Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review ผลิตภัณฑ์ปราบสิวเด็ดๆ ที่มีขายในเซเว่น (7-11) สิวหายหน้าใสไปพร้อมๆกัน ไม่เข้าพลาดดดด!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะสาวๆ สงสัยไหมวันนี้จะมารีวิวอะไร คราวนี้มาพร้อมอากาศที่ร้อนไวมาก หลังที่เราพึ่งหนาวกันมา ต้องหาอะไรเย็นๆฉีดให้ เพิ่มความสดชื่นกันหน่อยค่ะ แต่จะมาเย็นอย่างเดียวได้ยังไงเนอะ เดี๋ยวนี้เค้าไปไกลขนาดฉีดให้เย็น แถมช่วยป้องกัน และรักษาสิวด้วยนะจ้ะ อยากรู้แล้วใช่ม่ะ ไปดูกันเลยจ้า


ตัวที่หมายถึงก็คือนี่เลยค่ะ

Old Rock Acne Spray

ผลิตภัณฑ์ลดปัญหาสิวสำหรับผิวหน้าแบบสเปรย์ สูตร non-comedogenic ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวเย็นสดชื่น พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น ปราศจาก BHA ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย แถมหาซื้อง่ายมากๆมีขายที่ 7-11 ด้วยนะจ้ะ

คุณสมบัติโดดเด่น

  • ลดอาการอักเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวเย็นสดชื่น
  • พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น
  • ปราศจาก BHA ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว

ด้านหลังก็มีรายละเอียดชัดเจนเลยค่ะ มี 2 ขนาดค่ะ ขนาด 15, 50 ml ซื้อมาเป็น 15 ml มาลองก่อนค่ะ

ขนาดพอดีมากๆค่ะ พกพาไปไหนก็สะดวกสุดๆ

หัวสเปรย์กดง่าย ฉีดง่ายมากค่ะ สเปรย์ไม่แรงเกินไปด้วย

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น สเปรย์ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ให้ซึมลงผิว แล้วจึงบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์อื่น

ก่อนจะลองที่หน้า ลองฉีดสเปรย์ลงที่มือก่อนค่ะ คือซึมไวมากๆ กินหอมอ่อนๆ แถมเย็นสดชื่นจริงๆด้วยค่ะ ดีงาม
มาดูกันค่ะ ฉีดลงไปบ่อยๆเลยนะคะ สามารถใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ก่อน และหลังแต่งหน้าได้ด้วยค่ะ สิวก็จะหายไปแบบนี้เลยค่ะ แต่อาจไม่ค่อยลดเรื่องรอยสิวน้า

ความรู้สึกหลังใช้:: ชอบมากๆเลยคือมันสะดวกมาก ไม่ต้องมาแต้มสิวให้ยุ่งยากอีกต่อไปคือมือก็ไม่เลอะด้วย แค่ฉีดไปที่สิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผดที่เคยเป็นก็ลดลงไปเรื่อยๆ สิวอุตตัน หรือว่าสิวมีหนองก็ลดได้เยอะเลยค่ะ แถมยังช่วยให้ความเย็นอีกด้วยนะคะ คือมันสดชื่น เวลาที่ไม่มีสิวก็ยังฉีดนะคะ เพราะมันช่วยคุมมัน ให้ความสดชื่น แบบมันติดไปแล้วอ่ะค่ะ เป็นไอเทมติด กระเป๋าไปเลย พกก็สะดวกดีด้วย ปลื้มมากๆเลยค่ะ แนะนำสำหรับทุกคนจริงๆสอยแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สำหรับสาวๆวัยรุ่น ที่เริ่มเป็นสิว หน้ามัน ไอเทมนี้ต้องไม่พลาดเลยนะ

สามารถซื้อได้ง่ายๆมีขายตาม 7-11 ทุกสาขาจ้า

ครั้งหน้ามีอะไรดีๆมารีวิวอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ ครั้งนี้ลาไปก่อน จุ๊บ >/////<

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น