Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TFBOYS รู้สึกไม่ค่อยโอเคเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกๆคนคะ

กระทู้นี้อยากจะมาชวนคุยกัน + ระบาย ด้วยความที่เป็นแฟนคลับของเด็กๆมาตั้งแต่ สี่ ปีก่อน (นานมาก)

แต่ตอนนี้ มีหลายอย่างที่ได้เห็นในช่วงที่เด็กเริ่มเติบโตเป็นหนุ่มขึ้น และไอตัวคนโพสต์ก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวพวกเด็กมาราวๆสองเดือน ไปเจอพวกเคป๊อบ โดนเฉพาะวง WANNA-ONE ทำเอารู้สึกว่าพวกเด็กด้อยลงไปเลย

แบบว่า ไปสิงรายการ Produce101 SS1-2 มา ดูไปก็มาคิดถึงพวกเด็กๆที่ช่วงนี้หายไป นานๆจะมีข่าวหรืออีเวนท์บ้าง แต่ด้วยความที่ชอบมองพวกคุณภาพ ความสามารถ หน้าตา (เพราะเป็นคนชอบพวกศิลปิน)

รู้สึกว่า พวกเด็กๆ ไม่ค่อยได้มีผลงานเท่าไหร่ น้องๆเราก็ออกงานอย่างเดียว เพลอๆออกงานเดี่ยว อัลบั้มเพลงก็มีแต่เพลงเดี่ยวของทั้งสามคนเต็มไปหมด หยวนๆก็ออกแต่รายการ เชียนเชียนก็วุ่นกับงานละคร(ถึงจะรู้ว่าน้องเขาใช้ทางศิลปินเพื่อจะเป็นบันไดของการเป็นนักแสดงก็เถอะ) ไคไคไม่ต้องพูดถึง กิจกรรมปีหนึ่ง งานอีเวนท์ล้นตัว แต่กลับแทบไม่มีเพลงวงออกมาเลย ทักษะการเต้นของพวกเขาก็ดรอปลง (เพราะงานที่รัดตัว ซงซ้อมแบบแต่ก่อนก็รู้ๆกัน)

โดยเฉพาะหยวนหยวน เมนหลักเราที่นับวัน ยิ่งรู้สึกว่า ถ้าน้องจะผันไปทำรายการวาไรตี้ก็ไม่แปลกใจ ไม่คิดหรอกเรื่องวงแตก แต่มันจะไม่มีความเป็นวงแล้ว บริษัทยัดงานน้องแต่กลับลืมไปว่า ฝันที่น้องๆเขาต้องการคือ ไอดอล 


พวกเด็กๆไม่มีพัฒนาการเรื่องความเป็นไอดอลอะไรเลย มีแต่ดรอปลง คนที่เห็นชัดที่สุดคือหยวนหยวน ทั้งเรื่องเต้น ร้อง การแสดงสีหน้า อีกคนคือเชียนเชียน ที่แต่ก่อน น้องเคยตั้งใจเต้น เวลาออกงานก็ทำหน้าที่ดี ไคไคเรารู้อยู่แล้ว น้องเหนื่อยเอามากๆ แต่ไม่เคยหยุดซ้อมเลย และอีกข้อ ที่เราหวังกับเด็กๆไว้ คือวันที่พวกเขาจะมีความสามารถใหม่ๆ หลายคนอาจไม่ได้สังเกตุ

น้องๆเต้นไม่ค่อยพร้อมกัน หยวนหยวนที่อยู่กับวงมาเข้าปีที่ห้ายังเต้นไม่ดีเหมือนเดิม เชียนเชียนเป็นนักร้องนำ(นักร้องเสียงสอง)แต่กลับไม่มีการเรียนร้องเพิ่มมาเลย ไคไค คนนี้เมนแรป น้องแรปดีเหมือนเดิม เสียงเพราะเหมือนเดิม การเต้นไลน์ดีขึ้น สรุปเลยคือ คนที่เป้าหมายแจ่มชัดสุดคือ หวังจวิ้นไค(ไข) และน้องก็ออกรายการอีเวนท์ ทำหน้าที่หัวหน้าวงดีเสมอ 


ยังรักพวกเขาอยู่คะ แต่เริ่มเสียใจ ที่หยวนกับเชียน ไม่มีอะไรพัฒนา พวกเขาสามารถก้าวไปไกลได้อีก แต่ทุกครั้งที่วิดิโอใหม่ๆน้องออกมา แทบไม่เห็นความมุ่งมั่นของน้องเลย เวลาที่ดู แทบไม่เห็นเสน่ห์ของเด็กๆเลยคะ (ระบายยาวเว่อร์) ใครจะพิมอะไร พิมมาคุยแลกเปลี่ยนด้วยกันได้เลยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

nonklamphol 23 ธ.ค. 60 เวลา 16:43 น. 1

ส่วนตัวนะคะ ก็เสียใจที่ทั้งสามคนตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรพัฒนา เหมือนแต่ก่อน อยากให้ทั้งมีเวลามากขึ้น แต่ก็ต้องเข้าใจค่ะว่าเขาก็เหนื่อยเหมือน เราคิดว่าเค้าก็คงอยากพัฒนาสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นค่ะ เมนหลักเราคือเซียนซี บางทีก็คิดค่ะว่าทำไมออกอัลบั้มมาแล้วรู้สึกแปลกๆไปบ้าง แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ว่าเค้าก็คงเหนื่อยและด้วยความเป็นเด็ก แต่ยังรอคอยtfboysเสมอค่ะ ขอแค่พวกเขาไม่ทิ้งแฟนคลับอย่างเรา และออกเพลงใหม่ๆเพราะๆมาให้เราฟังเหมือนเดิมค่ะ ยังรอวันที่tfboysจะมาจัดคอนเสริ์ตที่ประเทศไทยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Tungyuan 3 เม.ย. 62 เวลา 23:42 น. 4

เราเพิ่งเป็นแฟนคลับน้องๆ ส่วนตัวเราเข้าใจความรู้สึกแอดมากๆ ที่หวังว่าเด็กๆจะพัฒนาทักษะในการโชว์สเตจให้ดีขึ้น แต่ก็ไม่เป็นไปดังใจ ถ้าเทียบกับเกาหลีก็คงต่างกันมาก สำหรับเราก็อยากให้น้องๆพัฒนาขึ้นเหมือนกันค่ะ เสียดายมากๆเลย ทุกวันนี้เรามีความสุขกับการที่เวลาน้องๆขึ้นเวทีแล้วมีแฟนคลับเยอะมากๆ และเรายังคิดว่าสาเหตุที่ทำให้แฟนคลับรักและติดตามน้องๆเพราะ ทั้งสามคนนั้นมีคาเรกเตอร์ที่ชัดเจนและโดดเด่น คนนึงแบบนึงอึกคนนึงแบบนึง แล้วแต่ละคนก็ตั้งใจทำงานและรักแฟนคลับมากๆ เราคดว่าการฟอร์มวงวงนึงขึ้นมาให้ทุกคนมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันและทำให้วงน่าสนใจค่อนข้างยาก TFBOYS จึงสมบูรณ์แบบมากๆในความคิดเราเหมือนวง GIRLS GENERATION(ดีใจที่ยุนอาก็ชอบน้องๆ) เราดีใจที่ได้ฟังน้องเพลง เสียงเพราะกันทุกคนเลยจริงๆ ให้อารมณ์ คนละแบบ ดีใจที่ได้มาเจอน้องๆ เรายังแอบขำเวลาหยวานชอบร้องท่อนเชียน โป๊ะจริงๆ ตอนนี้เด็กๆยังไม่ 20 กัน ตอนนั้นค่ายอาจจะมีแพลนใหม่ให้น้องๆก็ได้ค่ะ แล้วตอนนั้น ทุกคนคงเล่นละครกันจริงจัง ส่วนเราคงต้องทำใจล่วงหน้าถ้ามีฉากจูบ ยังไงก็ตามเมื่อปีที่แล้วเพิ่งครบห้าปีไป จุนไคบอกว่าเขาดีใจที่ได้เพิ่งเป่าเค้กครบรอบห้าปีกัน แล้วหวังว่าอีกห้าปีก็ยังอยุ่ด้วยกัน เราดีใจมากๆเลย สามคนอาจจะไม่ค่อยมีโมเมนต์สวีทกันเท่าไหร่ (เรื่องสวีทไม่ถนัด แกล้งกันอย่างเดียว5555) แบบรักนะแต่ไม่แสดงออก แต่เรารู้สึกว่าทั้งสามคนสนิทกันและรักกันมาก และจะจับมือไปด้วยกันอีกนานๆๆ พูดแล้วก็ซึ้ง

0