Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เม้ามอยติ่งสากล] อะไรที่ทำให้ทุกคนมาเป็นติ่งสากลแบบเต็มตัวคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้ค่ะ อะไรที่ทำให้มาเป็นติ่งฝรั่ง ติ่งสากลกันบ้างคะ มาแชร์กัน สำหรับเรา เราเป็น Little Monster กับ Katycat ค่ะ

สิ่งที่ทำให้มาเป็นติ่งกาก้ากับเคที่หรอ ก็เกิดจากการฟังเพลงนั่นแหละ เพลงแรกที่ฟังของเลดี้ กาก้าก็คือเพลง Born this way จากนั้นก็ฟังทุกบั้มจนมาถึงบั้ม joanne บั้มล่าสุดของนาง ส่วนเคที่ เพอรี่ก็ชอบตั้งแต่บั้ม Teenage dream ค่ะ สมัยนางยังใสๆอยู่เลย ตอนนี้ก็กำลังเก็บตังรอนางมาไทยอีกปีหน้า 

แต่คนอื่นเราก็ชอบนะ เราชอบฟังเพลงของ Taylor Swift บั้ม Reputation ชอบเพลง King of my heart กับ Delicate ส่วน Ariana Grande ก็ชอบ แต่ส่วนมากจะชอบ บริทนี่ย์ บียอนเซ่ ริริ มารายห์ อเดลมากกว่า

ใครชอบใครบ้างก็เม้นได้นะถ้าเรารู้จักก็คุยได้ 55

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

IGNASHEVICH 23 ธ.ค. 60 เวลา 21:45 น. 1

ตอนประถมโง่อังกฤษมากค่ะจึงพยายามฟังเพลงอังกฤษ ตอนม.3ก็เริ่มติดซีรีย์ฝรั่ง เรื่องแรกที่ดูคือ Sherlock Holmes BBC ที่พี่เบนเล่นค่ะ หล่อมากกก กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เป็นติ่งฝ.แล้วค่ะ55555

0
Backbone 3 ม.ค. 61 เวลา 17:58 น. 2

พ่อเปิดเพลงสากลให้ฟังตั้งแต่เด็กๆ เพลงสมัยเก่าๆนี่แทบจะรู้จักเกือบหมด55

โตมาหน่อยตอนมอต้นก็ฟังพวกเพลงร็อคสากล มันส์ๆ พอโตขึ้นก็ฟังได้ทุกแนวแล้วอ่ะ อัลเทอร์เนทีฟ ซินธ์ พวกนี้ และโดยส่วนตัวก็ชอบดูหนังอยู่แล้ว เห็นคนไหนหล่อสวยก็สืบหาชื่อ หารูปเก็บไว้ มันก็จะติ่งเป็นระยะๆ สัปดาห์นี้อาจจะติ่งคนนี้มากหน่อย อีกสัปดาห์อาจจะไปติ่งคนโน้น5555


ดาราชายที่ชอบมากที่สุด Jared Leto (แน่นอนอยู่แล้ว55 ชอบจากบทบาทนักร้องก่อนจะสืบรู้ว่าเล่นหนังด้วย รักมาก่อนจะได้ออสการ์และดังแบบปัจจุบัน) โอเค ถ้าไม่นับพ่อเรด ก็มีอีกหลายคนอะนะ จะติ่งเป็นช่วงๆตามกระแสหนังช่วงนั้นมากกว่าอ่ะ

ดาราหญิงที่ชอบมากที่สุด Kristen Stewart ชอบสไตล์การแต่งตัวของนาง เท่มากกก รักรอยยิ้มนางด้วย


https://image.dek-d.com/27/0207/8969/125842322https://image.dek-d.com/27/0207/8969/125842325


แต่กลุ่มคนที่เรารักมากที่สุดคือ Thirty Seconds To Mars นี่คือติ่งตลอดกาล

รู้จักครั้งแรกจากการเปิดเคเบิ้ลทีวี แล้วเจอเพลงของพวกนาง เพลง Hurricane ตอนนั้นดูผ่านๆ จดชื่อเพลงไม่ทัน พ่อเรดผมสั้น เป็นเพลงจากอัลบั้มเก่า แล้วอีกสักสองสามวันต่อมา เจอเพลง Up in the air ในทีวี เออ ชอบ อีกแล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นวงเดียวกันด้วย จนมาเสิร์ชหานี่แหละ ตอนแรกชอบเพลงเฉยๆนะ เออ เจ๋ง แต่พอมารู้จัก เฮ้ย นักร้องหล่อมากกก เลยตามสืบประวัติของวง สัญลักษณ์ของวงนู่นนี่นั่น ทำให้เราเริ่มหลงรักวงนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่หน้าตาและไม่ใช่แค่จาเร็ดคนเดียว รักทั้งสามคน รักจนถึงปัจจุบัน และจะรักตลอดไป Echelon Forever <3 พ่อเรด ลุงแชน พี่หมีโทโม


https://image.dek-d.com/27/0207/8969/125842215

0