Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Top 5 ครีมกันแดด ที่สาวๆ ต้องพกติดกระเป๋า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
            พูดถึงสภาพอากาศในเมืองไทย ต้องบอกได้เลยว่า ร้อน เหลือเกิน ร้อนจนแดดเผาหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งอากาศร้อนขนาดนี้เราก็ควรหาอะไรดีๆ มาป้องกันหน้าของเราโดยไม่ให้แดดเผา นั่นก็คือครีมดันแดด ซึ่งครีมกันแดด มีหลายยี่ห้อ และก็มีหลายสูตร หลายแบบให้เราได้เลือกใช้  ซึ่งวันนี้เราก็หา Item กันแดดดีๆมาให้สาว ได้เลือกถึง 5  Item ด้วยกัน อยากรู้แล้วสินะว่า5  Item เหล่านี้ มีอะไรกันบ้าง ตามกันมาเลยค่ะ.....
 

1. Eucerin Sun Oil Control (50 ml/1,400 บาท)
 

 
Eucerin Sun Oil Control  ครีมกันแดดตัวแรกๆสำหรับผิวมันเป็นสิวง่ายที่ประสิทธิภาพในการกันแดดเป็นที่เลื่องลือ และนอกจากจะป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีได้ดีแล้ว ยังสามารถลดการทำร้ายจาก Visible Light ความเข้มข้นสูง ที่ทำให้เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยได้อีก สูตรนี้ยังมีคาร์นิทีนควบคุมความมันระหว่างวัน รวมถึงมีสารที่ช่วยลดสิวอีกด้วย จึงเป็นกันแดดแรกที่ไม่เพียงป้องกันแดด แต่ยังช่วยลดสิว เหมาะกับผิวมันเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย
 
 
2. Mizumi UV Water Serum (40 g/ 890 บาท)

 

 
Mizumi UV Water Serum ครีมกันแดดที่มีแร่ธาตุจากธรรมชาติ 100% แต่ยังทำหน้าที่เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวีได้ยาวนาน พร้อมด้วย SPF50+ PA++++ นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสสูตรน้ำ เบาสบาย และผสานเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ZT-Shield และ Yuki-CE สารสกัดจากดอกยูคิ ช่วยป้องกันผิวได้สูงสุดเพื่อไม่ให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย ลดความหมองคล้ำ พร้อมลดโอกาสผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ จึงไม่ทำให้เกิดฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง โดยปราศจากสารระคายเคือง
 
 
 
 
3. SUN PROTECTION ESSENCE SPF 50 PA+++ (50 ml. /1080 บาท)

 
SUN PROTECTION ESSENCE SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดที่เป็นเนื้อเอสเซ้นซ์มีความบางเบา กว่าเนื้อครีมและมี Aniti Pollution Shield ซึ่งเป็นโล่สะท้อนล่องหน ที่ช่วยปกป้องจากมลภาวะจากฝุ่นควัน ได้ถึง 2.5 ไมครอน โดยมลภาวะเหล่านี้มีขนาดเล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า ซึ่งเป็นต้นเหตุของ การเกิด สิว ริ้วรอย และการอุดตันที่นำพาไปสู่การเสื่อมของเซลล์ผิวในที่สุด พร้อมการปกป้องและสะท้อนกลับ รังสีต่างได้อย่างดีเยี่ยม เช่น UVA UVB UVC IR Blue Light และ EMR รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ที่รายล้อมอยู่ รอบตัวเรา ตลอด 24 ช.ม. ดังนั้นผิวคุณต้องการดูแลพร้อมการปกป้อง เพื่อที่คุณจะได้มีเซลล์ผิวที่แข็งแรงตลอดไป
 
 
4. Lancome UV Expert XL-Shield SPF50 PA++++ (50ml. / 2000 บาท)


 
 
 
 
 
 


Lancome UV Expert XL-Shield SPF50 PA++++ ครีมกันแดดจากแบรนด์ดังที่มีจุดเด่นคือมีส่วนผสมใหม่ สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ รังสียูวีบียาวนาน 12ชั่วโมง พร้อมส่วนผสมอื่นๆที่สามารถช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้เค้ายังบอกอีกว่าตัวนี้มีเนื้อสัมผัสแสนสบายผิวบางเบาราวกลีบกุหลาบได้ลุคเผยผิวดูเป็นธรรมชาติดุจผิวเปลือยเปล่าตลอดทั้งวัน
 
 
5.  La Roche-Posay UV Aqua Fresh Gel SPF30 PA++++    (30 ml. / 725 บาท)


 
La Roche-Posay UV Aqua Fresh Gel SPF30 PA++++   เจลกันแดดเนื้อบางเบาที่ซึบซาบสู่ผิวในทันที  ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าจุดด่างดำและริ้วรอยที่เกิดจากรังสีUV แม้กระทั่งรังสีLong-UVAในรังสีUVAตัวการสำคัที่ทำร้ายผิวเราพร้อมผสมน้ำแร่ที่ช่วยทำให้สบายผิวและพิเศษสูตรปราศจากน้ำหอม,ปราศจากพาราเบน,Non-ComedogenicและHypoallergenicให้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย



 
 
 
 

แสดงความคิดเห็น

>