Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิ่งที่ไม่ควรทำเวลาจีบสาวในโลกออนไลน์ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับหนุ่มๆ ที่เจอสาวที่ถูกใจในโลกโซเชียลอยู่ล่ะก็.. อยากรู้ไหมครับว่าทำยังไงถึงจะจีบสาวๆ ติด และพวกสาวๆ ไม่ชอบผู้ชายที่เข้ามาคุยในโลกออนไลน์แบบไหนกันนะ?  วันนี้มาดูกันเลยครับ

อันดับแรก คำทักทายไม่ต้องลิ้นเปลี้ย
         คำทักทายเป็นสิ่งสำคัญเป็นอันดับแรกเลยนะครับ สำหรับหนุ่มๆ ที่มักใช้คำทักทายด้วย หวาดเด  ทั่กจ๊ะ  หวัดดีครัช  เดคับ  แน่นอนว่าสาวๆจะมองว่าไม่ใส่ใจกับภาษาไทยเลย และเขาอาจจะปวดตับถ้าคุยด้วย

อันดับที่สอง  ใช้รูปโปร์ไฟล์เป็นใครก็ไม่รู้
       ขึ้นรูปมาเป็นฝรั่งหล่อ แต่ขอโทษตัวจริงนี่อยู่ไทย ใครจะไว้ใจล่ะ เพราะฉะนั้นเปิดเผยตัวตนไปเลยครับ เอาให้เขารู้ถึงความจริงใจกันไปเลย

อันดับที่สาม  อย่าเพิ่งบอกคิดถึง หรือ โพสสเตตัสเพ้อหา
        ในมุมมองทางนี้คิดว่าถ้าเพิ่งรู้จักกัน แล้วไปบอกคิดถึงเขาเลยมันก็คิดได้ว่า เขาอาจจะมองเราเป็นคนเจ้าชู้ไปเลยก็ได้ เพราะงั้นไม่ต้องรีบปล่อยไปเรื่อยๆ เลย ครับแต่ไม่ควรหาและควรดูท่าทีของฝ่ายหญิงด้วยนะ 

อันดับที่สี่  ตื๊อไม่ใช่วิธีครองโลก
         อ่ะแน่นอน ว่าสาวๆ จะต้องไม่ชอบคนที่ตื๊อเธอบ่อยๆ แน่นอน หรือรอแชทเธอทั้งวันจนไม่ทำอะไร ดังนั้นควรผ่อนบ้างครับ ทิ้งช่วงๆให้เธอคิดว่าเราไม่ได้มีเวลามานั่งตอบเธอตลอด (ถึงจะจ้องอยู่หน้าจอมือถือก็เถอะ555)   

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 4 อันดับที่นำมาฝากกัน ใครที่เพิ่งจะรู้จักกันก็ของให้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ครับ ไม่ต้องรีบ ทีสำคัญต้องจริงใจกับเขาด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

NET_JA_Na 13 ธ.ค. 60 เวลา 22:28 น. 1

เจอบ่อยมาก เวลาเล่นการีน่าเนี่ยแหละ เข้าไปเล่นพีบี ถ้าใครมายิงเรา เราก็จะแบบ หัวร้อน เลยพูดแบบแรงๆไปนิดนึง พวกผช.มันก็จะตามมาขอโทษ ตามมาง้อ เรานี่แบบ เมริงง ยิงกรูเรอะ 555555 รึไม่ก็ในเกมอินเฟซสเตชั่น เปิดไมค์ในเกมนี่(เป็นคนเสียงน่ารักอยู่แล้ว) พวกผช.ก็จะแบบกระชุ่มกระชวย อยากโชว์ออฟไรงี้ อยากเปย์ของให้สาวๆนี่เจอบ่อย555

0
เรโกะ จิทาคุ 14 ธ.ค. 60 เวลา 09:29 น. 2

ข้อ4นี่มัน...เจอในทรราชตื้อรัก 5555555 และก็ยังจะอ่านนนนนนนน พระ-นาง นิสัยเหมือนกัน รู้ใจกัน หึงกันอีกกกกก -------นี่ตรูสปอยล์นี่หว่า

0