Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะแยกเพื่อนที่ 'แกล้งเป็นเกย์' กับเพื่อนที่ 'เป็นเกย์จริงๆ' ยังไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เพื่อนผมฃอบแกล้งทำเป็นเกย์ เช่น
พูดคำเสี่ยวๆใส่ผู้ชายด้วยกัน กอดเพื่อนผู้ฃาย(พร้อม sound effect อันไม่น่าภิรมย์เท่าไหร่)
เข้าด้านหลังผู้ฃาย //อ่านแล้วเสียวดิ555 หนักสุดก็คร่อมผู้ชาย
ก็เลยอยากรู้ว่ามันเป็นรึเปล่า555

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เหอะๆ 29 ม.ค. 61 เวลา 19:39 น. 2

ก็ที่ชอบเข้าหาผู้ชายทุกครั้งที่เจอหรือเผลอนั่นก็คือเกย์จริงหมด ชายจริงถ้าเข้าใกล้ชายด้วยกันปกติมันจะสยองขนลุก ต่อให้แกล้งก็เหอะ -หดหมด

0
เกย์คนนึง 1 ก.พ. 61 เวลา 03:19 น. 3

เกย์จริงๆเขาไม่แกล้งกันแบบนั้นหรอก คุณลองสมมติดูว่าถ้าผู้ชายจะไปแกล้งกอดผู้หญิงรึเปล่า คำตอบคือไม่ ที่ผู้ชายแกล้งเป็นเกย์ แกล้งมากอดมาหอมผู้ชายด้วยกันเพราะเขาสนิทใจไง เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับผู้ชายด้วยกันเลยแกล้งเล่นๆได้ ถ้าเป็นเกย์จริงๆเขาจะไม่ทำอย่างนี้เพราะว่าตัวเองจะหวั่นไหวเองไง ส่วนมากจะนิ่งๆไม่ออกตัวแรงมากกว่า

0
Olive 1 ก.พ. 61 เวลา 12:33 น. 4

ในกลุ่มเพื่อนสนิท เกย์จริงนั้นสามารถดูได้โดยง่าย(ถ้าดูออก) แต่ถ้าทั่วๆไปนั้นดูยากในระดับหนึ่ง เพราะ เกย์ คือ ผู้ชาย การแต่งตัว ทรงผม ท่าทาง การพูดจา บุคลิกภาพ การแสดงออกทุกอย่างเป็นผู้ชายทั้งหมด แต่จะมีอย่างเดียวคือ จะมีรสนิยมชอบพอหรือรักเพศเดียวกัน (นอกเหนือจากนี้ ถ้าใส่กระโปรง แต่งหน้าทาปากแนวผู้หญิง ไว้ผมยาว เสริมนม ผ่าตัดแปลงเพศ ฯ อันนี้คือตุ๊ดหรือกะเทย ไม่ใช่เกย์)

เพื่อนผู้ชายที่แกล้งเป็นทำเป็นเกย์ เขาอาจจะอยากแกล้งเพื่อนผู้ชายด้วยกันก็ได้ เพื่อความสนุกสนาน ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าแกล้งทุกวันก็อาจเดาได้ว่าเป็นเกย์จริงหรือเปล่า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เกย์(บางคน) ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่ได้มีความผิดปกติทางเพศ เขาเป็น’ผู้ชาย’ที่ชอบ’ผู้ชาย’ด้วยกันก็เท่านั้น ไม่ได้ชอบผู้หญิง มันเป็นแค่รสนิยมภายในจิตใจอ่ะ ไม่ได้น่ารังเกียจหรอก ผู้ชายแท้ก็สามารถเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ชายที่ชอบผู้ชายหรือเกย์ได้ แต่ย้ำว่าเกย์บางคนเท่านั้นนะ ที่จะไม่หวั่นไหวและคิดแค่เพื่อน

0
Warewolf 12 ก.พ. 61 เวลา 18:56 น. 6

แล้วแต่คนมั้งครับ ส่วนตัวก็ชอบทำแบบนั้นกับเพื่อนผู้ชายด้วยกัน ก็แค่แกล้งเฉยๆ อะ หน้าเหวอมันตลกดี

0
บังริสคับบป้ม 17 มี.ค. 61 เวลา 13:44 น. 7

ไม่รู้สิครับ ผมไม่ได้สนใจ ว่าเขาจะเป็นหรือไม่เป็น ให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อยู่กันสบายใจก็พอแล้ว เพื่อนผมก็กอดคอ ก็อะไรกันอยู่บางทีมันก็เดินเข้ามาถึงซอยถี่ยิบแต่ด้านหลังก็มี เพื่อนมันก็หัวเราะกัน บางทีมันก็มัดกันเองแล้วดูดคอก็มี5555 ขี่คอ ซี๊ด ยกขาถีบเป้า ตามประสา เฮฮาดี ไม่คิดอะไรกันมาก ขอแค่อย่ามาปล้ำ มาลักหลับ กับกรูก็พอ ฃฃ

0