึ่งบังเอิญไปเห็นชายที่เธอรักฆ่าพ่อ(พระราชา)ต่อหน้าต่อตา ราชบัลลังก์ถูกช่วงชิง เพื่อทวงคืนราชบัลลังก์และปกป้องประเทศจึงได้ออกตามหามังกรทั้ง 4 ตามนิทานปรัมปราด้วยกันกับองครักษ์หนุ่มผู้เก่งกาจ สนุกค่ะ นางเอกโยนะจะเข้มแข็งและรู้จักโลกขึ้นเรื่อยๆ และมีเสน่ห์ขึ้นค่ะ


-Akagami no Shirayuki Hime สโนไวท์ผมแดง

นางเอกมีผมสีแดงแปลกตา วันหนึ่งไปต้องตาของเจ้าชายและถูกบังคับแต่งงาน นางเอกที่ไม่ยินยอมจึงหนีออกนอกอาณาจักร ระหว่างทางเธอก็ได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง และชายหนุ่มคนนั้นได้ช่วยเธอจากเงื้อมมือของเจ้าชายอาณาจักรตน แนวสบายๆ เรื่อยๆ หวานแบบ feel good ไม่เครียด


-Fushigi Yuugi พลิกตำนานมาพบรัก

นางเอกหลุดเข้าไปในโลกของหนังสือ เธอในโลกนั้นเป็นคนพิเศษ มีหนุ่มมารุมจีบมากมาย แต่มีพระเอกคนเดียวนะคะ เรื่องราวทั้งหวานอมขม ดราม่า และซึ้ง จบแฮปปี้ค่ะ


-Soredemo Sekai wa Utsukushii รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน

ประเทศของนางเอกถูกข่มขู่จากประเทศมหาอำนาจว่าหากไม่อยากโดนโจมตีก็จงส่งองค์หญิงมาแต่งงาน นางเอกและพี่สาวตัดสินชะตาชีวิตการแต่งงานครั้งนี้ด้วยการ...เป่ายิ้งฉุบ นางเอกที่เป็นฝ่ายแพ้พี่ๆของเธอจึงต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อแต่งงาน แต่พอมาถึงไหงคนที่เธอจะแต่งงานด้วยกลับกลายเป็นแค่เด็กตัวกระเปี๊ยกที่แสนอวดดีและเย่อหยิ่ง แถมสิ่งที่หวังจากเธอก็มีเพียงแค่อยากเห็นพลังเรียกฝนเท่านั้น!?




1