Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมใหม่ แป้งพัฟ CEA Skin ปกปิดเรียบเนียบพร้อมพิสูจน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลลลสาวๆ  หลังจากที่เคยรีวิวสกินแคร์ไปมากมาย วันนี้ขอเปลี่ยนแนวมารีวิวเครื่องสำอางอย่าง แป้งพัฟกันบ้างค้า คือเดียวนี้แป้งพับแถบจะเป็นไอเทมอย่างหนึ่งที่สาวๆต้องมีติดกระเป๋ากันเลยทีเดียว ซึ่งแป้งตัวนี้นุ่นพึ่งถอยมาใหม่ เป็นแป้งที่ นุ่นใช้แล้วรู้สึกว่านางปกปิดได้ถึงใจมากกกก จะดีงามขนาดไหน ตามไปดูกันค่า



นี่ค้าหน้าตาของแป้งพัฟที่นุ่นพึ่งสอยมาใหม่ นางมีชื่อว่า แป้งพัฟ CEA Skin แพ็คเกทคือดูหรูหรามาก เป็นกล่องแบบเปิดฝาออก อีกชั้น สามารถซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนหรือคุณแม่ นี่ได้เลยอะ ( ถ้ามีแฟนซื้อให้งี้คงจะฟินไม่ใช่น้อย TT  )



ตัวตลับเป็นทรงกลม ไม่แน่ใจว่าทำจากอะไรนะ แต่น้ำหนักเบา มองแล้วสะท้อนเงาได้ดี สามารถเป็นกระจกได้เลยอ่ะ เดี๋ยวไปดุข้างในกันต่อค้า



เนื้อแป้งก็จะสลัก CEA skin ไว้บนเนื้อแป้งอย่างชัดเจน ปกตินางมีทั้งหมด 3 เฉด คือ C1ผิวขาว / C2ผิวออกเหลือง / C3 ผิวแทน สีที่นุ่นซื้อมาคือ สี C1 นะ ผิวขาวจ้า

ทดสอบเนื้อแป้ง

ขอลองเริ่มจากที่ข้อมือก่อนน้า จะเห็นได้ว่าเนื้อละเอียดขนาดทาแยกก็ไม่ได้ดูขาวเวอร์วังอะไร


 

ไหนลองเช็คระดับการติดทน นางสามารถกันน้ำได้ด้วยน้าจ้า ดีงามไปอีก
เอาล่ะ ถึงเวลามาลงที่หน้าบ้าง > <



ทดสอบแบบครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่านางปิดใต้ตาได้ด้วยจ้า เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยๆ โอเคเลยแหะ

ความรู้สึกหลังใช้
ส่วนตัวเลยนะ นุ่นเป็นคนแต่งหน้าไม่คอยติดดีเท่าไหร่ แต่แป้งตัวนี้ก็ติดได้ดี ดูไม่หลุดง่าย เนื้อบางเบา ไม่ต้องโบกหนาๆ ก็ปกปิดได้ดี นางปิดใต้ตานุ่นได้ ก็ปลื้มละจ้า หน้าไม่ลอยหลังแต่งหน้าเสร็จ คือดี 555555 ขอพูดถึงเรื่องแพ็คเกทหน่อย นุ่นชอบ มีความหรูหราเหมือนแพงแต่ที่จริงราคาคือเอื้อมถึง ถ้าให้คะแนน ขอให้ 9/10 นะ หัก 1 คะแนน เพราะตลับแป้งเงามาก จับแล้วเกิดรอยมือง่าย แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากับการใช้งานน้าจ้า

ทำรูปมาให้ดูก่อนแต่งหลังแต่ง คือ หน้าเนียนกริบ แต่หน้าไม่ลอยเด้อ

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับรีวิวแป้งพัฟ CEA Skin ทุกรูปที่ลงนุ่นถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือน้า ไม่ได้มีการฟรุ้งฟริ้งแต่อย่างใด หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆบ้างน้า ถ้าใครสนใจก็ไปลองหาซื้อมาใช้ได้นะ นุ่นว่ามันโอเคเลยละ ดูเหมาะกับผิวของคนโซนเอเชียอย่างเรามากๆ วันนี้นุ่นก็ขอตัวลาไปก่อน เจอกันรีวิวหน้า

บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

jakajanz 11 ก.ย. 62 เวลา 15:37 น. 2

เคยใช้แป้งอันนี้แล้วไม่เวิร์คกับหน้าเราเท่าไร ไม่ได้แย่นะแค่รู้สึกว่าไม่ใช่ 555 เราเป็นคนเรื่องมากด้วยแหละเปลี่ยนมาหลายยี่ห้อแล้ว แต่ที่ชอบจริงๆจังๆก็แป้งดีเซ่นะ ชอบแป้งที่ทำให้หน้าผ่องๆ

0