Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review Snowgirl Squalane& Plankton Booster ราคาแค่ 39บาท!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคนนน
วันนี้เพลงจะมารีวิวครีมซองในเซเว่นที่บางคนอาจจะเคยเห็นผ่านๆในเซเว่นอยู่บ้างนะคะระยะเวลาที่เพลงลองใช้คือเกือบๆ 2อาทิตย์ค่ะ
.
.
ครีมซองที่เป็นจะมารีวิววันนี้น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบแพลงก์ตอนเหมือนเพลงนะคะ นั่นก็คือ..
“ Snowgirl Squalane & Plankton Booster “ที่เคลมมาว่าผิวจะดูเนียนใสมีออร่าแล้วก็มีส่วนผสมจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึกด้วยยย




ดูจากแพคเกจข้างนอก เพลงก็ให้ผ่านนะคะ  ก็น่าจะเหมาะสำหรับคนเดินทางบ่อยๆอยู่เหมือนกัน แพคเกจดูปลอดภัย ไม่ดูหกเลอะเทอะง่าย



เพลงเช็คดูส่วนผสมก่อนเลยว่าแพลงก์ตอนอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่ในส่วนผสม และจากที่ดูมาจะมีทั้ง21ส่วนผสม ตัวแพลงก์ตอนอยู่ในลำดับที่11 สำหรับเพลงก็ถือว่าไม่น้อยไปนะคะ แบบกลางๆไรงี้ แต่ตัวสควาเลนอยู่ท้ายสุดเลย5555(อันที่จริงเพลงก็เพิ่งเคยรู้จักตัวสควาเลน  แต่เห็นเขียนมาหน้าซองเลย555 มีใครพอจะคุ้นๆเจ้าตัวนี้บ้างมั้ยเอ่ยย)
ส่วนผสมในซอง (เพลงนั่งพิมพ์ทีละตัวตามหลังซองให้เลยน้า555 เผื่อมีใครแพ้ส่วนผสมตัวไหนค่า)
Water,Niacinamide , Glycerin , Propylene glycol , Isoprene glycol
, Carbomer , Hamamelisvirginiana(Witch hazel) leaf extract , Phenoxyethanol , Triethanolamine , Butylene glycol , Plankton extract , 1,2-Hexanediol ,Ethyl hexanediol, Polysorbate 20 , Disodium edta , Potassium hydroxide , Fragrance , Hydrolyzed collagen , Cl 42090 , Glutathione , Squalane
**มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ**



ผลจากที่ลองใช้: เนื้อเป็นแบบเนื้อเจล ซึมไวมากกกก อันนี้คอนเฟิร์มเลย แป๊ปเดียวซึมเข้าผิว ความรู้สึกคือเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แต่จริงๆเพลงชอบแบบหนึ่บๆมากกว่า มันดูแบบฟินกว่า ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเพลงมั้ย555555555
                ครีมซองนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ เพลงลองใช้ทั้ง2เวลาแล้ว ตอนเช้าเพลงทาเป็นขั้นตอนแรกเลยค่ะ ทาแล้วดูฉ่ำๆแต่ไม่ทิ้งความมันไว้เลย ลงอย่างอื่นต่อได้เลย เหมาะสำหรับคนรีบๆเหมือนเพลง ส่วนตอนกลางคืนเพลงก็ทาเป็นขั้นตอนแรกเหมือนกันค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าก็จะรู้สึกเด้งๆหนึ่บๆหน้าดูฉ่ำน้ำดีซึ่งเพลงชอบแบบนี้5555
                แต่!!กลิ่นแบบจะหอมก็ไม่หอม จะไม่เหม็นก็ไม่เหม็น อธิบายไม่ถูกกกก ตอนทาคือกลั้นหายใจแป๊ปนึงแล้วค่อยทา แต่ตอนนี้เริ่มจะชินละค่ะ5555
                ลืมบอกไปว่าตัวสควาเลนประโยชน์จากที่เพลงทราบมาคือมีสาร Antioxidant ที่ช่วยให้ผิวดูนุ่มขึ้น กับช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Moisturizers ค่ะ ส่วนแพลงก์ตอนเนี่ยหลักๆจะช่วยเรื่องลดการระคายเคืองการอักเสบของผิว แล้วก็ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนด้วยค่ะ
                จากที่ใช้มาตลอดเกือบๆ 2อาทิตย์ บอกตรงๆว่าเรื่องความขาวยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยนะคะ แต่เรื่องหน้าที่เด้งๆดึ๋งๆเนี่ย อันนี้รู้สึกได้เลย ถ้าให้เดา น่าจะเพราะช่วยเติมน้ำให้ผิวหรือเปล่าไม่แน่ใจ555 แต่เพลงรู้สึกว่าหน้ามันเด้ง ชอบจับหน้าตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีมากๆ55555



จบไปแล้วค่า กับการรีวิวในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาของเพลง5555 รีวิวนี้เขียนมาจากการใช้ครีมจริงๆของเพลงเองนะคะ ยืนยันด้วยเกียรติของบล็อกเกอร์หน้าใหม่เลย555 หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังดูๆอยู่ว่าจะซื้อดีหรือเปล่านะคะ ย้ำนะคะ!!มีส่วนผสมของน้ำหอม ใครที่แพ้ก็ลองๆเทสดูก่อนนะคะ อีกอย่างเจ้าตัว Snowgirl  Squalane & Plankton Booster สามารถหาซื้อได้ตามเซเว่น ราคาซองละ39บาทเท่านั้นค่ะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ค่า ขอบคุณจากใจค่า

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น