Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เช็คลิสต์ของขวัญปีใหม่ให้แฟน กับไอเทมเด็ดจาก 5 แบรนด์ชิค ไม่ต้องรอ Sale ก็ซื้อได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
5 แบรนด์ชิค ราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน ที่คุณจะต้องกรีดร้องเมื่อเห็นราคาและคุณภาพของสินค้า เพราะมันคุ้มมากซะจริงๆ สำหรับปีใหม่นี้ใครกำลังมองหาของขวัญอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำไอเทมเด็ดจาก 5 แบรนด์นี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณ
1. J.W.Anderson x Converse “Glitter_Gutter”


แบรนด์รองเท้าดังอย่าง Converse ร่วมกับ แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง J.W.Anderson จับรองเท้า Converse รุ่น Chuck Taylor All Star ’70 และ Thunderbolt ’84  มาเติมกลิตเตอร์ เพิ่มประกายความวิงค์ ให้รองเท้าคอนเวิร์สสองรุ่นนี้มีมิติ เพิ่มความแปลกใหม่ ให้กับสไตล์รองเท้าคอนเวิร์สให้แตกต่างจากรุ่นเดิมๆ

2. คอลเลคชั่นเดรสจาก Again & Again

ถ้าหากแฟนของคุณกำลังมองหาเดรสเก๋ๆ ที่ไม่เน้นลวดลายที่หวือหวา แต่อยู่ในโทนน่ารัก เรียบๆ สไตล์เกาหลีหรือญี่ปุ่นล่ะก็ เดรสตัวเก่งจาก Again & Again เป็นตัวช่วยที่ดีเลยล่ะ ด้วยผ้าที่โปร่งสบาย เอกลักษณ์เก๋ๆที่พออยู่ในตัวสาวๆแล้วต้องน่ารัก ต้องโดนใจให้ซื้อไปอีกหลายๆ ตัว เจ้าเดรสทั้งหลายเหล่านี้ก็เป็นแฟชั่นโทนญี่ปุ่นเจ๋งๆที่ควรสอยไปฝากแฟนของคุณซัก 2-3 ตัว

3. กระเป๋าคอลเลคชั่น Christmas จาก BKK ORIGINAL

หนึ่งในคอลเลคชั่นลายผ้าใหม่ที่เหล่าดีไซน์เนอร์ของ bkk original ได้สร้างสรรค์ลายเส้นเฉพาะตัวเจ๋งๆ ที่รวมความสุขของบรรยากาศการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยนำกิมมิคเหล่านี้มารวมไว้บนลายกระเป๋ารุ่น Original Sling Bags ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีเอกลักษณ์พิเศษมากขึ้นไปอีก แถมยังเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญไปฝากคนที่คุณรักในแบบฉบับสเปเชียลสุดๆอีกซะด้วย

4. Erdem x H&M

เข้าสู่หน้าหนาวทั้งที เราจะพลาดคอลเลคชั่นใหม่ของ H&M ไปได้ยังไงล่ะจริงไหม ซึ่งครั้งนี้แบรนด์เครื่องแต่งกายสัญชาติสเปนเจ้าดัง ก็ได้ร่วมงานกับเจ้าของแบรนด์ Erdem รังสรรค์เสื้อผ้า สูท เดรส กระเป๋า รองเท้า ที่เน้นลวดลายลูกไม้ ผ้าโปร่ง โทนดาร์กๆ แต่กินใจให้เราอินไปกับหน้าหนาวแบบเต็มๆ แถมยังมีทั้งคอลเลคชั่นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สายช้อปต้องห้ามพลาดซื้อไปฝากแฟนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้โดยเด็ดขาด!

5. ลายตารางทาร์ทันจาก COMME des GARÇONS 
ปฏิเสธไม่ได้ว่าลายตารางทาร์ทันเป็นกิมมิคเด่นที่อยู่คู่กับสายแฟชั่นรวมถึงแบรนด์ COMME des GARÇONS และเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา ปลายปีนี้ COMME des GARÇONS ได้จับเอาความโดดเด่นของมันมาสู่คอลเลคชั่น Re/tartam Re/energy Holiday Collectio เจ๋งๆไม่ซ้ำใคร สื่อถึงความสนุกสนาน เพื่อเติมเต็มพลังให้กับตัวคุณ

แสดงความคิดเห็น

>